8 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá

Bạn đang tìm app đặt vé xem phim của tất cả các rạp chiếu kèm theo nhiều ưu đãi về giá? Bạn muốn mua vé xem phim online mà không phải đến tận cụm rạp để mua vé? Nên đặt vé xem phim ở app nào vừa rẻ lại vừa nhanh vừa được tặng quà? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới đây để tìm ra đáp án cho mình nhé.

Ngày nay việc đặt vé xem phim trực tuyến qua ví điện tử đã không còn quá xa lạ với người dùng bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh là bạn đã có thể trải nghiệm những bộ phim vừa mới ra lò, những tác phẩm hot nhất trên màn ảnh rộng. 

Theo đó có nhiều ứng dụng đặt vé xem phim đến từ các thương hiệu rạp chiếu phim như Lotte Cinema, CGV Cinemas, Galaxy Cinema… đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức các bộ phim bom tấn của khách hàng Việt. 

Ứng dụng đặt vé xem phim của rạp

Sau đây là một số app đặt vé xem phim của rạp lớn, có nhiều rạp chiếu, cập nhật nhanh chóng và tiêu biểu nhất hiện nay.

CGV Cinemas

CJ CGV trực thuộc tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc là CJ Group. CJ CGV nằm trong trong top 05 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 1

Với ứng dụng CGV Cinemas, người dùng có thể mua vé và thanh toán online tại nhà hoặc tích điểm, sử dụng voucher… 

Ưu điểm: 

– Hỗ trợ người dùng đặt vé online nhanh chóng

– Cập nhật những thông tin về các bộ phim hot và bom tấn

– Tìm kiếm nhanh các rạp chiếu gần nơi bạn sống

Lotte Cinema

Ứng dụng mua vé xem phim mà chúng ta không thể không nhắc đến là Lotte Cinema được thành lập từ năm 2008. Cho đến nay Lotte Cinema Việt Nam đã mở rộng quy mô hơn 40 cụm rạp chiếu phim tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, các tỉnh thành miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả phòng chiếu phim LOTTE Cinema được đầu tư công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng và tinh tế.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 2

 

Theo đó app đặt vé xem phim Lotte Cinema ra đời giúp người dùng có thể thoải mái mua vé với rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. 

Ưu điểm: 

– Hỗ trợ đặt vé xem phim online trên ứng dụng

– Đặt vé xem phim mức giá học sinh, sinh viên

– Theo dõi các bộ phim đang và sắp được chiếu

Galaxy Cinema

Galaxy Cinema là một app đặt vé xem phim online tại nhà, giúp người dùng vừa có thể dễ dàng xem các lịch chiếu phim vừa lựa chọn khung giờ xem phù hợp cho mình tại các rạp gần nhà. Đồng thời cập nhật liên tục những tin tức mới nhất cho người dùng thuận tiện để theo dõi.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 3

Ngoài 3 cái tên kể trên còn có BHD Star Cineplex, Beta Cinemas, Cinestar, Dcine Cinemas… đều là những ứng dụng không thể thiếu dành cho mọt phim trong thời đại công nghệ số lên ngôi như hiện nay. 

Các ứng dụng hỗ trợ mua vé xem phim khác

Bên cạnh các ứng dụng đặt vé của rạp thì người xem còn có thể mua vé online ngay trên app ví điện tử. 

Ví Appota 

Update mới nhất, tất tần tật lịch chiếu phim của hàng trăm cụm rạp đều có trên app mua vé xem phim giảm giá mang tên Appota. Đặt vé phim phim chỉ với vài thao tác đơn giản kèm theo chiết khấu, ưu đãi tích điểm hấp dẫn khác. Ví Appota chính là lựa chọn số 1 dành cho người mê phim. 

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 4

 

Truy cập vào app Ví >>> Mục Đặt vé phim và bắt đầu lựa phim thôi nào!

Ví Momo

Ban có thể dễ dàng đặt vé xem phim trên ứng dụng ví điện tử Momo một cách nhanh chóng và đơn giản. Cập nhật liên tục và đầy đủ các bộ phim đang chiếu, phim sắp chiếu, phim đang hot của tất cả các rạp chiếu phim CGV, Lotte, Galaxy, BHD Star, Beta Cinemas, Cinestar… giúp người mua đưa ra quyết định chính xác nhất.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 5

Airpay

Ngoài thanh toán online các hoá đơn hay dịch vụ thì bạn còn có thể thanh toán vé xem phim tại các rạp CGV và Beta Cinemas qua Ví AirPay để nhận ngay các ưu đãi lên tới 10%.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 6

TicketBox

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua sắm thoải mái với mức giá ưu đãi lên tới 70% trên app TicketBox. Khám phá vô vàn các sự kiện về âm nhạc, phim rạp, hay là quản lý sự kiện trực tuyến trên ứng dụng này ngay.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 7

ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng tài chính hỗ trợ người dùng thực hiện thanh toán các  hóa đơn, chuyển và nhận tiền,… Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ mua vé xem phim rất đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt với những người lần đầu mua vé xem phim trên ZaloPay sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

5 app đặt vé xem phim hấp dẫn với vô vàn ưu đãi, không lo về giá 8

Với danh sách 8 app đặt vé xem phim trên đây, chúng tôi chắc chắn bạn không những tiết kiệm chi phí mà còn có những giây phút trải nghiệm thú vị nhất tại các rạp chiếu và nhận thêm hàng ngàn ưu đãi từ nhà cung cấp ứng dụng nữa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here