Tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money

Trong quá trình sử dụng ví Viettel Money, người dùng sẽ không tránh khỏi các lỗi phát sinh hoặc những thắc mắc liên quan đến dịch vụ tiện ích trên Viettel Money. Do đó chúng tôi đã tổng hợp thành bài viết: “Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money” với hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết bên dưới đây. 

Như bạn đọc đã biết thì Viettel Money là ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chính thức ra mắt thị trường vào ngày 1/12/2021 với nhiều tiện ích đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như: nạp tiền, chuyển tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn…

Viettel Money của ngân hàng nào?

Viettel Money không phải của ngân hàng nào, mà nó là một sản phẩm – ứng dụng thanh toán trực tuyến chính thức của nhà mạng Viettel. 

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money 1

Xem thêm cách đăng ký, nạp tiền, rút tiền… tại: Viettel Money và hướng dẫn cách sử dụng đơn giản từ A đến Z

Viettel Money và Viettelpay có giống nhau không?

Trước đây ViettelPay được biết đến như một ứng dụng thanh toán di động dưới dạng ngân hàng số của Viettel và ngân hàng MB Bank bảo hộ. 

Vào ngày 01/12/2021, ViettelPay chính thức đổi thành Viettel Money. Nó không chỉ kế thừa các tính năng giao dịch tài chính thường nhật vượt trội mà còn được cải tiến với nhiều tiện ích tài chính mở rộng và đa dạng hơn. 

Viettel Money có lừa đảo không?

Thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ và Viễn thông Quân đội Viettel, liên kết hợp tác trực tiếp cùng với nhiều ngân hàng uy tín cho nên Viettel Money là ứng dụng an toàn bảo mật được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Dùng Viettel Money có mất phí không?

Đây cũng là một trong số các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money được nhiều người quan tâm.

Câu trả lời như sau: Viettel Money không tính phí duy trì tài khoản cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Viettel Money chuyển tiền có mất phí?

Không, người dùng chuyển tiền trên Viettel Money hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money 2

Hạn mức chuyển tiền trên Viettel Money là bao nhiêu?

Hạn mức chuyển tiền tối đa của tài khoản ViettelPay là 100 triệu VNĐ/giao dịch, 1 tỷ VNĐ/ngày.

Với hình thức chuyển tiền mặt nhận tại quầy, hạn mức chuyển tối thiểu 50.000VNĐ, tối đa 50.000.000VNĐ.

Có cần liên kết Viettel Money với ngân hàng?

Viettel Money không yêu cầu bắt buộc phải liên kết tài khoản/ thẻ ngân hàng bởi đây chỉ là một trong những hình thức bạn có thể thực hiện để nạp tiền sang tài khoản Viettel Money.

Trường hợp bạn không liên kết, bạn vẫn có thể nạp tiền bằng cách: nạp tiền mặt tại quầy Viettel, chuyển khoản từ ngân hàng khác sang theo số thẻ/số tài khoản ViettelPay.

Viettel Money được sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị điện thoại di động mà không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet (wifi/3G/4G).

Viettel Money liên kết với tài khoản ngân hàng nào?

Hiện Viettel Money hỗ trợ liên kết với 34 tài khoản ngân hàng khác nhau:

Bảo Việt (BVB), (ABBank), Vietinbank, Sacombank, VCB, Techcombank (TCB), VIB, Eximbank, HDBank, ACB, NCB, MSB, VietABank, VPB, GPB, OceanBank, BacABank, TPBank, LienVietPostBank, SHB, Agribank, SeABank, SCB, Kiên Long, VRB, Nam Á, Public Bank Vietnam Limited, PVcomBank, PG Bank, SaigonBank, Indovina, United Overseas Bank.

Lỗi: Không thể đăng nhập ứng dụng Viettel Money?

Bạn vui lòng kiểm tra câu thông báo tại màn hình đăng nhập ứng dụng Viettel Money và làm theo hướng dẫn.

Với tình trạng đăng nhập hệ thống xoay tròn, ứng dụng bị thoát ra màn hình chính hoặc chuyển sang màn hình trắng, bạn thực hiện cập nhật phiên bản mới nhất ứng dụng Viettel Money trên chợ ứng dụng (nếu có), kiểm tra kết nối internet, thử lại đăng nhập bằng wifi hoặc mạng di động (3G/4G).

Nếu vẫn chưa đăng nhập thành công, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng Viettel Money để được hỗ trợ kịp thời: Email: ViettelMoney@Viettel.com.vn; Fanpage hoặc Group Facebook.

Lỗi: Không nhận được mã OTP khi thực hiện giao dịch?

Trường hợp gặp lỗi chưa nhận được mã xác thực OTP khi sử dụng Viettel Money, bạn vui lòng thử một số biện pháp xử lý sơ bộ sau:

+ Vào mục tin nhắn, kiểm tra danh sách hạn chế xem bạn có đang chặn tin từ đầu số gửi.

+ Kiểm tra trạng thái sim (sim có đang có sóng hay không, sóng yếu/mạnh), kết nối mạng.

+ Kiểm tra thiết bị đang sử dụng, khởi động lại máy để thử lại.

Sau khi thực hiện tất cả các bước trên nhưng vẫn chưa nhận được mã, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận “Hỗ trợ trực tuyến” trong ứng dụng Viettel Money hoặc gửi Email về địa chỉ: Viettelmoney@viettel.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Tôi muốn đổi thông tin cá nhân trên Viettel Money

Thông tin trên dịch vụ Viettel Money được định danh và cập nhật theo giấy tờ tùy thân của bạn, trường hợp cần thay đổi hay cập nhật thông tin, bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân định danh trên tài khoản tới cửa hàng Viettel để được nhân viên hỗ trợ.

Tôi mua thẻ cào nhưng không nhận được tin nhắn mã thẻ?

Đây có lẽ là câu hỏi thường gặp nhất khi mua thẻ cào trên ví điện tử Viettel Money. Để xem lại thẻ cào đã mua, bạn vui lòng thao tác như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money ,tại màn hình chính chọn “Tất cả dịch vụ”

Bước 2: Chọn “Mua thẻ cào”

+ Vào mục “Viễn thông” → Chọn “Mua thẻ cào”

Bước 3: Chọn vào mục “Thẻ cào đã mua”

Bước 4: Chọn giao dịch muốn xem lại thẻ cào

Bước 5: Hiển thị thông tin: Mã thẻ, số serial thẻ và chi tiết ngày giao dịch mua thẻ

Xem lại thẻ cào đã mua trên Viettel Money?

Sau khi mua thẻ cào thành công, trên màn hình giao dịch sẽ hiển thị thông tin số serial và mã thẻ cào.

Trường hợp bạn cần kiểm tra lại thông tin thẻ cào đã mua, bạn vui lòng truy cập ứng dụng Viettel Money và chọn “Mua thẻ cào”.

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money 3

Nâng cấp gói dịch vụ Viettel Money bằng cách nào?

Nâng cấp lên gói “Tiêu chuẩn” (hạn mức 10 triệu/ tháng/thuê bao): sử dụng được các tính năng nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán dịch vụ…. Bạn thực hiện thao tác như sau:

Bước 1: Tại màn hình trang chủ → nhấn vào Avatar (hình đại diện)

Bước 2: Chọn “Tài khoản Viettel Money”

Bước 3: Chọn “ViettelPay”

Bước 4: Nâng cấp gói (chỉ áp dụng cho nâng cấp gói Tiêu chuẩn)

Để có thể sử dụng tối đa các tiện ích của Viettel Money (chuyển tiền, gửi tiết kiệm, vay online,…) và tăng hạn mức giao dịch đến 100 triệu VNĐ/giao dịch và 1 tỷ VNĐ/ngày, bạn cần định danh tài khoản và nâng cấp lên gói Không giới hạn tại quầy (chưa hỗ trợ nâng cấp gói Không giới hạn online).

Trên đây là danh sách các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ví điện tử Viettel Money mà có thể bạn sẽ cần đến trong quá trình trải nghiệm app. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về Viettel Money thì hãy comment xuống bên dưới để được hỗ trợ đầy đủ nhé.

Nguồn bài: Tổng hợp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here