Dịch vụ Việt Nam TopUp là gì? Sử dụng TopUp như thế nào?

Hiện nay TopUp được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì những tính năng tiện lợi. Vậy dịch vụ Việt Nam TopUp là gì? ở đâu có thể sử dụng được? Hãy tham khảo ngay bài viết để tìm ra được thông tin hữu ích nhé.

TopUp nghĩa là gì?

TopUp là dịch vụ mà người dùng có thể thanh toán nạp tiền điện thoại vào tài khoản trả trước thông qua các ứng dụng Ví điện tử, Internet, SMS hoặc tài khoản ngân hàng. Không chỉ thế mà còn có thể nạp trực tiếp vào tài khoản trả trước của các công ty trò chơi trực tuyến, ví điện tử, tư vấn…

Bạn có thể hiệu TopUp là một hình thức chuyển tiền Online vì bản chất là chuyển tiền tiền từ nơi này sang nơi khác được mã hoá bằng số điện thoại.

Dịch vụ Việt Nam TopUp là gì? Sử dụng TopUp như thế nào? 1

Lợi ích của dịch vụ Việt Nam TopUp

  • Tính bảo mật cao

Bạn có thể yên tâm thực hiện giao dịch mà không phải lo sợ gì nhiều về những rủi ro phát sinh khi sử dụng dịch vụ Việt Nam TopUp.

  • Sự tiện lợi 24/7

Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng mua thẻ điện thoại, thẻ game với bất kỳ mệnh giá nào cho mình nếu như có sử dụng dịch vụ TopUp và trong tài khoản của bạn có tiền.

  • Nhanh chóng, tiện lợi

Chỉ với vài thao tác dễ dàng và nhanh chóng, bạn đã có thể nhận ngay tấm thẻ cào online cho mình để sử dụng. Việc mua thẻ điện thoại, thẻ game ở các cửa hàng điện thoại, cửa hàng tạp hóa giờ đã là chuyện của quá khứ.

  • Chiết khấu cao

Khi sử dụng dịch vụ TopUp thông qua các website, ứng dụng ví điện tử, mức chiết khấu trên mỗi lần nạp sẽ tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Nạp tiền TopUp được sử dụng như thế nào?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ Việt Nam TopUp để nạp thẻ cho tất cả các loại dịch vụ từ các nhà cung cấp mạng di động, các loại trò chơi trực tuyến hay dịch vụ trực tuyến. Cụ thể:

  • Nạp tiền cho điện thoại di động trả trước của tất cả các mạng viễn thông tại Việt Nam
  • Nạp tiền cho điện thoại di động trả sau của hai mạng Viettel và MobiFone
  • Mua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng viễn thông VinaPhone, Viettel, MobiFone
  • Mua thẻ game của các nhà cung cấp dịch vụ: Gamota, Vinagame, Garena,…
  • Nạp tiền vào ví điện tử để mua hàng và thanh toán dịch vụ.

Có thể thấy, dịch vụ TopUp được chia làm 3 nhóm chính: dịch vụ thanh toán nạp tiền điện thoại, nạp ví điện tử và thanh toán dịch vụ, dịch vụ mua thẻ game.

Số tiền mà bạn thực hiện nạp vào điện thoại sẽ được trừ thẳng vào tài khoản tại ngân hàng và được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

TopUp trên Ví Appota để nhận ưu đãi

Dịch vụ Việt Nam TopUp là gì? Sử dụng TopUp như thế nào? 2

Ví Appota là ví điện tử thuộc hệ sinh thái giải trí Appota Entertainment System.

Appota là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ và nội dung giải trí số tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những nhà phát hành game lớn nhất và là đối tác chính thức độc quyền phát triển mạng lưới Facebook Gaming Creator tại Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu, Ví Appota được phát triển với mục tiêu phục vụ tập khách hàng game thủ của hệ sinh thái Appota. Theo thời gian, Ví dần được mở rộng các dịch vụ cho nhiều người dùng hơn với nhiều tính năng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ TopUp trên Ví Appota, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như tặng điểm APoint (100 APoint = 10,000 đồng), tích lũy điểm APoint để đổi voucher ẩm thực hoặc voucher khuyến mãi cho giao dịch nạp thẻ lần kế tiếp.

Tải Ví Appota ngay hôm nay để nhận ưu đãi từ dịch vụ TopUp và hơn thế nữa!

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallet.appota

Link tải iOS: https://apps.apple.com/app/id1198481412

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here