Dịch vụ Top Up là gì? Ở đâu cung cấp dịch vụ tốt nhất?

Dịch vụ Top Up là tiện ích thanh toán online phổ biến hiện nay, thay thế dần cho hình thức nạp thẻ điện thoại truyền thống bởi những trải nghiệm vô cùng tiện lợi. Vậy Top Up là gì? Nên sử dụng ở đâu? Theo dõi bài viết để tìm ra thông tin hữu ích nhé.

Top Up nghĩa là gì?

Top Up là dịch vụ cho phép bạn thanh toán nạp tiền điện thoại vào tài khoản trả trước (airtime) của các công ty viễn thông, tư vấn, trò chơi trực tuyến,… thông qua các ứng dụng ví điện tử, SMS, internet hoặc tài khoản ngân hàng.

Bạn có thể hiểu đơn giản đây là một dịch vụ chuyển tiền online bởi vì bản chất của nó là chuyển tiền từ nơi này sang nơi khác được mã hóa bằng số điện thoại.

Dịch vụ Top Up là gì? Ở đâu cung cấp dịch vụ tốt nhất? 1

Ngoài hỗ trợ người dùng mua thẻ điện thoại, dịch vụ này còn còn hỗ trợ người dùng ở các dịch vụ khác như mua thẻ game, thẻ zing hay thẻ Garena,…

Ưu điểm khi sử dụng Top Up

Top Up ra đời đã mang đến vô vàn lợi ích cho các khách hàng, đặc biệt trong thời kỳ công nghệ 4.0 và trong thời điểm “thanh toán không tiền mặt” được ưa chuộng:

  • Thao tác nhanh chóng, đơn giản, không gặp giới hạn về thời gian, không gian và các bên trung gian khác. Dễ dàng nạp thẻ điện thoại cho cả người thân và bạn bè
  • An toàn và bảo mật thông tin: Tránh được rủi ro mua nhầm thẻ nạp hoặc lộ thông tin mã số bí mật
  • Được hưởng chiết khấu cao: Hiện nay khi sử dụng Top Up người dùng đều được nhận những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm khá nhiều chi phí nạp điện thoại mỗi tháng

>> Xem thêm: Mua thẻ cào điện thoại online ở đâu chiết khấu cao?

Cách sử dụng dịch vụ Top Up

Bạn có thể sử dụng Top Up card (thẻ Top Up) để nạp cho tất cả các dịch vụ bao gồm:

  • Mua/nạp tiền điện thoại di động trả trước của tất cả các nhà mạng viễn thông
  • Mua thẻ game từ các nhà phá hành game như Gamota, Garena, Vinagame,…
  • Nạp tiền vào ví điện tử để mua hàng và thanh toán dịch vụ

Số tiền mà bạn nạp vào điện thoại sẽ được trừ thẳng vào tài khoản tại ngân hàng và được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Dịch vụ Top Up là gì? Ở đâu cung cấp dịch vụ tốt nhất? 2

Ở đâu cung cấp dịch vụ Top Up?

Hiện tại, dịch vụ này được cung cấp chủ yếu bởi các ngân hàng và các ví điện tử với tên gọi là nạp tiền điện thoại. Với mỗi đơn vị, mức chiết khấu dành cho dịch vụ Top Up cũng khác nhau.

Đối với ngân hàng chiết khấu cho từng mệnh giá nạp gần như bằng 0. Ngược lại, với các ví điện tử, bạn có thể tìm thấy nhiều ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

>> Xem thêm: Ứng dụng nạp tiền điện thoại an toàn, chiết khấu cao hiện nay

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Top Up trên thị trường như ví Momo, Ví Appota, ví ZaloPay, ví Moca… Trong đó, AppotaPay mang đến cho người dùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu tới 20%, tặng điểm APoint (lên đến 100 APoint) dùng để đổi voucher ẩm thực và khuyến mãi cho lần nạp thẻ tiếp theo.

Bạn có thể tải ví Appota để trải nghiệm ngay những ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ này!

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details 

Link tải IOS: https://apps.apple.com/app/id1198481412

Có thể thấy, dịch vụ Top Up vô cùng tiện lợi trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, giúp người tiêu dùng tiết kiệm công sức, tiết kiệm thời gian và được trải nghiệm những ưu đãi và chiết khấu cao hơn, tuyệt vời hơn hình thức truyền thống. Trải nghiệm ngay dịch vụ Top Up để tận hưởng những lợi ích vượt trội bạn nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here