Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lãi ầm ầm

Dạo gần đây, cụm từ “cách bán hàng trên Shopee không cần vốn” hay “bán hàng Shopee không cần vốn” đang rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng vì có rất nhiều người quan tâm đến kinh doanh trên Shopee. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé. 

Tại sao bạn nên bán hàng trên Shopee?

Shopee là cái tên rất quen thuộc với người Việt đặc biệt là những người trẻ tuổi chuộng mua hàng online. Đây chính là cơ hội cho bạn kiếm tiền trên nền tảng này vì: 

– Là sàn thương mại điện tử có nhiều người dùng nhất cả nước, chiếm nhiều ưu thế hơn so với những đối thủ như Lazada, Tiki hay Sendo giúp các chủ kinh doanh tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. 

– Nhiều chính sách rất thân thiện với chủ kinh doanh online. Cụ thể, bạn không cần giấy phép đăng ký kinh doanh để tạo gian hàng Shopee, tất cả đều miễn phí. 

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lãi ầm ầm 1

– Shopee thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi để kích cầu mua sắm, như sale chào hè, sale sinh nhật,… Nếu bạn bán hàng trên Shopee sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các hoạt động trên. 

Ưu điểm của bán hàng trên Shopee không cần vốn

Bán hàng trên Shopee không cần nhập hàng tức là không cần vốn đang được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. Bởi:

– Quy trình kinh doanh nhanh chóng, dễ thực hiện. Chủ kinh doanh không cần vốn ban đầu, không cần nhập hàng và thực hiện các công đoạn như đóng gói, vận chuyển phức tạp. 

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lãi ầm ầm 2

– Shopee tạo mức chiết khấu rất ưu đãi chỉ 2,2% áp dụng cho mỗi đơn mua nên người bán có thể tối ưu hóa lợi nhuận. 

Nhưng nếu bán hàng không cần vốn trên Shopee bạn sẽ phải chấp nhận mức độ cạnh tranh khá lớn. Hơn nữa tình trạng khách hủy đơn, hoàn đơn là không thể tránh khỏi. Ngoài ra Shopee cũng có chính sách thời gian giao hàng dự kiến có thể khiến bạn bị phạt. Nếu bị phạt, cửa hàng của bạn sẽ mất uy tín trong mắt khách hàng.

Nói chung thì mô hình dropshipping trên sàn thương mại điện tử Shopee là kênh bán hàng tiềm năng không thể bỏ qua. 

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee không cần vốn

Để có thể bán hàng một cách suôn sẻ trên sàn thương mại điện tử Shopee thì nhất định bạn phải tham khảo 3 bước cơ bản bên dưới.

Bước 1: Xác định mặt hàng muốn kinh doanh

Đây được đánh giá là bước quan trọng trong cách bán hàng trên Shopee không cần vốn. Bạn phải xác định mặt hàng bạn muốn bán là gì? Tập trung bán 1 mặt hàng hay bán thật nhiều mặt hàng giống như cửa hàng bách hóa? 

Dựa trên kinh nghiệm của người đi trước thì bạn nên mở một gian hàng bách hóa với nhiều mặt hàng khác nhau. Điều này sẽ giúp gia tăng nhu cầu lựa chọn của người mua. Đồng thời cũng khiến shop của bạn đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác.

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lãi ầm ầm 3

Lưu ý là không nên chọn bán những đồ theo trend của giới trẻ vì chúng chỉ là những món đồ theo xu hướng. Một khi hết trend thì mặt hàng này sẽ bị ế. 

Bước 2: Tìm nhà cung cấp hàng 

Sau khi chọn được sản phẩm muốn bán, hãy tìm nhà cung cấp hàng của bạn trên Shopee.

– Tìm kiếm mặt hàng bạn muốn bán và lọc địa điểm bạn muốn lấy hàng tiện nhất cho mình.

– Chọn lọc ra những bên có số lượng sản phẩm nhiều, giá cả ổn định, có feedback chất lượng tốt. Đừng quên nhắn tin, trao đổi với cửa hàng để hỏi chính sách cộng tác cùng.

– Ký hợp đồng.

Bước 3: Bắt đầu tạo gian hàng

Khi bạn đã sẵn sàng cho hành trình bán hàng trên Shopee thì hãy bắt tay vào việc tạo gian hàng của riêng mình thôi nào. Nhiệm vụ của bạn lúc này là thu hút khách hàng đến với shop của mình.

Cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lãi ầm ầm 4

– Đăng ký tài khoản bán hàng trên Shopee.

– Đặt tên cho gian hàng, thêm ảnh bìa, ảnh đại diện, tạo khung Shopee.

– Thêm phương thức thanh toán.

– Thêm các mặt hàng sản phẩm, hình ảnh, mô tả. Bạn có thể dùng luôn hình ảnh sản phẩm và mô tả từ chính nhà cung cấp sản phẩm hoặc bạn có thể tự viết,  tự edit ảnh mới.

– Thiết lập bên vận chuyển.

Như vậy là chúng tôi đã tiết lộ với độc giả cách bán hàng trên Shopee không cần vốn nhưng lại mang đến nguồn lợi nhuận cao. Còn chờ gì nữa, nhanh tay bắt đầu con đường kinh doanh của mình ngay thôi!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here