Vài điều nhỏ cần biết về cổng thanh toán Cathay Việt Nam

Bạn có biết rằng ngoài việc cung cấp bảo hiểm nhân thọ uy tín ra thì Cathay còn mở thêm dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến để phục vụ nhu cầu thanh toán của khách hàng tại Việt Nam không?

Để hiểu hơn về cổng thanh toán trực tuyến Cathay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua thương hiệu Cathay như thế nào đã nhé.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay

Cathay tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á được thành lập tháng 8/1962. Năm 2008, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam ra đời và trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay.

Vài điều nhỏ cần biết về cổng thanh toán Cathay Việt Nam 1

Bảo hiểm nhân thọ của Cathay là sản phẩm nhằm bảo vệ con người trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, thân thể và tính mạng. Người tham gia bảo hiểm sẽ phải đóng những khoản phí đều đặn theo tháng, quý, theo năm vào quỹ dự trữ do công ty bảo hiểm quản lý để được chi trả số tiền nhất định khi gặp rủi ro hoặc đến thời điểm đáo hạn hợp đồng bảo hiểm. Một số sản phẩm tiêu biểu như: sản phẩm bảo vệ, sản phẩm tiết kiệm, sản phẩm giáo dục, sản phẩm đầu tư, sản phẩm bổ trợ.

Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công và theo đuổi phương châm “luôn luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường: Tính đến năm 2021, Cathay có 69 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc và tăng vốn điều lệ lên 690 triệu USD. Người dùng có thể thanh toán phí bảo hiểm Cathay online qua Payoo, MoMo hoặc ban có thể tìm hiểu thêm tại đây

Trong tương lai, Cathay tin tưởng sẽ nhân đôi thành công của chiến lược tác động kép hai mũi nhọn là Bảo hiểm và Ngân hàng từ tập đoàn tài chính Cathay Đài Loan để trở thành định chế tài chính vững mạnh và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Cổng thanh toán trực tuyến Cathay

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ tài chính Fintech (Financial Technology) trên toàn thế giới và mong muốn mang đến cho khách hàng & doanh nghiệp một giải pháp tối ưu nhất, nền tảng kết nối an toàn nhất, cổng thanh toán Cathay chính thức ra đời.

Vài điều nhỏ cần biết về cổng thanh toán Cathay Việt Nam 2

Dịch vụ cổng thanh toán của Cathay là dịch vụ trung gian xử lý thanh toán trực tuyến, cho phép chủ thẻ thực hiện đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới thông qua thẻ Visa và thẻ Mastercard.

Khi kết nối với cổng thanh toán, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán hơn, bảo mật hơn, thuận tiện hơn. Hơn nữa hệ thống thanh toán của Cathay hoạt động liên tục 24/7 bao gồm cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác thanh toán tiện lợi hơn so với các phương thức thanh toán truyền thống.

Khi sử dụng Cathay, không những người mua mà doanh nghiệp và người bán sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích khác nhau, có thể kể đến:

– Tiết kiệm tiền 

+ Không mất phí tham gia
+ Phí hàng tháng thấp
+ Phí giao dịch thấp

Tiết kiệm thời gian: Có hướng dẫn kỹ thuật, hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ web khác nhau và tích hợp vào website dễ dàng.

Vài điều nhỏ cần biết về cổng thanh toán Cathay Việt Nam 3

– An toàn bảo mật: Tất cả dữ liệu giao dịch và thông tin được bảo mật an toàn trên hệ thống, thông tin khách hàng được đảm bảo tuyệt đối, không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Cổng thanh toán trực tuyến Cathay đã và đang góp phần rất lớn vào việc đáp ứng nhu cầu cũng như thay đổi thói quen mua sắm tại Việt Nam trong bối cảnh xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here