AppotaPay: Giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại Fintech

Bạn đang tìm kiếm giải pháp công nghệ về mặt tài chính cho bản thân cùng doanh nghiệp của mình, đặc biệt trong thời kỳ COVID-19 mà chưa có hướng đi? AppotaPay sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho công ty của bạn trong thời đại Fintech!

AppotaPay là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu cung cấp các dịch vụ, giải pháp toàn diện trong việc hỗ trợ thanh toán cho các công ty vừa và nhỏ với mức chi phí tối ưu. AppotaPay cung cấp đa dạng các dịch vụ như cổng thanh toán trung gian, ví điện tử, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ nạp tiền điện thoại,…

Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý doanh thu 

Song song với xu hướng phát triển của các hình thức thanh toán mới, các doanh nghiệp cũng thay đổi theo từng ngày để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người mua sắm, tuy nhiên đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thay đổi phương thức thanh toán để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng vẫn luôn là một thách thức không nhỏ.

Hiểu được khó khăn này, AppotaPay cung cấp dịch vụ cổng thanh toán hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quản lí doanh thu một cách dễ dàng. 

AppotaPay: Giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại Fintech 1

Cổng thanh toán giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý doanh thu, hạn chế khoảng thời gian chờ khi thực hiện giao dịch, giúp các giao dịch được nhanh chóng, linh hoạt, liền mạch với nhau. AppotaPay cũng hỗ trợ đa dạng các kênh thanh toán gồm thẻ quốc tế, thẻ nội địa, internet banking,ví điện tử,…

Ngoài ra, người giám sát có thể theo dõi một cách dễ dàng và minh bạch các giao dịch với giao diện hệ thống thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp và kết nối đa nền tảng: Website, ứng dụng di động (Android, IOS). 

Hỗ trợ thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp một cách trực tiếp thông qua cổng thanh toán, AppotaPay còn hỗ trợ doanh nghiệp gián tiếp bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, AppotaPay cung cấp dịch vụ ví điện tử với nhiều tiện ích cùng phương châm mang lại những điều tốt nhất cho người dùng. 

Ví Appota giúp người sử dụng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,… đồng thời có thể thay toán tại quầy của các doanh nghiệp đối tác ở nhiều lĩnh vực như quán cafe, shop quần áo, nhà hàng thông qua QR code.

AppotaPay: Giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại Fintech 2

Bên cạnh đó, Ví còn tích hợp các tiện ích giải trí hấp dẫn như minigame, giftcode, voucher,… và rất nhiều các tiện ích khác thu hút người trẻ sử dụng.

Mang lại dịch vụ thu chi hộ một cách thông minh

AppotaPay cung cấp dịch vụ thu hộ thông qua hệ thống tài khoản ảo (virtual account), là giải pháp hữu hiệu giúp các đơn vị như công ty điện, nước, trường học, bảo hiểm thực hiện thu các khoản phí dịch vụ, học phí… Hệ thống được tích hợp trên website của đối tác, nhằm đa dạng hóa các phương thức thu cho các đối tác.

Sử dụng dịch vụ thu hộ, chi hộ của AppotaPay, đối tác có thể thu tiền điện, nước, cước điện thoại, tiền phí phạt vi phạm giao thông, tiền thuế, tiền cấp đổi CMND, hộ chiếu, tiền đặt vé máy bay,… và các loại hóa đơn khác của khách hàng một cách nhanh chóng và báo cáo rõ ràng.

AppotaPay: Giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại Fintech 3

Tích hợp các dịch vụ Topup và Charging dễ dàng và thuận tiện

Dịch vụ Topup là dịch vụ cung cấp mã thẻ điện thoại, game, data (softpin) hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại cho khách hàng (direct topup). Sử dụng kho thẻ có sẵn 24/7 cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn, dịch vụ này cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

AppotaPay: Giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại Fintech 4

Cùng với đó, dịch vụ Charging là dịch vụ thanh toán – nạp tiền cho game và các dịch vụ nội dung trực tuyến thông qua mã thẻ trả trước Appota Card được phân phối ở 30.000+ đại lý phân phối trên toàn quốc, tạo nên dịch vụ online-offline toàn diện, phù hợp với xu hướng ngày nay.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ Topup và Charging của chúng tôi tại: https://appotapay.com/vi/dich-vu/khac

Quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn gì về các dịch vụ của AppotaPay, hoặc cần tư vấn về các dịch vụ của AppotaPay xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 24 3992 1868 để được tư vấn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here