3 hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến nhất

Tích hợp thanh toán trực tuyến vào website là cách đơn giản để người dùng có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán thuận tiện trên nền tảng internet. Nếu bạn đang tìm hiểu về chủ đề tích hợp thanh toán vào website để lựa chọn hình thức giao dịch thuận tiện, bảo mật và uy tín, vậy hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Tích hợp thanh toán Paypal vào website

Một trong những cổng thanh toán quốc tế có tính an toàn và uy tín nhất hiện nay đó chính là Paypal. 

Paypal là cổng thanh toán trực tuyến cho phép bạn thanh toán các giao dịch trực tuyến bằng tài khoản internet một cách an toàn, bảo mật và thuận tiện. Khi cài đặt cổng thanh toán vào website thương mại điện tử, một mã hóa dữ liệu được gửi đến để kéo dài quá trình xin chứng chỉ SSL (cổng bảo mật), sau đó xây dựng và cấu hình trang web thương mại điện tử của bạn cho phù hợp. Bạn chỉ cần thêm nút mã hóa PayPal vào trang web thương mại điện tử của mình, mọi thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật an toàn.

Sau nhiều năm hoạt động, cổng thanh toán trực tuyến Paypal càng được mọi người tin dùng hơn bởi sự uy tín, an toàn và có tính bảo mật cao. Tại một số nước có nền thương mại điện tử phát triển như Anh, Mỹ, Canada… Paypal được coi là cổng thanh toán số 1. 

3 hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến nhất 1

Ưu điểm:

Hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website này là hệ thống sử dụng tiền trong Paypal và tích hợp thanh toán qua các thẻ tín dụng như Visa, Master, Amex, Discover hỗ trợ thanh toán nhanh chóng với độ bảo mật cao. 

Hạn chế:

Paypal không được phát triển và hỗ trợ mạnh ở Việt Nam, do đó dễ gặp sự cố và khó hỗ trợ khi người dùng gặp vấn đề. Người dùng Việt sử dụng Paypal cũng không phổ biến. Thay vào đó, các nhà bán hàng thường lựa chọn tích hợp thanh toán Momo vào website.

Thanh toán trực tiếp qua internet banking của ngân hàng Việt Nam và tín dụng quốc tế

Internet Banking hay Online Banking hoặc E-Banking được hiểu chung là ngân hàng trực tuyến cho phép các giao dịch ngân hàng được thực hiện thông qua các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, laptop, máy tính bàn thay vì thông qua sự tiếp xúc giữa khách hàng và nhân viên tại quầy giao dịch. Việc kết nối này giúp người dùng không còn phụ thuộc vào ngân hàng mà có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi. 

3 hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến nhất 2

Giao dịch ngân hàng thông qua dịch vụ Internet Banking được bảo mật xác thực bởi mã OTP được gửi đến số điện thoại đã đăng ký của khách hàng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ internet banking.

Các kênh thanh toán trực tuyến trung gian

Hiện nay ở Việt Nam đã phát triển khá nhiều các kênh thanh toán trực tuyến do bên trung gian cung cấp. Hiện nay, các trung gian thanh toán phổ biến và uy tín ở Việt Nam có thể kể đến Ví Momo, cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay, Ví Moca,…

3 hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến nhất 3

Hình thức này yêu cầu khách hàng phải đăng ký tài khoản của bên trung gian từ trước, nó đóng vai trò như 1 ví điện tử hoặc cổng thanh toán thông minh giúp thanh toán nhanh chóng cho các giao dịch. Hình thức thanh toán này Hỗ trợ thanh toán qua các ngân hàng hiện có ở Việt Nam một cách nhanh chóng và an toán cho cả bên bán và bên mua. 

So với hình thức thanh toán qua internet banking, hình thức tích hợp thanh toán online vào website thông qua các bên trung gian vừa có độ uy tín (do đã được các ngân hàng xác thực và đảm bảo), vừa có chất lượng dịch vụ và ưu đãi nhằm thu hút khách hàng tin dùng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tích hợp thanh toán trực tuyến vào website. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang có nhu cầu tích hợp thanh toán vào website của mình, hãy để AppotaPay tư vấn, hỗ trợ bạn thông qua hotline (+84) 24 3992 1868 nhé! 

Mời bạn xem thêm:

Top 3 cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất cho doanh nghiệp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here