Cách tăng follow trên Instagram miễn phí hiệu quả đến bất ngờ

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách tăng follow trên Instagram tự nhiên, miễn phí, hiệu quả mà không tốn kém thì hãy dành ít thời gian để xem qua bài chia sẻ của chúng tôi bên dưới đây nhé. 

Đặt tài khoản ở chế độ công khai

Để mọi người có thể xem được những thông tin, hình ảnh, video mà bạn chia sẻ một cách dễ dàng hơn thì bạn nên cài đặt tài khoản ở chế độ công khai. 

Cách tăng follow trên Instagram miễn phí hiệu quả đến bất ngờ 1

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và chọn vào ảnh avatar thu nhỏ của bạn ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấn vào ba dấu gạch ở đầu trang bên tay phải để tiến hành cài đặt lại tài khoản.

Bước 3: Click Cài đặt và quyền riêng tư, tiếp theo bạn kiểm tra quyền riêng tư của tài khoản đang ở chế độ nào. Nếu trang cá nhân Instagram của bạn đang tồn tại ở chế độ riêng tư thì hãy ấn vào để tắt là hoàn tất.

Tối ưu tài khoản

Một trong những cách tăng lượt follow trên Instagram miễn phí, đơn giản mà không hề tốn quá nhiều công sức đó chính là tối ưu tài khoản cá nhân. Cách làm như sau:

– Chọn tên: Chọn tên Instagram dễ nhớ và mang nét riêng biệt. Bạn cũng có thể dùng tên đồng nhất với các trang mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Twitter,… để mọi người dễ tìm kiếm và theo dõi.

– Avatar đại diện: Chọn những tấm ảnh độc đáo và mang đậm cá tính của bản thân để tạo điểm nhấn và sự riêng biệt, qua đó có thể gây được ấn tượng mạnh với người xem.

– Cài đặt thông báo: Để biết được các bình luận hoặc lượt chia sẻ về bài viết của mình.

– Tiểu sử: Bạn cần cập nhật các thông tin tùy thích về sở thích, cung hoàng đạo, link dẫn đến các trang mạng xã hội khác… để thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn.

Liên kết tài khoản Instagram với mạng xã hội

Việc liên kết tài khoản Instagram với các trang mạng xã hội như Facebook, Tumblr, Twitter, TikTok, Youtube… sẽ giúp bạn bè của bạn có thể dễ dàng tìm thấy và theo dõi. Đây cũng là một trong những cách tăng follow instagram miễn phí được rất nhiều người áp dụng. 

Cách tăng follow trên Instagram miễn phí hiệu quả đến bất ngờ 2

Cách kết nối như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và chọn vào ảnh avatar thu nhỏ của bạn ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn vào dấu 3 gạch ở trên màn hình, nhấn chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư, sau đó click mục Tài khoản.

Bước 3: Ấn vào tài khoản cần liên kết tại phần chia sẻ ứng dụng khác.

Xác định chủ đề cho tài khoản

Một trong những cách tăng follow trên Instagram miễn phí và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo chính là xác định chủ đề riêng cho tài khoản của mình. Bạn có thể xây dựng trang dựa trên sở thích và lối sống cá nhân của mình. Bên cạnh đó, bạn cần xác định rõ điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình để tạo nên một trang Instagram hiệu quả và có sức hút hơn.

Thường xuyên đăng bài

Bạn có biết, khi một người bị thu hút bởi thông tin và hình ảnh mà bạn chia sẻ thì họ sẽ tìm kiếm nhiều hơn về bạn và những bài viết bạn đã đăng. Chính vì vậy, cách đăng bài thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thu hút và tăng follow. Bạn nên thiết lập lịch trình update hình ảnh, thông tin để làm tăng mức độ hiển thị trang của mình với mọi người.

Xem thêm:

9 cách tăng tương tác bán hàng trên Instagram đơn giản mà hiệu quả

Cách tăng follow trên Instagram miễn phí bằng nội dung

Sẽ rất hiệu quả nếu bạn biết cách sáng tạo caption thú vị và hấp dẫn. Nội dung của caption không cần thiết phải quá xuất sắc tuy nhiên phải chỉn chu, đầy đủ thông tin và không bị sáo rỗng. Hầu như mọi người thường sẽ bị thu hút và ấn tượng bởi những thứ mới mẻ. 

Cách tăng follow trên Instagram miễn phí hiệu quả đến bất ngờ 3

Ngoài ra, một số thống kê đã chỉ ra rằng, mọi người thường tập trung lướt các trang mạng xã hội vào khung giờ như sau:

– Sáng: Từ 7 giờ đến 9 giờ.

– Trưa: Từ 11 giờ đến 13 giờ

– Tối: Từ 18 giờ đến 21 giờ.

Đăng story hàng ngày

Story trên Instagram là một cách nhiều người dùng để cập nhật thông tin nhanh nhất thay vì phải ngồi lướt và xem chi tiết từng bài đăng. Để kéo tương tác một cách có hiệu quả, bạn nên đăng story hằng ngày đồng thời cần trau chuốt về mặt hình ảnh và thông tin mỗi khi đăng tải.

Bắt tay với người nổi tiếng

Một cách làm tăng follow Instagram miễn phí vừa nhanh chóng vừa hữu hiệu chính là hợp tác với người nổi tiếng để đăng trên các hình ảnh nổi bật. Cách làm này đặc biệt phù hợp với các thương hiệu mới hoặc trang cá nhân chưa có nhiều lượt bình luận, theo dõi và đánh giá. Thông qua những người nổi tiếng, tài khoản của bạn sẽ được fan hâm mộ của họ quan tâm và nhấn theo dõi.

Chụp ảnh đẹp và thu hút

Khác với các trang mạng xã hội khác, mục đích chính của người dùng khi sử dụng Instagram chính là chia sẻ hình ảnh. Nên là, bạn cần phải nâng cao kỹ năng chụp và chỉnh ảnh nhằm cho ra những bức ảnh đẹp. 

Cách tăng follow trên Instagram miễn phí hiệu quả đến bất ngờ 4

Ngoài ra còn một số cách tăng follow trên Instagram miễn phí nữa mà bạn có thể tham khảo như: tạo event, sử dụng hashtag, thêm các phần tin nổi bật trên trang, nhắc đến hot Instagram khi đăng bài, quảng cáo… Chúc bạn đạt được mục tiêu KPI đã đặt ra nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here