Hướng dẫn thanh toán học phí SSC Vietcombank qua app

Không phải mất công tới tận trường học để đóng học phí như trước kia, với sự phát triển của công nghệ thì giờ đây các bậc phụ huynh sử dụng ngân hàng Vietcombank có thể thanh toán học phí cho con của mình ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử VCB Digibank của Vietcombank một cách nhanh gọn và tiện lợi chỉ sau vài phút. Blog News.appotapay sẽ giúp bạn thực hiện một số thao tác thanh toán học phí SSC Vietcombank như thế nào nhé. 

Vietcombank luôn đứng đầu trong top những ngân hàng uy tín, có môi trường làm việc tốt nhất liên tục đạt được thành tích chứng tỏ vị thế số 1 tại Việt Nam. Ngân hàng Vietcombank đã và đang tích cực cung ứng sản phẩm dịch vụ, làm cầu nối thúc đẩy người dân và doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm và dịch vụ số, góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nước. 

Hướng dẫn thanh toán học phí SSC Vietcombank qua app 1

Trên ứng dụng VCB Digibank, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch khác nhau như xem số dư, chuyển tiền nhanh 24/7, nộp thuế nội địa, tra cứu lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến… trong đó bao gồm cả tiện ích thanh toán học phí. Số lượng khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng VCB Digibank tăng trưởng mạnh mẽ, phản hồi tích cực bởi các tính năng hiện đại và trải nghiệm mới mẻ đã giúp hàng triệu khách hàng được tận hưởng sự thuận tiện tối đa trong mỗi giao dịch. 

Ưu điểm khi thanh toán học phí SSC Vietcombank trên app

Lưu ý: Phụ huynh, học sinh có thể đóng học phí thông qua ngân hàng Vietcombank bằng 2 cách: Nộp học phí trực tiếp tại quầy giao dịch Vietcombank và nộp học phí online qua Internet Banking. Nộp tại quầy giao dịch là cách thức truyền thống nên dưới đây chúng tôi sẽ đi sâu vào hướng dẫn cách đóng học phí qua app. 

Song song với thanh toán bằng các ứng dụng ví điện tử, đóng học phí trên app ngân hàng Vietcombank được nhiều người yêu thích. Tiện ích đóng học phí online qua VCB Digibank nhiều có ưu điểm như:

Đối với trường học: Cung cấp các giải pháp quản lý tài chính hữu hiệu cho các trường học, hạn chế tối đa các rủi ro về tiền giả, tiền rách, thất thoát tiền trong quá trình thu học phí bằng tiền mặt. 

Đối với phụ huynh học sinh

+ Số lượng trường học từ mầm non cho đến đại học đa dạng ở nhiều tỉnh thành phố khác nhau cho người dùng lựa chọn. 

+ Thanh toán học phí SSC Vietcombank nhanh chóng, tiện lợi và chính xác ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian đi lại.

+ Xóa bỏ tình trạng xếp hàng chờ đợi nộp học phí tại các trường học hiện nay. 

+ Thanh toán online & thực hiện giao dịch chuyển tiền hoàn miễn phí. 

+ Không lo mất tiền, không lo bị mất hoặc bị đánh cắp. 

+ Thông tin cá nhân, thông tin giao dịch được bảo mật. Vietcombank cam kết bảo mật đăng nhập, bảo mật giao dịch, Smart OTP. Bên cạnh đó VCB Digibank còn được bổ sung công nghệ xác thực đăng nhập mới – Push Authentication.

Đối với Nhà nước: Thúc đẩy xu hướng thanh toán không sử dụng tiền mặt phát triển theo đúng chủ trương về thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. 

Hướng dẫn thanh toán học phí SSC qua VCB Digibank

Các bước đóng tiền học online qua app của ngân hàng Vietcombank như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VCB Digibank

Hướng dẫn thanh toán học phí SSC Vietcombank qua app 2

Bước 2: Trên màn hình, bạn kéo xuống bên dưới và chọn “Thanh toán học phí”

Hướng dẫn thanh toán học phí SSC Vietcombank qua app 3

Bước 3: Chọn tài khoản nguồn, nhà cung cấp “Thanh toán học phí SSC”, nhập mã SSCID và nhấn Truy vấn. 

Bước 4: Click chọn kỳ cần thanh toán. Kiểm tra thông tin và nhấn tiếp tục 

Hướng dẫn thanh toán học phí SSC Vietcombank qua app 4

Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin trước khi hoàn thành giao dịch. 

Phần kết: Không hề phức tạp phải không nào? Chúc bạn có những trải nghiệm tốt khi sử dụng tiện ích Thanh toán học phí trên ứng dụng VCB Digibank của ngân hàng Vietcombank nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here