Tổng hợp các app quét mã QR code tiện lợi và hữu ích nhất

Đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh của mã QR code, từ quán cà phê, shop quần áo cho tới các siêu thị hay cửa hàng lớn. Các app quét mã QR ngoài công dụng thanh toán ra thì còn giúp bạn chấm công tại nơi làm việc, kiểm tra sản phẩm, khai báo y tế… Hãy cùng xem danh sách các app quét mã QR phổ biến nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng hiện nay nào. 

App quét mã QR và mã vạch tốt nhất trên điện thoại

Quick Scan – Phần mềm quét mã dành cho iPhone

Quick Scan là phần mềm quét mã QR trên iPhone chạy iOS 8.0 trở lên được phát triển bởi iHandy.

Tổng hợp các app quét mã QR code tiện lợi và hữu ích nhất

Quick Scan có chức năng chính là quét mã QR, quét mã vạch, giúp người dùng quét và giải mã tất cả mã QR xung quanh như mã liên lạc, văn bản, URL web, số điện thoại, tin nhắn SMS, địa chỉ/tin nhắn email, sự kiện, vị trí và nhiều dạng thông tin khác nữa.

Bakodo – App kiểm tra mã vạch nhanh chóng

Phần mềm quét Bakodo giúp kiểm tra mã vạch nhanh chóng và phổ biến. Bakodo cho phép người dùng xác nhận thông tin chi tiết về sản phẩm, giá bán và phân biệt hàng thật, hàng giả.

Tổng hợp các app quét mã QR code tiện lợi và hữu ích nhất - 1

Nó không chỉ giúp cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm bằng cách quét nhiều loại mã vạch phổ biến mà phần mềm còn có chức năng chia sẻ dữ liệu thông qua kết nối với các mạng xã hội phổ biến.

Ngoài ra bạn còn có thể tải app quét mã QR khác như iCheck Scanner, QR Code Reader,  QRbot… về cho dế yêu trên kho tải ứng dụng Appstore và Google Play. 

App quét mã code thanh toán online

  • Ứng dụng ví điện tử

Hầu hết các ứng dụng ví điện tử như Momo, ví Appota, ZaloPay, VNPay… đều tích hợp tính năng thanh quét QR nhằm hỗ trợ thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng. 

Tổng hợp các app quét mã QR code tiện lợi và hữu ích nhất - 2

QR Pay là giải pháp thanh toán và quản lý kinh doanh thông minh (một sản phẩm mới của cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay) dành cho các chủ cửa hàng và hệ thống bán hàng của doanh nghiệp, với những ưu điểm vượt trội:

    • Tăng doanh thu bán hàng
    • Đối soát, quản lý nguồn tiền dễ dàng
    • Tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng
    • Ngăn ngừa rủi ro tiền giả, thất thoát

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ ngay TẠI ĐÂY!

  • Các ứng dụng ngân hàng điện tử Mobile Banking

Đại đa số các ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, ACB, MB, Agribank… đều có app điện tử tích hợp tính năng quét mã QR thanh toán, chuyển tiền, nhận tiền… một cách dễ dàng. Nên khách hàng có thể sử dụng tính năng này tại bất kỳ nơi đâu chỉ với kết nối Internet mà thôi. 

Xem thêm:

App chấm công bằng QR code hiệu quả

Có thể nói rằng, ACheckin là giải pháp chấm công quản lý nhân sự hiện đại nhất tại Việt Nam, hỗ trợ đắc lực doanh nghiệp quản lý nhân viên, tính lương, báo cáo nhân sự, quản lý hồ sơ, xếp lịch làm việc…

Tổng hợp các app quét mã QR code tiện lợi và hữu ích nhất - 3

Đặc biệt nhất phải kể đến tính năng quét QR code chấm công online (check in check out) hàng ngày hiển thị thông tin theo thời gian thực (realtime) vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm nhân lực lại vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chỉ cần tải app về, cài đặt Workspace và thực hiện thao tác quét mã trên điện thoại trong tích tắc là xong. Dữ liệu chấm công hiển thị trên điện thoại của nhân viên và được lưu trữ trong phần quản trị CMS của quản lý nhằm phục vụ nhu cầu báo cáo, tổng hợp, lưu trữ… 

Hiện nay app quét mã QR miễn phí trải nghiệm ACheckin đang rất được lòng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Phần cuối: Trên đây là tổng hợp một số app quét mã QR phổ biến trên thị trường nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Bạn cũng có thể download ngay để trải nghiệm nhé. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here