Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Covid-19, việc ứng dụng cổng thanh toán quốc tế càng trở nên cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu về 3 cái tên uy tín nhất trên thế giới dành cho các doanh nghiệp hiện nay nhé.

Thanh toán thuận tiện, an toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong hoạt động thương mại điện tử. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực đem lại trải nghiệm mua hàng vượt trội tới khách hàng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu trải nghiệm thanh toán trên website mua hàng của một doanh nghiệp không thuận tiện, không “mượt mà”? Trải nghiệm người dùng không tốt thường là một kết quả thường thấy; và có thể doanh thu sẽ không tốt như kì vọng.

Vậy đâu là chìa khóa giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm thanh toán trực tuyến dành cho khách hàng? Câu trả lời nằm ở các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy để giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm thanh toán đầy thuận tiện, lôi cuốn khách hàng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều cổng thanh toán và hầu hết các chủ doanh nghiệp hoặc công ty khởi nghiệp đều bối rối bởi sự đa dạng của các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế.

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp 1

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một cái nhìn bao quát và đầy đủ về các cổng thanh toán trực tuyến uy tín và phổ biến nhất hiện nay. Nhưng trước khi đi vào top 3 cổng thanh toán quốc tế kể trên, bạn nên chú ý một số điểm sau đây: 

  • Dễ dàng tích hợp với website của doanh nghiệp
  • Bảo mật, an toàn
  • Thời gian thanh toán nhanh chóng
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ
  • Hỗ trợ 24/7 qua Email, Hotline hoặc Chat

Bạn có thể tham khảo thêm: https://news.appotapay.com/cong-thanh-toan-la-gi-loi-ich-cua-cong-thanh-toan-truc-tuyen/

PayPal – Cổng thanh toán quốc tế lâu đời nhất 

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp  2

PayPal là cổng thanh toán trực tuyến yêu thích và tốt nhất của nhiều người dùng trên toàn thế giới, cho phép người dùng gửi và nhận thanh toán trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1998, PayPal sở hữu lượng người dùng đang hoạt động lớn nhất nhất (khoảng 346 triệu).
PayPal đang hoạt động tích cực trên 200 quốc gia và hỗ trợ hơn 100 đơn vị tiền tệ để xử lý thanh toán. PayPal cung cấp tính năng thanh toán nhanh, đầu đọc thẻ tín dụng, quét mã vạch, rút tiền và rất nhiều tính năng khác. Tùy thuộc vào quốc gia / khu vực, PayPal có thể có các tính năng khác nhau.

Alipay – Cổng thanh toán online với 550 triệu người dùng

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp  3

Alipay là một lựa chọn tuyệt vời khác cho các doanh nghiệp khi có tới 550 triệu người dùng đã sử dụng Alipay để thanh toán.
Ngoài ra, thống kê cho biết Alipay đang xử lý hơn 8,5 triệu giao dịch thanh toán hàng ngày.
cổng thanh toán trực tuyến quốc tế của Trung Quốc, Alipay cung cấp cho các doanh nghiệp quốc tế khả năng gia nhập thị trường Trung Quốc có một cách hiệu quả. Alipay phù hợp nhất cho các doanh nghiệp như: nhà hàng thông minh, máy bán hàng tự động thông minh và taxi không dùng tiền mặt. Các tính năng khác của giải pháp thanh toán này bao gồm tích hợp dễ dàng, giao dịch an toàn, thanh toán di động… Nhưng nó chỉ hỗ trợ 12 loại tiền tệ.

Amazon Pay – Trải nghiệm thanh toán quốc tế an toàn

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp 4

Được thiết kế để các người bán và người mua hàng trên Amazon có trải nghiệm giao dịch thuận tiện, Amazon Pay đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Nó cung cấp cho người mua trải nghiệm thanh toán trực tuyến dễ dàng và an toàn; đồng thời người bán cũng nhận được khoản thanh toán nhanh chóng.

Ngoài ra, Amazon đã cho phép người dùng của mình thanh toán trên các ứng dụng và trang web của bên thứ ba bằng cách sử dụng dịch vụ Amazon Pay của họ. Amazon Pay đang hoạt động ở 18 quốc gia cùng với sự hỗ trợ nhiều loại tiền tệ, khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo để lọt vào danh sách các cổng thanh toán trực tuyến được tin dùng.

Amazon Pay là cửa ngõ hoàn hảo để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn ra quốc tế.

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp  5

Trên đây là danh sách một số cổng thanh toán quốc tế tốt nhất trên thế giới giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Các nền tảng này an toàn, đáng tin cậy và nhanh chóng cũng như chấp nhận nhiều hình thức thanh toán. Chúc bạn lựa chọn được một payment gateway phù hợp. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here