Cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn vẫn nổ trăm đơn

Là một người kinh doanh trên Tiktok Shop, chắc chắn ai ai cũng muốn tìm ra cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn mà vẫn nhiều đơn, lợi nhuận cao. Điều này không quá khó nếu bạn dành ra khoảng 10 phút để đọc hết nội dung trong bài viết này.

Tiktok Shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok. Khi bạn xem video, trên đây sẽ hiện link mua hàng trực tiếp, bạn chỉ cần click là có thể mua hàng mà không phải thoát ứng dụng.  

Cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn nổ trăm đơn 1

Cùng với Facebook, Instagram hay Zalo shop, TikTok Shop đang trở thành nền tảng bán hàng online phổ biến hiện nay. Những người rộng vốn sẽ mở gian hàng để kinh doanh trên TikTok Shop. Còn những người không có vốn thì họ sẽ tìm đến cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn nhưng vẫn sinh lời. Dưới đây là 2 cách bán hàng không cần vốn trên Tiktok Shop phổ biến nhất. 

Bán hàng trên Tiktok Shop bằng hình thức Dropshipping

Người làm kinh doanh đã không còn quá xa lạ với DropShipping. Với những ai chưa biết đến hình thức này thì bạn là người quảng cáo và bán hàng cho chính cửa hàng của mình nhưng lại không cần có hàng trong tay. Bởi vì, công việc của bạn là làm việc với nhà cung cấp hàng hóa, sản phẩm, bạn chỉ cần làm những việc như bán hàng, chốt đơn hàng còn những mảng khác như đóng gói, vận chuyển, kho bãi, quản lý nhân viên,…thì nhà cung cấp sẽ lo phần việc đó.

Cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn nổ trăm đơn 2

Để sử dụng hình thức bán hàng này một cách hiệu quả, bạn cần cố gắng thúc đẩy doanh số bán hàng và hướng khách hàng đến trang web bán hàng của mình bằng các video hữu ích và giải trí. Vậy nên cách bán hàng không cần vốn này được rất nhiều người áp dụng và hướng đến.

Sử dụng hình thức liên kết giỏ hàng trên TikTok

TikTok là nền tảng ứng dụng cho phép người dùng thực hiện hoạt động mở cửa hàng để thúc đẩy hoạt động mua bán trên nền tảng. Tại đây, nhà bán hàng có thể thực hiện cách bán hàng không cần vốn bằng cách liên kết với sàn Taobao (sàn thương mại điện tử của Trung Quốc) để đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng.

Cách bán hàng trên Tiktok Shop không cần vốn nổ trăm đơn 3

Điều này được thực hiện bằng cách chia sẻ, quảng bá sản phẩm với video của bạn, liên kết sản phẩm sẽ được hiển thị ở cuối video. Liên kết này sẽ đưa họ đến cửa hàng trực tiếp trên ứng dụng giúp họ có cơ hội tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác nhau. Đây cũng có thể coi là một cách bán hàng trên TikTok rất đơn giản và dễ dàng, không cần vốn.

Ngoài ra còn một số hình thức kiếm tiền khác trên TikTok mà bạn nên biết. Đó là:

  • Review sản phẩm một cách trung thực. 
  • Bán sản phẩm trên kênh TikTok cá nhân 
  • Tiếp thị liên kết
  • Quảng bá thương hiệu sản phẩm để bán hàng kiếm tiền
  • Nhận tiền donate của các follower thông qua livestream trực tiếp
  • Tự tạo các video sáng tạo trên TikTok

Tất nhiên, việc chọn cách bán hàng không cần vốn nào thực sự hiệu quả và phù hợp sẽ tùy thuộc vào điều kiện của bạn. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức thông tin bổ ích về TikTok Shop.

Nguồn bài: Tổng hợp 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here