Dự báo xu hướng du lịch trước, trả tiền sau sẽ lên ngôi năm 2024

Năm 2024 là năm đẩy mạnh ngành du lịch Việt Nam phát triển, cùng với trend du lịch chữa lành đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới trẻ Việt. Đứng trước nhu cầu đó, xu hướng du lịch trước trả tiền sau được dự báo sẽ lên ngôi.

Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên các lợi thế tiềm năng để thu hút khách trong và ngoài nước, quan trọng là sản phẩm phù hợp giữ chân du khách, là một trong những giải pháp được Chính phủ chú trọng. Trong đó để thúc đẩy lượng khách du lịch nội địa trong nước cần có những gói kích cầu giống như du lịch trước trả tiền sau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Du lịch trước trả tiền sau là gì?

Trong các bài viết trước chúng tôi đã nhắc tới hình thức “mua trước trả sau – buy now pay later” tức là tiêu dùng sản phẩm dịch vụ trước sau đó mới thanh toán. 

Tương tự như vậy. Du lịch trước trả tiền sau là dịch vụ hỗ trợ người dùng trải nghiệm những chuyến đi chơi chơi, tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch… mà không cần phải trả tiền ngay. Du khách sẽ trả góp dần theo từng kỳ thanh toán với lãi suất thấp chỉ từ 0%.

Trong ngành du lịch, BNPL áp dụng trong các dịch vụ như đặt vé máy bay, vé xe, khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch…

Dự báo xu hướng du lịch trước, trả tiền sau sẽ lên ngôi năm 2024 1

 

Vì được mua trước trả sau cho chuyến đi nên đây chính là giải pháp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tương ứng với chất lượng chuyến đi khác nhau. 

Ví dụ, nếu bạn chọn gói nhiều tiền và nhiều dịch vụ đi kèm thì bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch “đẳng cấp” và ngược lại. 

Vì sao du lịch trước trả tiền sau sẽ lên ngôi trong năm 2024?

Trong bối cảnh xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi thì du lịch trước trả tiền sau cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người và được dự báo sẽ lên ngôi trong năm nay. Lí do là bởi vì:

  • Con người muốn tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng 

Theo khảo sát của Booking.com, 76% người muốn đi du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất, 78% muốn đi du lịch để tránh xa áp lực của công việc và những lo toan bộn bề cuộc sống. 

  • Đi trước trả sau, mọi lúc mọi nơi 

Chúng ta thường mắc kẹt trong suy nghĩ “có nên đi du lịch hay không?” “không có tiền có thể đi được” “ngân sách quá ít, nên đi xa hay gần?”…. Đó là những nỗi đau do hạn chế về mặt tài chính. 

Dự báo xu hướng du lịch trước, trả tiền sau sẽ lên ngôi năm 2024 2

Nhưng giờ đây với sự hỗ trợ của Du lịch trước trả tiền sau, người dùng có thể vi vu mọi lúc mọi nơi mà không bị ràng buộc về tài chính. Cứ đi trước rồi thanh toán dần theo từng kỳ hạn đã thỏa thuận.  

  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản 

Một điểm mạnh của du lịch trước, trả tiền sau mà ai cũng “thích mê”, đó là thủ tục đăng ký không hề rườm rà, phức tạp mà rất nhanh chóng với tỷ lệ duyệt cao. Chỉ với vài click chuột hoặc vài điểm chạm, người dùng đã đăng ký thành công và có thể xách balo lên và đi ngay.  

  • Hỗ trợ trả góp khi booking tour, đặt vé, đặt phòng

Dịch vụ du lịch trước trả tiền sau hỗ trợ trả sau tất tần tật dịch vụ du lịch cho du khách. Từ đặt vé máy bay, cho đến đặt khách sạn, du khách có thể thoải mái “chiếm slot” yêu thích mà chưa cần thanh toán ngay.  

Kredivo – Giải pháp du lịch trước trả tiền sau tối ưu nhất

Kredivo là ứng dụng mua trước trả sau hàng đầu Đông Nam Á với 5 triệu người dùng trong đó có Việt Nam. Kredivo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính tín dụng, hỗ trợ họ mua sắm trả sau (hoặc trả góp) trên các nền tảng thương mại điện tử cũng như mua hàng truyền thống.

Giống thẻ tín dụng thông thường, người dùng Kredivo hoàn toàn có thể mua trước trả sau hoặc vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân với mức lãi suất rất thấp mà không cần chứng minh thu nhập rườm rà, phức tạp; quy trình nhanh chóng chỉ sau 5 phút, kỳ hạn trả sau linh hoạt (1-3-6-12 tháng), hạn mức lên đến 25 triệu đồng.

Dự báo xu hướng du lịch trước, trả tiền sau sẽ lên ngôi năm 2024 3

AppotaPay đã hợp tác chiến lược với Kredivo, Reepay; không chỉ đảm bảo lợi ích cho đơn vị kinh doanh mà còn tối ưu hành trình mua sắm của khách hàng.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngay thôi!

Tổng đài hỗ trợ tư vấn: 19006004

Liên hệ kinh doanh: (+84) 907788363

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here