Cổng thanh toán AlePay là gì và các giải pháp thanh toán

Trên thị trường hiện nay vừa có cổng thanh toán Ngân lượng vừa có cổng thanh toán Alepay của Ngân Lượng. Phải chăng cả hai là một? Thực hư chuyện này là như thế nào? Hãy cùng Blog News.appotapay đi tìm đáp án cho câu hỏi bên trên nhé.

Kể từ khi bùng nổ thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều lợi ích thiết thực, các cổng thanh toán được khách hàng quan tâm hơn do thường xuyên xuất hiện trong bước thanh toán trực tuyến. Trong số đó phải nhắc đến AlePay.

Cổng thanh toán AlePay là gì?

AlePay là một hệ thống thanh toán trực tuyến của Ngân Lượng cho phép thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến tuyến bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn nhất.

Cổng thanh toán AlePay là gì và các giải pháp thanh toán 1

Đồng thời cổng thanh toán trực tuyến Alepay cũng là giải pháp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tăng tỷ lệ giao dịch thành công và giảm tỷ lệ hủy đơn hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp.

AlePay tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất bao gồm chuẩn SSL, PCI-DSS và giao thức 3Ds để bảo vệ dữ liệu người dùng, cung cấp giải pháp thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế vô cùng dễ dàng.

Các giải pháp thanh toán trên cổng thanh toán AlePay

Hướng tới khách hàng là các doanh nghiệp, AlePay cung cấp 3 giải pháp chính là thanh toán liên kết thẻ (Tokenization), thanh toán định kỳ tự động và trả góp lãi suất 0% (Installment).

Thanh toán liên kết thẻ Tokenization

AlePay Tokenization trả về cho web/App của Merchant (người bán) một chuỗi ký tự vô nghĩa gọi là mã Token. Sau giao dịch thành công đầu tiên, Token này liên kết ánh xạ 1-1 với thẻ hoặc tài khoản của khách hàng được lưu tại ngân hàng hoặc tổ chức thẻ quốc tế. Khi cần giao dịch, website bán hàng hoặc app của Merchant sẽ gọi sang Alepay kèm theo mã Token để trừ tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng tương ứng của khách hàng với thông tin thanh toán bảo mật tuyệt đối.

Cổng thanh toán AlePay là gì và các giải pháp thanh toán 2

Người bán được hưởng lợi ích gì từ công nghệ Tokenization bảo mật?

– Tăng tỉ lệ thành công của giao dịch: Khách hàng sẽ quyết định mua hàng nhanh vì  họ thanh toán chỉ với 1-Click

– Giảm tối đa các bước thanh toán và hạn chế các lỗi khi khai báo thông tin thẻ

– Khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn vì sự thuận tiện và bảo mật tuyệt đối

– Giảm tỉ lệ hủy đơn hàng: Tích hợp thanh toán nhanh 1 click giúp giảm tỷ lệ hủy đơn hàng xuống dưới 20%.

Cổng thanh toán AlePay là gì và các giải pháp thanh toán 3

Thanh toán định kỳ tự động

Giải pháp thanh toán hoàn toàn tự động (Subscription) là gì? Cụ thể khách hàng chỉ cần đăng ký thanh toán 1 lần duy nhất thì hệ thống sẽ tự động thanh toán cho các chu kỳ tiếp theo giúp tiết kiệm thời gian.

Trả góp lãi suất 0% (Installment)

Giải pháp trả góp lãi suất 0% giúp các Merchant bán hàng dễ dàng hơn khi chấp nhận cho phép hàng mua trả góp với lãi suất 0% bằng thẻ TÍN DỤNG. Với cách này, người bán không phải tốn chi phí trang bị máy POS mà vẫn có thể tiếp cận với tệp khách hàng rất lớn.

Tại sao khách hàng ưu tiên chọn AlePay?

Mua sắm trả góp đang ngày càng phổ biến hơn nhất là trả góp với lãi suất 0%. Nhưng hiện nay lại chưa có nhiều đơn vị cung cấp tính năng thanh toán trả góp 0% do không liên kết được với các ngân hàng phát hành thẻ. Do đó Ngân Lượng sẽ đóng vai trò trung gian kết nối với các ngân hàng để mang đến tiện ích này cho website bán hàng.

AlePay cung cấp  nhiều hình thức thanh toán như thanh toán trực tuyến, thanh toán trả góp (hỗ trợ cả chương trinh lãi suất 0%) và thanh toán định kỳ hàng tháng.

Sử dụng công nghệ SSL, PCI-DSS và giao thức 3Ds đạt tiêu chuẩn bảo mật an ninh trong thanh toán trực tuyến nhằm bảo vệ thông tin dữ liệu của khách hàng.

Dưới sự bảo trợ của cổng thanh toán Ngân Lượng cùng đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, AlePay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi thanh toán và mua sắm.

Cổng thanh toán trực tuyến AlePay sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng muốn tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng, tăng tỉ lệ giao dịch thành công và giảm tỉ lệ hủy đơn hàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here