4 cách nạp thẻ game online tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021

Nhu cầu nạp thẻ game online của game thủ Việt không ngừng tăng lên nhất là sau khi hình thức nạp game truyền thống biến mất. Dưới đây là các dịch vụ hỗ trợ nạp game tốt nhất mà bạn sẽ cần đến.

Tại sao các dịch vụ nạp thẻ game online ra đời?

Năm 2020 cho thấy sự bùng nổ của thị trường Game tại các nước Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam: 36% người tham gia khảo sát cho biết họ chơi game nhiều hơn so với thời gian trước (Theo báo cáo thị trường Game Online – Appota). Đi cùng với nhu cầu chơi game cao, nhu cầu nạp thẻ game cũng tăng một cách chóng mặt. 

Khi kênh thanh toán phổ biến nhất là thẻ cào di động biến mất vào năm 2018, đã gây ra rất nhiều điều bất tiện khi nạp thẻ game cho những người chơi đang quen thuộc với lối nạp thẻ truyền thống và chưa có tài khoản ngân hàng.

Các cách nạp thẻ game tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021 1

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, đã có những cái tên tiên phong cải tiến dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi trong phương diện này.

Các dịch vụ nạp game tốt nhất dành cho game thủ

Dịch vụ Charging AppotaPay

Dịch vụ Charging là dịch vụ thanh toán – nạp tiền cho game và các dịch vụ nội dung trực tuyến thông qua mã thẻ trả trước Appota Card thuộc Appota Entertainment Ecosystem. Hiện Appota đang sở hữu hệ sinh thái với hơn 55 triệu người dùng trên Internet. Người dùng trong hệ sinh thái Appota chủ yếu là các game thủ, người chơi trò chơi trên PC và mobile.

Các cách nạp thẻ game tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021 2

Điểm nổi bật của Appota Card là có thể mua ở bất kì đâu với hơn 30.000 đối tác phân phối trên cả nước như Thegioididong, Vinmart, Circle K, Family mart, FPT shop,…

Cùng với đó, dịch vụ này vẫn được cung cấp online thông qua các website trực tuyến và các e-wallet như Ví Appota, Momo, ví Truemoney. Tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng có thể trải nghiệm và sử dụng.

Nạp thẻ game qua ví điện tử

Ví điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam trong những năm gần đây, với ví điện tử, người sử dụng có thể mua thẻ và nạp thẻ game online qua các ví điện tử như Momo, Zalopay, Ví Appota,… một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Các cách nạp thẻ game tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021 3

Nạp thẻ game qua SMS

Hình thức mua thẻ game bằng SMS là cách làm được sử dụng khá rộng rãi. Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại của mình và thực hiện cú pháp tin nhắn mua thẻ cào game được nhà mạng cung cấp. Sau khi tin nhắn được gửi đến hệ thống, nhà mạng sẽ trừ tiền trực tiếp trong tài khoản chính và bạn sẽ nhận được mã thẻ game trong tin nhắn văn bản của mình.Hiện tại các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobiphone đang cung cấp thẻ game cho một số đầu game nhất định trên thị trường.

Các cách nạp thẻ game tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021 4

Nạp thẻ game qua các website hỗ trợ thanh toán

Hiện nay dịch vụ nạp thẻ game qua các website đang khá nổi trội về độ nhanh chóng và tiện lợi mà trang web cung cấp cho người dùng. Thông qua thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế, người chơi có thể sở hữu cho mình chiếc thẻ nạp ngay sau khi thanh toán chỉ vài phút. 

Các cách nạp thẻ game tốt nhất dành cho game thủ Việt 2021 5Bạn sẽ chọn cho mình phương thức nạp thẻ game online nào để có những trải nghiệm chơi game phong phú nhất? Hãy comment bên dưới để chia sẻ ý kiến của mình nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here