Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 2023

Bạn đã biết những ứng dụng mua thẻ game trên điện thoại hot nhất 2023 chưa? Hãy cùng AppotaPay tìm hiểu ở bài viết nhé!

Ứng dụng mua thẻ game là gì? 

Ứng dụng mua thẻ game trên điện thoại là các app cung cấp dịch vụ mua thẻ game trực tuyến cho game thủ. Kể từ khi có quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào cho các dịch vụ số, game thủ Việt đang rất khó khăn để mua các loại thẻ game. Tuy nhiên, nhờ có sự xuất hiện của các app mua thẻ game, game thủ đã có thể dễ dàng mua thẻ cào online ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sử dụng tiền mặt. 

Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 2021 1

Ưu điểm của ứng dụng mua thẻ game trên điện thoại

Ưu điểm hàng đầu của các ứng dụng này là có thể tìm đến địa chỉ mua thẻ cào online ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sử dụng tiền mặt. Với các ứng dụng này, bạn có thể mua vào bất kỳ thời gian nào 24/24. Một trong những ưu điểm vượt trội nữa là độ bảo mật rất cao, tránh lộ thông tin thẻ của bạn. Vì phải qua lớp ví nên thẻ và tài khoản ngân hàng của bạn sẽ an toàn tuyệt đối.

Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 2021 2

Ngay cả khi bên cung cấp bị hack và thông tin của bạn bị lộ thì hacker cũng không thanh toán được do mỗi giao dịch bằng các ứng dụng đều cần nhập mã OTP do hệ thống gửi vào điện thoại hoặc password/passcode của bạn. Bên cạnh đó, các app mua thẻ game này còn có dịch vụ chuyển tiền và nhận tiền 24/24 với những thao tác đơn giản dễ dàng.

Những app mua thẻ game hot nhất năm 2023

ZaloPay

Được phát triển bởi công ty VNG, một sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam gia nhập thị trường ví điện tử với tính bảo mật cao, ứng dụng đa dạng. Ưu điểm của ứng dụng nạp thẻ game này chính là việc tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên nhược điểm đối với game thủ là ZaloPay chỉ thanh toán được đối với các game của VNG. Các bước thanh toán thẻ game qua ZaloPay như sau:

Bước 1: Đăng nhập

Bước 2: Thêm liên kết tài khoản ngân hàng vào ZaloPay. Bạn cần nạp tiền từ thẻ ngân hàng đã liên kết hoặc nhận tiền từ bạn bè để tiến hành thanh toán.

Bước 3: Thực hiện thanh toán game bằng cách nhấn vào ‘’Dịch vụ’’.

Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 2021 3

VTC Pay

Là cổng thanh toán trực thuộc công ty VTC công nghệ và Nội dung số. Ưu điểm là ngoài thanh toán online, bạn có thể thanh toán trực tiếp như mô hình QR Code với thẻ thành viên VTC Pay. Tuy nhiên, nạp tiền tại các điểm VNPost sẽ có mức phí khá cao và bạn phải truy cập vào website trực tuyến VTC365 để mua thẻ game. Các bước thanh toán thẻ game qua VTC Pay như sau:

Bước 1: Đăng nhập

Bước 2: Nhấn vào ‘’Danh mục sản phẩm’’ -> Mã thẻ game

Bước 3: Chọn loại thẻ game rồi điền thông tin cần thiết

Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 20214

Ví Appota

Ví Appota cung cấp dịch vụ Charging – dịch vụ thanh toán, nạp thẻ game và các dịch vụ nội dung trực tuyến thông qua mã thẻ trả trước Appota Card được phân phối ở 30.000+ đại lý phân phối trên toàn quốc, tạo nên dịch vụ online-offline toàn diện, phù hợp với xu hướng ngày nay. Các bước thanh toán thẻ qua Ví Appota như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví

Bước 2: Chọn “mua thẻ khác”

Bước 3: Chọn “mua thẻ game dễ dàng cùng Appota” 

Bước 4: Chọn loại thẻ -> mệnh giá -> số lượng thẻ và tiến hành thanh toán.

Top các ứng dụng mua thẻ game hot nhất năm 2021 5

Hi vọng người chơi đã sở hữu cho mình những ứng dụng mua thẻ game hot nhất 2021. Mong rằng với những app này, người chơi sẽ có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Mời bạn đọc xem thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ Gamota 2021 bằng ví điện tử và chuyển khoản

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here