Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng

Bạn chưa biết cách mua thẻ garena trên Momo như thế nào? Đừng lo bởi vì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua mã thẻ Garena trên Momo an toàn và nhanh chóng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Vì sao nên mua thẻ Garena bằng Momo?

Mua thẻ Garena trên Momo là một trong những cách được nhiều game thủ Việt lựa chọn bởi vì có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tiện lợi: Momo cung cấp tính năng mua thẻ game trực tuyến để người dùng có thể mua thẻ Garena online mà không phải đến tận cửa hàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng 1

An toàn: Các giao dịch mua thẻ Garena Momo được bảo mật và an toàn. Momo đảm bảo trong việc bảo vệ thông tin tài khoản và giao dịch của người dùng.

Nhanh chóng: Việc nạp thẻ Garena qua Momo diễn ra vô cùng nhanh chóng. Sau vài bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu mã thẻ ngay lập tức để nạp vào tài khoản Garena.

Khuyến mãi và ưu đãi: Momo là một trong những ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại. Thường xuyên có được khuyến mãi, giảm giá trên ứng dụng bằng cách mua thẻ Garena MoMo giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hỗ trợ 24/7: Momo cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp mọi thắc mắc và gặp vấn đề trong quá trình giao dịch.

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng 

Để có thể mua thẻ Garena qua Momo nhanh chóng nhanh chóng, bạn hãy thực hiện theo các bước bên dưới đây. 

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn

Bước 2: Chọn nhà cung cấp và mệnh giá thẻ cần mua

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng 2

Bước 3: Chọn số lượng thẻ cần mua và nhập địa chỉ email nhận mã thẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch > chọn Thanh toán > chọn Thanh toán bằng ứng dụng MoMo

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng 3

Bước 5: Đăng nhập MoMo và Xác nhận thanh toán

Một số thẻ Game bạn cũng có thể mua và thanh toán bằng Ví MoMo như: GARENA, APPOTA Card, ZING, VCOIN, OnCash, FunCash, BIT, SOHA COIN, GOSU Card, HPCode, SCOIN, kul GAME.

Lưu ý khi mua thẻ game Garena trên Momo:

–   Hãy chú ý chọn đúng thẻ game của nhà phát hành cần mua, mệnh giá thẻ game, số lượng thẻ mà bạn muốn mua để tránh sai sót khi mua nhầm thẻ;

–   Điền đúng tài khoản email nhận thẻ game để nhận mã thẻ;

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên Momo dễ dàng 4

–   Kiểm tra kỹ các thông tin trước khi tiến hành thanh toán bao gồm thẻ game, mệnh giá, số lượng, địa chỉ nhận mã thẻ, số tiền thanh toán để đảm bảo quyền lợi tối đa của bạn nhé.

Phần kết: Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc cách mua thẻ Garena trên Momo hay nói cách khác là mua thẻ Garena trên app Momo nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúc bạn thành công!

Nguồn bài: Tổng hợp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here