Cổng thanh toán Square là gì? Square mở rộng dịch vụ Tap to Pay

Nằm trong số những cổng thanh toán có tên tuổi trên thị trường quốc tế, cổng thanh toán Square được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Gần đây Square đã mở rộng dịch vụ Tap to Pay sang thiết bị Android ở Anh, hợp lý hóa các khoản thanh toán cho doanh nghiệp nhỏ. 

Square là gì?

Square cung cấp dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến cho phép bạn lấy tiền thông qua trang web của mình. Với Square, bạn có thể chấp nhận thẻ tín dụng, Apple Pay và Google Pay.

Cổng thanh toán Square là gì? Square mở rộng dịch vụ Tap to Pay 1

Ưu điểm chính của Square là nó cho phép khách truy cập của bạn sử dụng các giải pháp thanh toán di động yêu thích của họ và thanh toán tiện lợi, dễ dàng.

Để tích hợp Square với WooCommerce, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tiện ích mở rộng chính thức của họ – điều này chỉ yêu cầu bạn phải có tài khoản Square trước khi bạn có thể bắt đầu xử lý doanh số.

Cổng thanh toán Square là gì? Square mở rộng dịch vụ Tap to Pay 2

Square đã mở rộng dịch vụ Tap to Pay ở Anh

Nhà lãnh đạo cổng thanh toán toàn cầu, Square, đã mở rộng dịch vụ Tap to Pay của mình để bao gồm các thiết bị Android ở Vương quốc Anh, tập trung vào việc hợp lý hóa quy trình thanh toán cho các công ty quy mô nhỏ và doanh nghiệp mới thành lập. Việc mở rộng đánh dấu một bước quan trọng trong việc làm cho việc chấp nhận thanh toán trở nên linh hoạt hơn và dễ tiếp cận hơn đối với các tổ chức thuộc mọi quy mô.

Tap to Pay hoạt động thông qua các ứng dụng Điểm bán hàng, Cuộc hẹn, Hóa đơn hoặc Nhà hàng của Square, hỗ trợ thanh toán từ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ không tiếp xúc, cũng như ví kỹ thuật số như Google Pay. Dịch vụ này loại bỏ nhu cầu về phần cứng bổ sung, vì nó chỉ yêu cầu một thiết bị Android tương thích chạy ít nhất là Android 9 có khả năng NFC và không tính thêm phí cho những người đăng ký hiện có.

Trong khi tập trung vào bảo mật của dịch vụ, Square tuyên bố rằng số thẻ không được lưu trữ trên điện thoại của người bán và Tap to Pay được hưởng lợi từ phần còn lại của các biện pháp bảo mật hiện có của Square. Alexis Sowa, Tổng Giám đốc bộ phận POS của Square, đã trình bày chi tiết về tầm nhìn của công ty: “Mục tiêu của Square là đảm bảo rằng những người bán hàng của chúng tôi, bất kể họ ở đâu hoặc phục vụ ai, không bao giờ bỏ lỡ một đợt giảm giá nào.”

Cổng thanh toán Square là gì? Square mở rộng dịch vụ Tap to Pay 3

Khi ngày càng có nhiều công ty thử nghiệm công nghệ thanh toán di động, Square đặt mục tiêu đi trước các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như Apple, công ty đã ra mắt Tap to Pay cho iPhone ở Mỹ vào năm ngoái nhưng đã chậm triển khai dịch vụ này sang các thị trường khác. Các doanh nghiệp khác, như Stripe, cũng đã tận dụng lợi thế của công nghệ mới nổi này.

Square Tap to Pay cho Android hiện có sẵn cho các doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Ireland, Pháp và Tây Ban Nha, dựa trên dịch vụ hiện có của công ty dành cho thiết bị iOS, được giới thiệu ở Hoa Kỳ vào cuối năm ngoái. TechRadar Pro đã hỏi Square về kế hoạch mở rộng Tap to Pay cho iPhone tới nhiều thị trường hơn, nhưng công ty đã không trả lời ngay lập tức.

Khi ngày càng có nhiều tổ chức chuyển sang nền tảng no-code và low-code để hợp lý hóa hoạt động, việc mở rộng Chạm để thanh toán phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp sáng tạo. Ví dụ: nền tảng AppMaster trao quyền cho các doanh nghiệp tạo các ứng dụng phụ trợ, web và di động toàn diện một cách dễ dàng, đảm bảo không bỏ lỡ doanh số nào do công nghệ lỗi thời hoặc quy trình phức tạp.

Trên đây là một số thông tin về cổng thanh toán Square, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu để sử dụng một giải pháp thanh toán online phù hợp. 

Nguồn bài tham khảo: Appmaster

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here