Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất

Bạn muốn mua thẻ Garena online để nạp tiền vào tài khoản game, mua  vật phẩm, nâng cấp đồ đạc trong Liên Quân Mobile, Free Fire, FC Online… nhưng lại không biết mua ở đâu? Đừng lo, dành ngay 5 phút tham khảo các cách mua thẻ Garena online bên dưới đây. 

Thẻ Garena là thẻ gì?

Như bạn đọc đã biết thì thẻ Garena là một loại thẻ game do công ty Garena phát hành. Thẻ này giúp người chơi Liên Quân Mobile, Free Fire, FC Online… có thể nạp tiền vào tài khoản, mua vật phẩm, nâng cấp đồ và nhiều tiện ích khác. 

Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất 1

Hiện tại, thẻ Garena có nhiều mệnh giá khác nhau như 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000. Có thể mua thẻ online, các quán net, điểm chuyên bán thẻ game, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi.

Khi nạp thẻ vào tài khoản, bạn sẽ thấy số tiền của mình được quy đổi sang sò. Sò Garena là một đơn vị tiền tệ chung trên cổng nạp thẻ của Garena. Bạn có thể sử dụng Sò để quy đổi ra các đơn vị tiền tệ trong các tựa game do Garena phát hành.

Các cách mua thẻ Garena online

Với thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay thì câu hỏi: “mua thẻ Garena ở đâu” đã không còn là vấn đề nữa. Bởi vì bạn có thể mua online tại nhà chỉ với một chiếc smartphone có kết nối Internet. 

Tiếp theo là danh sách những cách mua thẻ Garena mà chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng

Mua thẻ Garena trên Appotapay

Appotapay là nhà cung cấp mã thẻ cho toàn bộ thẻ game và dịch vụ giải trí có mặt trên thị trường tại Việt Nam. 

Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất 2

Tại đây bạn có thể tìm thấy thẻ game của nhiều nhà cung cấp như Gamota, Garena, Zing, Gate… với nhiều mệnh giá khác nhau cùng mức chiết khấu hấp dẫn. 

Nếu là một người kinh doanh và muốn trở thành đối tác cung cấp thẻ game với Appotapay thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay tại đây: https://appotapay.com/dich-vu-ban-ma-the

Mua tại FPT Shop

FPT Shop cũng đang cung cấp dịch vụ phân phối thẻ game thông qua website trực tuyến https://fptshop.com.vn/. Để thực hiện mua thẻ Garena online tại FPT Shop, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website của FPT Shop và chọn Thanh toán và Tiện ích

Bước 2: Nhấn chọn mục Thẻ Game

Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất 3

Bước 3: Chọn nhà cung cấp, mệnh giá, số lượng thẻ bạn muốn mua và nhập số điện thoại để nhận thẻ.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán và nhấn Hoàn tất thanh toán.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ và seri sẽ được gửi về số điện thoại thông qua tin nhắn.

Mua tại Gate.vn

Gate.vn là một website của công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến GATE hỗ trợ người dùng thanh toán các dịch vụ trò chơi trực tuyến, hóa đơn, thẻ cào…

Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất4

Hướng dẫn mua thẻ Garena trên Gate như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Gate.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 3: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua và nhấn Đồng Ý Mua. Sau khi thực hiện thanh toán thành công, thông tin thẻ sẽ xuất hiện trên màn hình.

Mua tại napthengay.vn

Napthengay.vn là một trang web mua, bán thẻ game trực tuyến hàng đầu Việt Nam với đa dạng các loại thẻ khác nhau đáp ứng nhu cầu mua thẻ Garena chiết khấu, mua thẻ Garena online giá rẻ của khách hàng. 

Bật mí các cách mua thẻ Garena online nhanh mà lại uy tín nhất 5

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Napthengay.vn

Bước 2: Chọn nhà cung cấp thẻ, mệnh giá, số lượng thẻ mà bạn muốn mua. Sau đó, nhập email của bạn để nhận mã thẻ.

Bước 3: Kiểm tra lại các thông tin giao dịch và chọn phương thức thanh toán ví dụ như Thanh toán bằng Momo, sau đó nhấn Thanh toán.

Bước 4: Đăng nhập vào MoMo và tiến hành thanh toán. Khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được một email từ Napthengay.vn bao gồm mã thẻ nạp và số seri thẻ mà bạn đã mua.

Mua thẻ Garena trên điện thoại qua app ví 

Chính xác là bạn có thể mua các ứng dụng ví điện tử như ví Appota, Momo, ZaloPay… trực tuyến, nhanh chóng và chiết khấu “hời”. 

Bạn chỉ cần đăng nhập vào app ví, sau đó chọn tiện ích Nạp thẻ game, chọn nhà phát hành và nạp là xong. Không quá khó phải không nào?

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các cách mua thẻ Garena online online, đơn giản và tiết kiệm thời gian chi phí nhất cho bạn. Tham khảo ngay để có thể tận hưởng trọn vẹn tựa game mà mình yêu thích nhé.