Top 8 ứng dụng mua trước trả sau đáng tin cậy nhất 2024

Dịch vụ mua trước trả sau đang ngày càng được biết đến nhiều hơn vì nó cho phép người dùng được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ trước rồi mới thanh toán sau. Do đó nhu cầu tìm kiếm các ứng dụng mua trước trả sau đáng tin cậy tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Đúng như tên gọi của mình. Mua trước trả sau (Buy now, pay later) là hình thức mua sắm online trong đó người mua có được sản phẩm ưng ý ngay lập tức mà không cần phải trả tiền ngay. Có thể trả theo kỳ hạn hoặc theo tháng, định kỳ…

Đặt bàn cân so sánh thẻ tín dụng với mua trước trả sau thì có thể thấy rõ rằng: hạn mức, lãi suất cũng như phí duy trì của thẻ tín dụng thường cao hơn hạn mức mua trước trả sau. Đây là điểm khác biệt rất rõ ràng. 

Dưới đây là danh sách các ứng dụng mua trước trả sau có tên tuổi nhất trên thị trường hiện nay. 

Kredivo

Nổi tiếng là ứng dụng mua trước trả sau uy tín dành cho những người muốn trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Kredivo cung cấp giải pháp tín dụng hàng đầu tại Indonesia và Việt Nam. Khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp hạn mức tiêu dùng lên đến 20 triệu đồng và thời hạn trả góp lên đến 36 tháng. 

Top 8 ứng dụng mua trước trả sau đáng tin cậy nhất 2024 1

AppotaPay tự hào là đối tác thân thiết của Kredivo tại Việt Nam. Đăng ký trải nghiệm ngay dịch vụ của Kredivo thôi nào!

Top 8 ứng dụng mua trước trả sau đáng tin cậy nhất 2024 2

Fundiin

Thêm một ứng dụng mua sắm BNPL (Buy now, pay later) cho bạn lựa chọn. Với quy trình đơn giản, phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, bạn sẽ được cấp hạn mức lên đến 10 triệu đồng và thời hạn trả góp lên đến 12 tháng.

Fiin Credit

Với hạn mức mua trước linh hoạt lên tới 50 triệu đồng, thời hạn trả góp lên tới 36 tháng, Fiin Credit là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Momo

Không chỉ được biết đến là ví điện tử, cổng thanh toán phổ biến trong nước, MoMo còn cung cấp dịch vụ mua trước trả sau với hạn mức lên đến 50 triệu đồng, thời hạn trả góp lên đến 12 tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

SPaylater

SPaylater là một dịch vụ mua trước trả sau được cung cấp bởi Shopee liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng đối tác giúp khách hàng mua hàng trước. SPaylater cung cấp hạn mức lên đến 10 triệu đồng và thời hạn trả góp lên đến 6 tháng.

Paynow

Ví trả sau Paynow là sản phẩm cho vay tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm của Viettel Money với hạn mức lên tới 10 triệu, thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. 

Top 8 ứng dụng mua trước trả sau đáng tin cậy nhất 2024 3

SmartPay

SmartPay kết hợp với FE Credit để cung cấp tiện ích ví trả sau với hạn mức lên tới 3 triệu đồng, lãi suất 0% trọn đời, dễ sử dụng,duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Litnow

Ngoài các ứng dụng mua trước trả sau ở trên, chúng tôi xin đề cử Litnow. Ứng dụng này đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khi cung cấp hạn mức lên đến 30 triệu đồng và thời hạn trả góp lên đến 3 tháng.

KayPay

Kaypay là ứng dụng mua trước trả sau siêu tiện lợi mới ra mắt tại Việt Nam, cung cấp hạn mức linh hoạt, chính sách thuận tiện, phê duyệt nhanh gọn sẽ giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm mua sắm. 

Trên đây là một số ứng dụng mua trước trả sau BNPL (Buy now, pay later) nổi bật và uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hi vọng chúng sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Thả ga khám phá thế giới mua sắm trực tuyến xuyên biên giới thôi nào!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here