Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021?

Nếu bạn vẫn chưa biết những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021 với nhiều lợi ích cho người dùng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Các loại voucher khuyến mãi của Ví điện tử

Voucher giảm giá khi thanh toán hóa đơn tiền điện nước

Người dân ngày càng quen thuộc với việc thanh toán hóa đơn điện nước thông qua các ví điện tử vì độ tiện lợi và nhanh chóng của nó. Đặc biệt, khi thanh toán hóa đơn điện nước thông qua tài khoản ví, các hóa đơn thường được giảm 5-20%. Chính đặc điểm này đã thu hút người dùng sử dụng dịch vụ này thông qua ví điện tử

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 1

Ví điện tử khuyến mãi khi mua đồ ăn

Cùng với sự phát triển của dịch COVID-19, việc đặt đồ ăn qua các app giao hàng ngày càng trở nên phổ biến. Hiểu được tâm lí người dùng, các app giao đồ ăn tích hợp với ví điện tử đưa ra rất nhiều các voucher khuyến mãi hấp dẫn. Dựa theo các khung giờ, địa điểm, quán ngon,…

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 2

Các mã giảm giá khi mua sắm online

Theo báo cáo “Ứng dụng di động Việt Nam năm 2021” của Appota: Thương mại điện tử trên di động đang tăng trưởng nhanh chóng. Dự báo năm 2021 sẽ đạt doanh thu 7 tỉ USD. Đồng thời, có xu hướng sẽ vượt qua nền tảng desktop trong vài năm tới. Vì lí do này, các ví điện tử cũng chú trọng vào việc thu hút người dùng khi mua sắm online. 

Ví điện tử chiết khấu cao khi nạp thẻ điện thoại, mua data

Nhu cầu cho dịch vụ top-up hay data điện thoại là rất cao. Đặc biệt với bất kì khách hàng nào đang sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone. Do đó, các ví điện tử có chiết khấu khá cao ở mảng dịch vụ này. Các hình thức chiết khấu thường là hoàn tiền, hoàn xu, giảm giá 5-15% cho mỗi lần nạp. 

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 3

Các ví điện tử chiết khấu cao, nhiều khuyến mãi nhất 2021

ZaloPay

ZaloPay ra mắt năm 2016 chạy trên Zalo. Là nền tảng chat trực tuyến hàng đầu của Việt Nam,có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. ZaloPay hiện này cũng là 1 trong các ví điện tử phố biến.

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 4

MoMo

MoMo hiện tại là ví điện tử có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam. Ước tính khoảng 10 triệu người dùng lúc mới ra mắt. Ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021 này cung cấp nhiều dịch vụ và voucher ưu đãi cho người dùng. 

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 5

ViettelPay

ViettelPay là ví điện tử do tập đoàn viễn thông quân sự Viettel phát triển. Sau khi ra mắt 4 tháng đã đạt mốc hơn 2 triệu người dùng nhờ vào hơn 60 triệu thuê bao di động của nhà mạng này.

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 6

ShoppePay

Tiền thân là Airpay – 1 trong các ví rất phổ biến bởi lượng người dùng cao để chi trả cho các hoạt động mua sắm online. ShopeePay hiện nay đem lại cho người dùng nhiều ưu đãi khi thanh toán các giao dịch qua Shopee. 

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 7

Ví Appota

Nằm trong danh sách các ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021Ví Appota mang lại nhiều chiết khấu hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra người sử dụng có thể tham gia nhiều hình thức minigame, quay số trúng thưởng để sở hữu cho mình những phần quà hấp dẫn. 

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021? 8

Bài viết đã cung cấp thêm thông tin về các loại voucher giảm giá đồng thời bật mí các ví điện tử có chiết khấu cao nhất. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc. Hãy chia sẻ cùng AppotaPay những ví điện tử bạn đang sử dụng nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here