Có nên rút tiền từ sim về Momo? Cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo

Bạn có một số tiền lớn trong sim điện thoại nhưng lại không có nhu cầu sử dụng hoặc không thể dùng hết? Và thế là bạn tìm đến các cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo để cứu vớt lại số tiền đó?

Có nên rút tiền từ sim điện thoại về về Momo không?

Nhiều tiền trong sim điện thoại nhưng không dùng thì bạn có thể cân nhắc chuyển đổi tiền từ sim điện thoại sang ví điện tử Momo. Nhưng có một điều là, hiện nay chưa có cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo trực tiếp mà bạn sẽ phải thực hiện thông qua giao dịch trung gian có liên kết với Momo. 

Có nên rút tiền từ sim về Momo? Cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo 1

Tuy nhiên, việc sử dụng thông qua các nền tảng trung gian khác sẽ ẩn chứa khá nhiều rủi ro liên quan đến bảo mật đặc biệt là các website quy đổi thẻ cào thành tiền. Họ sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp các thông tin bảo mật cá nhân như: CCCD/Hộ chiếu, Số tài khoản ngân hàng… Nếu không may là website độc hại có hành vi muốn chiếm đoạt tài sản thì hậu quả rất khó lường. Vì thế, trước khi thực hiện quy đổi thẻ cào thành tiền trên bất kỳ website nào, bạn cũng nên xác minh thật kỹ. 

Do đó, việc rút tiền từ sim đến thoại về các ví điện tử hiện nay vẫn là một hình thức không hề an toàn và nhiều rủi ro.

Nhưng bạn đừng quá lo, có 3 cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo của 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là Viettel, Mobifone và Vinaphone. 

Hướng dẫn cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo

Có nên rút tiền từ sim về Momo? Cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo 2

Cách 1: Chuyển tiền di động bằng I-share của Viettel

Bước 1: Bạn soạn tin nhắn với cú pháp MK gửi 136

Bước 2: Bạn sau khi nhận được tin nhắn về Mật khẩu chuyển tiền thì bạn tiếp tục soạn cú pháp: TK Mật khẩu chuyển tiền Số điện thoại nhận tiền Số tiền chuyển gửi về 136.

Cách 2: Chuyển tiền di động bằng dịch vụ M2U của Mobifone

Bước 1: Tạo mật khẩu chuyển tiền với thuê bao lần đầu sử dụng dịch vụ với cú pháp:

*117*Mật-khẩu*Mật-khẩu# –> Gọi

Mật khẩu gồm 5 số, do bạn tự đặt.

Bước 2: Thực hiển chuyển tiền: Bấm *119*Số điện thoại người nhận*Số tiền*Mật khẩu# –> Nhấn nút Gọi.

Một số quy định: Mỗi lần bắn tối thiểu 1,000 đồng và tối đa là 50,000 đồng. Tối đa mỗi ngày bắn được 300,000 đồng. Cước phí: 10% số tiền chuyển.

Cách 3: Chuyển tiền di động bằng dịch vụ 2Friends của Vinaphone

Bước 1: Thực hiện đăng ký dịch vụ với cú pháp: DK gửi 222. Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo gửi về từ nhà mạng kèm theo mật khẩu chuyển tiền.

Bước 2: Cú pháp chuyển tiền bằng tin nhắn: CT dấu cách, dấu cách, gửi 222

Ví dụ: CT 012345 0915 800 353 50000 gửi 222

Phần cuối: Bài viết trên đây đã giúp bạn làm sáng tỏ thắc mắc: Có nên rút tiền từ sim về Momo cũng như hướng dẫn cách rút tiền từ sim điện thoại về Momo rồi. Chúc bạn may mắn. 

Nguồn bài: Cellphones

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here