Tìm nguồn hàng gia dụng bán online bằng cách nào?

Đồ gia dụng là những vật dụng thiết yếu sử dụng trong mỗi gia đình và nhu cầu mua sắm đồ gia dụng thông minh ngày càng tăng lên. Do đó đồ gia dụng trở thành mặt hàng rất có tiềm năng. Nhưng bạn cần tìm nguồn hàng gia dụng bán online trước tiên đã. 

Đồ gia dụng là những đồ dùng liên quan đến phòng khách, phòng bếp, phòng tắm hay bất cứ các vật dụng thiết yếu nào. Như chúng tôi đã nói ở trên, đồ gia dụng là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng nó không quá bắt mắt nên ít người kinh doanh. Tuy nhiên, khi đời sống ngày càng nâng cao thì con người càng chú trọng đến đồ gia dụng, đặc biệt là đồ gia dụng thông minh. Cơ hội kinh đồ gia dụng một vốn bốn lời đến rồi. 

Dưới đây là 5 nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ mà bạn nên tham khảo qua dù cho bạn có muốn làm tổng kho đồ gia dụng hay đơn giản chỉ là nhà bán lẻ đồ gia dụng. 

Chợ đầu mối

Chợ đầu mối chính là nơi tập kết tất cả các mặt hàng gia dụng từ nhiều nơi, nhiều nhà cung cấp với mức giá khá tốt. Hàng hóa ở đây có ưu điểm là chủng loại, mẫu mã phong phú, chất lượng tầm trung. Cũng có những mặt hàng cao cấp hơn được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng khá ít, vì cạnh tranh không nổi so với mặt hàng giá bình dân như trên.

Tìm nguồn hàng gia dụng bán online bằng cách nào? 1

Như đã nói, chất lượng hàng hóa tại các chợ đầu mối thường không ổn định, chưa thực sự khiến khách hàng an tâm. Vì nguồn hàng gia dụng tạp nham, lẫn lộn giữa hàng trong nước lẫn hàng giả, nhái của các nhãn hiệu lớn trên thế giới nhập từ Trung quốc về bán với mức giá trên trời. Do đó, khi tới lùng hàng, bạn phải chú ý lựa cẩn thận, nên trang bị cho mình kiến thức về chất lượng mặt hàng gia dụng để kiểm định.

– Các chợ đầu mối nguồn hàng gia dụng ở miền Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh),…

Chợ đầu mối đồ gia dụng tại Hà Nội: Chợ Hàng Bè , chợ Hôm, chợ Thành Công, chợ đầu mối Bưởi, chợ Hà Đông… 

– Các chợ đầu mối hàng gia dụng ở TP.Hồ Chí Minh: Chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn,…

Các cửa hàng lớn, các đại lý chính hãng 

Nếu bạn muốn mở cửa hàng đồ gia dụng giá rẻ buôn bán online thì chắc chắn bạn phải tìm nguồn hàng gia dụng do các cửa hàng lớn như nhà phân phối, đại lý của các hãng, công ty sản xuất uy tín trên thị trường.

Nguồn hàng này có ưu điểm là chất lượng đảm bảo, bởi tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng có tiếng trong và ngoài nước. Ngoài việc cam kết về chất lượng, họ còn có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành rất chu đáo.

Tìm nguồn hàng gia dụng bán online bằng cách nào?2

Tuy nhiên vì không trực tiếp lấy hàng như ở chợ đầu mối mà phải qua 1 bên trung gian rồi nên bạn phải chịu mức giá cao hơn và cũng không thể chủ động về nguồn hàng lẫn giá thành được.

Các trang web thương mại điện tử

Đưa ngay các trang thương mại điện tử chuyên bán sỉ như truy cập Thitruongsi.com vào danh sách tìm nguồn hàng gia dụng bán online của bạn. Trang web này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được đến 1.000 sản phẩm như thiết bị nhà bếp (máy xay sinh tố, nồi cơm điện, xoong nồi…), các thiết bị điều hòa không khí (máy phun sương, máy quạt, ,…) từ những nhà phân phối lớn của các công ty uy tín nhất trên cả nước. 

Bạn có thể tham khảo danh sách những trang web thương mại điện tử sau:

Tìm nguồn hàng gia dụng ở các trang web nước ngoài

Các thương hiệu đồ gia dụng nhập từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… luôn chiếm được cảm tình rất tốt từ người tiêu dùng Việt. Bạn có thể nhập trực tiếp hoặc thông qua đại lý & nhà phân phối của họ tại Việt Nam.

Tìm nguồn hàng gia dụng bán online bằng cách nào?3

Các nguồn hàng gia dụng ngoại nhập có ưu điểm là chất lượng cao cấp, độ bền dài lâu, màu sắc, hình dáng đẹp, đa dạng nên vẫn có sức cạnh tranh khá tốt với hàng nội địa. Khá nhiều chủ shop lựa chọn nguồn hàng này, họ trực tiếp bắt mối và đi lùng hàng tại một số thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan,…

Các đại lý đồ gia dụng chính hãng

Kho hàng gia dụng giá gốc luôn luôn là gợi ý tốt dành cho những ai đang loay hoay đi tìm nguồn hàng gia dụng bán online. 

Hãy thử tra cứu trên Google, sau đó lọc ra vài hãng theo mình là tốt nhất rồi gọi điện trực tiếp tới hãng để được biết các điều kiện trở thành đại lý của họ. Xem nhà phân phối nào phù hợp với điều kiện của bạn rồi tiến hành thỏa thuận về giá, cách thức vận chuyển hàng cùng các vấn đề khác miễn sao thuận tiện cho mình nhất.

Phần kết: Trên đây chúng tôi đã mách cho bạn những cách tìm nguồn hàng gia dụng để bán online rất đầy đủ. Chọn cách nào tối ưu và hiệu quả nhất sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm từ: Sapo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here