Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay

Ví điện tử tích điểm ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và thu hút sự quan tâm của người dùng bởi tính năng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi giá trị dành cho người dùng. Vậy, ví điện tử tích điểm là gì? Đâu là những cái tên nổi phổ biến nhất hiện nay?

Ví điện tử là ứng dụng trên thiết bị di động hoặc trên web cho phép người dùng thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim, mua vé máy bay, vé tàu, vé xe, thanh toán trực tuyến.. nhanh chóng và dễ dàng. Tiền trong ví điện tử chia làm 3 nguồn chính: Tiền riêng trong ví, tiền từ tài khoản ngân hàng và tiền liên kết với thẻ. 

Với ví điện tử, bạn có thể thanh toán, chuyển tiền, mua sắm ở bất kỳ nơi đâu với nhiều ưu đãi và khuyến mại nên được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

Có thể kể đến những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay như ví Appota, ví Momo, ví ZaloPay, ví ViettelPay, ví Moca, 123Pay… 

Ví điện tử tích điểm là gì?

Ví điện tử tích điểm là ví điện tử có tính năng tích điểm đổi quà cho mỗi khách hàng khi sử dụng. Tức là ngoài các tính năng của một ví điện tử ra thì ví này còn cho tặng cho khách hàng một số điểm nhất định sau mỗi lần giao dịch thành công. Số điểm này có thể dùng để đổi thành thẻ điện thoại, thẻ game, mua sắm… 

Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 1

Ví Appota là cái tên đi đầu nên mới có tên là Ví Appota – Giải trí tích điểm. Tích điểm APoint mỗi ngày cho phép người dùng đổi các ưu đãi voucher ăn uống, du lịch, trà sữa, xem phim và các dịch vụ giải trí hấp dẫn khác.

Chính vì thế mà ví Appota được giới trẻ “săn lùng” yêu thích và luôn cho vào giỏ hàng trong kho ứng dụng tiêu dùng mỗi ngày. 

Đâu là những ví điện tử giải trí tích điểm tốt nhất hiện nay?

Một ví điện tử được đánh giá là tốt khi nó đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản như nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền, thanh toán online, thanh toán hóa đơn, mua vé, nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game… Ngoài ra còn bổ sung thêm tính năng tích điểm mỗi khi mua sắm và thanh toán. Hầu hết các ví đều hoạt động theo hình thức này. Tuy nhiên vẫn có một số ví mạnh về mảng tích điểm đổi quà. 

Ví Appota 

Đây là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Ví Appota – Giải trí tích điểm của Công ty cổ phần AppotaPay ra mắt năm 2017, cho tới nay đã có hơn 6 triệu người dùng và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. 

Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 2

Số điểm tích lũy sẽ được gọi là APoint. APoint cho phép người dùng đổi các ưu đãi voucher ăn uống, du lịch, trà sữa, xem phim hoặc đổi ra số tiền tương ứng để nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game hoàn toàn miễn phí. 

Tải ngay ví điện tử tích điểm có giao diện thân thiện, bảo mật, nhiều tính năng hấp dẫn ngay để trải nghiệm thôi nào.

>>> Link tải Ví Appota trên Androd & iOS <<<

Ví Momo

Chương trình Tích điểm đổi quà của MoMo là chương trình dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng MoMo. Với mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng MoMo, bạn sẽ được thưởng điểm tương ứng với giá trị giao dịch. Bạn có thể sử dụng điểm thưởng để đổi lấy các thẻ quà tặng áp dụng cho hàng trăm dịch vụ hấp dẫn của MoMo và các đối tác.

Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 3

Cách đổi quà như sau:

  • Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, vào mục “Ưu đãi” trong ví MoMo
  • Chọn thẻ quà tặng bạn thích và trong màn hình thông tin quà, chọn “Đổi quà”.
  • Chọn “Đồng ý” để xác nhận, quà sẽ đến ngay trong ví của bạn

Ví VNPAY

Với mỗi giao dịch thanh toán thành công, khách hàng sẽ tích được một số điểm  nhất định. Tỷ lệ tích điểm dựa trên tổng giá trị giao dịch thanh toán cuối cùng thành công tương ứng  với từng nhóm dịch vụ như:  

– Dịch vụ VNPAY – QR: 0.2%

– Dịch vụ viễn thông: 1.0% 

– Thanh toán hóa đơn: 0.1% 

Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 4

Ví ZaloPay

ZaloPay cũng nằm trong số những ví điện tử phổ biến nhất hiện nay khi cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn. 

Chương trình Tích xu Đổi quà là chương trình khách hàng thân thiết của ZaloPay. Với mọi giao dịch sử dụng ví điện tử ZaloPay, khách hàng sẽ được tích xu vào trong tài khoản ZaloPay của mình. Xu có thể được dùng để đổi thành quà hoặc các ưu đãi khuyến mãi.  

Ví điện tử tích điểm là gì và các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay 5

Bạn có thể kiếm và tích lũy xu bằng 2 cách: Tích xu theo giá trị giao dịch và tích xu bằng cách hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài những cái tên này ra còn nhiều ví điện tử tích điểm giải trí tiêu biểu khác mà bạn có thể trải nghiệm ngay. Bắt đầu tích điểm đổi quà, voucher, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game hoàn toàn miễn phí ngay thôi nào!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here