4 cách đóng tiền nước online trên toàn quốc siêu nhanh chóng

Bạn đang không ở nhà nhưng cần phải đóng tiền nước? Bạn ngại thời tiết nắng nóng và không muốn ra khỏi nhà? Đừng lo, thử ngay cách đóng tiền nước online sau đây nhé!

Có những cách đóng tiền nước online nào?

Hướng dẫn cách đóng tiền nước online toàn quốc siêu nhanh  1

  • Đóng tiền nước thông qua chuyển khoản ngân hàng

Để thực hiện, khách hàng chỉ cần chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của công ty cấp thoát nước. Thông tin giao dịch cần ghi rõ tên hộ gia đình, địa chỉ, và một số các thông tin cần thiết khác.

Tuy nhiên, đây là phương pháp khá mất thời gian và có thể sai sót ở khâu nhập số tài khoản, hoặc ghi thông tin khách hàng.

  • Thanh toán qua dịch vụ của nhà mạng viễn thông

Hiện nay, các nhà mạng viễn thông cũng tích hợp dịch vụ này. Ví dụ, nhà mạng Viettel có dịch vụ thanh toán trực tuyến bankplus.com.vn…. tích hợp đầy đủ các hình thức thanh toán cước phí hòa mạng, hóa đơn điện nước. Dù người dùng sử thẻ ngân hàng nào thì cũng có thể dùng dịch vụ bankplus này của Viettel.

  • Thanh toán qua ví điện tử

Hình thức này cũng tương đối phổ biến hiện nay. Chúng không chỉ hỗ trợ thanh toán hóa đơn nước mà còn hỗ trợ mua sắm trực tuyến tại những trang bán hàng online cực kì tiện lợi.

Bên cạnh đó, khi đăng ký làm thành viên của ví điện tử, người dùng có thể nhận được các ưu đãi từ ví điện tử như:nhận điểm thưởng tích lũy, nhận voucher giảm giá khi nạp thẻ điện thoại, đổi điểm thưởng lấy voucher mua sắm, ẩm thực hoặc tham gia vòng quay may mắn.

  • Thanh toán qua dịch vụ ngân hàng điện tử

Với ngân hàng điện tử, bạn có thể rút tiền mặt bằng thẻ, giao dịch chuyển khoản thông qua app hoặc website một cách nhanh chóng.

Thông qua ứng dụng cài đặt trực tiếp trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát được tài khoản của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm của dịch vụ thanh toán tiền nước online

Hướng dẫn cách đóng tiền nước online toàn quốc siêu nhanh 2

Tận dụng được sự tiện ích từ internet, người dùng chọn những cách đóng tiền nước online này bởi ưu điểm nổi bật mà nó mang lại có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm được thời gian so với kiểu thanh toán truyền thống

Rõ ràng việc bạn chạy đi chạy lại các ngân hàng chỉ để thanh toán các hóa đơn tiền nước thì vất vả hơn rất nhiều so với việc chỉ sử dụng máy tính hay điện thoại có kết nối internet.

  • Linh động hơn về việc thanh toán

Bạn có thể gom các hóa đơn khác nhau để thanh toán cùng một lúc ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không cần phải phụ thuộc vào giờ hành chính của các cơ quan thu tiền mặt trực tiếp nữa.

  • Giúp bạn giảm bớt việc giữ tiền mặt trong người

Giữ tiền mặt quá nhiều sẽ khiến bạn khó có thể kiểm soát được các khoản chi của mình. Tốt nhất là hãy biến chúng thành những giao dịch không tiền mặt để có thể thống kê lịch sử giao dịch của bạn dễ dàng hơn.

  • Không lo bị cắt nước

Đặc biệt, việc thanh toán tiền nước online thông qua mạng internet sẽ xua tan nỗi lo lắng sẽ bị cắt dịch vụ khi không thu cước hàng tháng.

Ngày nay công nghệ đang ngày càng phát triển, giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Một trong những công cụ đắc lực chính là dịch vụ thanh toán hóa đơn nước qua mạng internet.

Cùng thử dịch vụ này ngay hôm nay cho gia đình nhé! Qua đó, bạn cũng sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho các dự định cá nhân của mình! 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here