Chủ tài khoản VPBank nhận ưu đãi cực khủng cùng ví Appota

Công ty Cổ phần AppotaPay và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank chính thức ký kết hợp tác trở thành đối tác chiến lược để triển khai kết nối dịch vụ ví điện tử.

AppotaPay và VPBank trở thành đối tác chiến lược

Theo đó, chủ tài khoản thanh toán VPBank hiện tại có thể thực hiện liên kết tài khoản, nạp tiền và rút tiền vào Ví điện tử Appota. Việc thiết lập mối quan hệ đối tác này để tăng cường phối hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mở rộng nguồn khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện công nghệ để giúp chuyển đổi phương thức phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chủ tài khoản VPBank nhận ưu đãi cực khủng cùng ví Appota 1

Đặc biêt, từ 21/06 đến hết ngày 30/06, người dùng là chủ tài khoản VPBank khi liên kết thành công vào Ví Appota sẽ được nhận liền tay khuyến mại cho giao dịch thanh toán nạp điện thoại. Chỉ với vài thao tác liên kết đơn giản ngay trên ứng dụng ví điện tử Appota và nhập mã TOPUPVPB người dùng sẽ được giảm ngay 50% giá trị thẻ nạp (tối đa 50.000 đ) cho lần giao dịch đầu tiên.

Thực tế, trên thị trường hiện nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm, trong đó thanh toán bằng ví điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng cao bởi sự tiện ích và tính an toàn cao. Hàng loạt các loại ví điện tử ra mắt đã thu hút hàng triệu người sử dụng. Ví điện tử Appota với mong muốn mang lại tối đa sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp thông qua mạng lưới hơn 1000 điểm giao dịch trực tiếp, 10.000 điểm gián tiếp và khả năng kết nối với 50 triệu người dùng của Appota tại Việt Nam.

Hướng dẫn liên kết tài khoản VPBank vào ví Appota

Bước 1: Vào màn hình chính của ứng dụng ví Appota

Bước 2: Chọn mục “Cài đặt” > Chọn “Liên kết tài khoản”

Bước 3: Chọn ngân hàng VPBank và nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Chủ tài khoản VPBank nhận ưu đãi cực khủng cùng ví Appota 2

Nhanh tay liên kết ví Appota để tận hưởng ưu đãi khủng dành cho chủ thẻ VPBank Online từ hôm nay. Người dùng vui lòng xem chi tiết thông tin tại đây.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 hoặc địa chỉ email: biz@appotapay.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here