Ví Appota hợp tác kết nối cùng Napas

Tháng 6/2021, Ví Appota chính thức hợp tác kết nối cùng Napas trong nỗ lực tối ưu trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Ví Appota hợp tác kết nối cùng Napas

Trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng, từ đầu năm 2021, Ví Appota chính thức ra mắt tính năng Nạp Ví từ thẻ ATM nội địa, cho phép khách hàng chưa thể liên kết tài khoản ngân hàng có thể chọn lựa hình thức này với nhiều ưu điểm.

Từ hôm nay bạn đã có thể nạp Ví Appota qua Napas rồi 3

  • DỄ DÀNG

Khách hàng có thể nạp Ví từ thẻ ATM nội địa của gần 40 ngân hàng trong nước trong hệ thống Napas như Vietcombank, Techcombank, TPBank, Sacombank,…

  • ️TIỆN LỢI

Thông tin thẻ được lưu dưới dạng mã hoá để phục vụ những lần thanh toán tiếp theo mà không cần nhập lại thông tin (Giải pháp mã hoá Tokenization).

  • ️BẢO MẬT

Tính năng nạp bằng thẻ ATM nội địa này áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ bảo mật, quản lý rủi ro hàng đầu trong nhành Tài chính Ngân hàng. Giải pháp nạp tiền qua thẻ Napas còn áp dụng công nghệ mã hóa Tokenization cho thẻ cho phép khách hàng lưu lại thông tin thẻ dưới dạng mã hóa để phục vụ những lần nạp tiền kế tiếp mà không cần nhập lại thông tin thẻ.

Hướng dẫn nạp tài khoản Ví Appota từ thẻ ATM nội địa Napas

Để tiến hành nạp Tài khoản Ví từ thẻ ATM nội địa, chỉ cần thực hiện 4 bước sau:
Từ hôm nay bạn đã có thể nạp Ví Appota qua Napas rồi 4
Bước 1: Đăng nhập Ví Appota, chọn Nạp tiền
Bước 2: Chọn Ngân hàng phù hợp & Điền số tiền
Bước 3: Xác nhận giao dịch & Chọn lưu thông tin thẻ cho lần sau (Không bắt buộc)
Bước 4: Điền thông tin thẻ & Xác nhận thanh toán

Giới thiệu về Ví Appota và Napas

Về Ví điện tử Appota

Ví điện tử Appota là dịch vụ mũi nhọn của Công ty Cổ phần AppotaPay, thuộc hệ sinh thái giải trí Appota. Appota là một tập đoàn công nghệ với thị trường lên đến 55 triệu người tại Việt Nam và các cư dân vùng Đông Nam Á.

Doanh nghiệp được thành lập vào năm 2011 với những sản phẩm đa dạng và được ứng dụng nhiều trên thế giới hiện nay như là Gamota, Adsota, Acheckin, AppotaPay, Ví điện tử Appota, Gamehub,…

Ví Appota được tích hợp đa dạng tiện tích như chơi game, đi shopping hoặc nạp tiền điện thoại và nhiều loại hình dịch vụ khác bên trong.

Từ hôm nay bạn đã có thể nạp Ví Appota qua Napas rồi 1

Về Napas

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) được thành lập từ năm 2004, trên cơ sở đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam sau khi hoàn thành sáp nhận doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink.

Napas là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của Napas gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

Từ hôm nay bạn đã có thể nạp Ví Appota qua Napas rồi 2

Năm 2021 được coi là một năm đột phá với Ví điện tử Appota, khi ví liên tục có những cải tiến về tính năng và hợp tác kết nối cùng các bên, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tải Ví Appota ngay tại đây:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here