Bật mí một vài cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng

Là một dropship chính hiệu trên Shopee, ai cũng muốn tìm cho mình ít nhất 1 hoặc nhiều nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng trở lên để kinh doanh có lãi. Tuy nhiên, việc tìm nguồn hàng uy tín lại không dễ như bạn nghĩ.

Dropshipping là một cách kinh doanh trực tuyến (online) trên sàn thương mại điện tử Shopee với ưu điểm: không cần phải bỏ vốn nhập hàng, không cần xưởng, kho hàng, đóng gói, vận chuyển… mọi việc sẽ do nhà cung cấp lo. Việc của bạn là đăng sản phẩm, marketing và tối ưu khâu bán hàng.  

Nhưng trước tiên bạn cần tìm kiếm nguồn hàng dropshipping Shopee đủ tin tưởng thì mới có thể triển khai các bước tiếp theo. 

Tại sao tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee lại quan trọng?

Trong kinh doanh nói chung và Dropshipping Shopee nói riêng, nguồn hàng đóng vai trò quan trọng. Vì chất lượng nguồn hàng không những ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của khách hàng mà còn ảnh hưởng lớn đến doanh thu lợi nhuận. 

Bật mí một vài cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng 1

Nếu hàng hóa chất lượng tốt thì bạn sẽ dễ dàng xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng và ngược lại. Do vậy nguồn hàng luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi khi bạn bắt đầu kinh doanh. 

Cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng

Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số nguồn hàng Dropshipping chất lượng nhé.  

Ngay trên Shopee

Shopee vừa là nơi bán hàng vừa là nơi để tìm kiếm nguồn hàng tốt nhất với vô vàn sản phẩm. 

Các tìm đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web https://shopee.vn/ bằng máy tính hoặc app Shopee trên điện thoại.

Bước 2: Tại phần tìm kiếm, nhập sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh và ấn tìm kiếm

Bước 3: Hàng loạt gian hàng hiện ra. Bạn nhấp vào và lựa chọn nguồn hàng phù hợp với các tiêu chí của mình. 

Nguồn hàng từ Shopee, Lazada, Tiki

Các sàn thương mại điện tử hàng đầu trong nước như Shopee, Lazada, Tiki ngoài cung cấp các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu của con người từ A-Z còn là một nguồn hàng tiềm năng cho người kinh doanh dropshipping trên Shopee.

Bật mí một vài cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng 2

Cách tìm rất đơn giản. Bạn hãy tìm kiếm từ khóa và lọc theo vị trí gần nhất là được.

Nguồn hàng từ Google

Bạn đã thử tìm kiếm nguồn hàng dựa vào công cụ “Gi Gỉ Gì Gi Cái Gì Cũng Biết” hay chưa? Chỉ cần nhập cụm từ Source Dropshipping Vietnam thì Google sẽ cho ra hàng ngàn kết quả cho bạn lựa chọn. Hãy dành thời gian để nghiên cứu kỹ càng trước khi quyết định nhập hàng nhé. 

Bật mí một vài cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng 3

Nguồn hàng từ Netsale

Netsale cung cấp giải pháp tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee toàn diện, kết nối trực tiếp với các trang bán hàng như 1688, Taobao, Tmall,.. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Netsale, bạn dễ dàng xem và lựa chọn sản phẩm giữa hơn 70 triệu sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp, và dễ dàng tìm đúng sản phẩm cần bán.

Nguồn hàng từ Facebook

Tương tự như Google thì mạng xã hội Facebook cũng sở hữu một lượng lớn các trang, hội nhóm chuyên cung cấp nguồn hàng Dropshipping Shopee.

Khi tham gia vào các hội nhóm này, bạn vừa tìm được nguồn hàng chất lượng vừa học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. 

 Trên đây là một số gợi ý về nguồn hàng Dropshipping Shopee cho bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here