Tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của cổng thanh toán Payoo

Là một trong số giải pháp thanh toán toàn diện, cổng thanh toán Payoo đang là lựa chọn của không ít doanh doanh nghiệp. Payoo là gì? Mang lại lợi ích gì? Nó có ưu điểm nổi bật nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

Cùng với Ngân Lượng, Momo, Paypal… Payoo đi đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Vào năm 2009 Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho người Việt.

Cổng thanh toán Payoo dành cho doanh nghiệp là gì?

Cổng thanh toán trực tuyến Payoo đóng vai trò là đơn vị trung gian hỗ trợ các hoạt động thanh toán thương mại điện tử giúp doanh nghiệp kết nối với cộng đồng người dùng tốt hơn.

Tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của cổng thanh toán Payoo 1

Lợi ích

– Nâng cao cơ hội bán hàng, giúp loại bỏ những đơn đặt hàng giả, hạn chế rủi ro trong mua bán sản phẩm, dịch vụ

– Nhờ có hình thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, an toàn và không bị giới hạn bởi vị trí địa lý, Payoo giúp doanh nghiệp phát triển & mở rộng thị trường tiềm năng tốt hơn.

– Sử dụng công nghệ hiện đại và bảo mật, Payoo góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm nhân lực, chi phí quản lý cũng như tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

– Kiểm soát luồng tiền hiệu quả: Tính năng của tài khoản Payoo cho phép thống kê, kiểm soát các đơn hàng và hỗ trợ chức năng xuất báo cáo.

Ưu điểm của cổng thanh toán Payoo

Để có thể trở thành cổng thanh toán điện tử được người dùng tin tưởng, Payoo đã sở hữu hàng loạt ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đơn giản, năng động. Nổi bất nhất phải kể đến sự an toàn và đa dạng phương thức thanh toán.

Tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của cổng thanh toán Payoo 2

  • An toàn: Dựa trên nền tảng kỹ thuật hiện đại, bảo mật đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI – DSS và chuẩn ISO 27001, Payoo xây dựng và kết nối các dịch vụ ứng dụng thanh toán trực tuyến đảm bảo uy tín.
  • Xử lý & chấp nhận mọi phương thức thanh toán: Thẻ quốc tế, thẻ nội địa ATM, Internet Banking, ví điện tử, E-voucher, ứng dụng ngân hàng thông qua mã QR code, Payoo thanh toán thẻ tín dụng trả góp % lãi suất, thanh toán sau tại cửa hàng gần nhà. Qua đó khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau khi mua sắm.

Tính đến hiện tại, Payoo liên kết với rất nhiều ngân hàng trong nước như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, OceanBank, VPBank, SeABank, SHB, TPBank, VIB, Shinhan Bank….. thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng.

  • Thiết bị thanh toán POS phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp: Thiết bị thanh toán Payoo áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất, đáp ứng mọi phương thức thanh toán hiện đại như mã QR code, không tiếp xúc (NFC), quy đổi mã quà tặng (e-voucher)…..
Tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của cổng thanh toán Payoo 3
Tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của cổng thanh toán Payoo

Kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ như điện, nước, Internet, truyền hình cáp, vay tín dụng… các chuỗi cửa hàng tiện lợi và 2500 điểm hỗ trợ thanh toán trên toàn quốc, Payoo dễ dàng giúp khách hàng mua sắm, thanh toán hóa đơn mà không cần sử dụng tiền mặt.

>>> Nếu bạn muốn đăng ký làm đối tác của thì có thể vào trang chủ sau đó để lại thông tin và nhận tư vấn tại đây

Payoo đã và đang trở thành cổng thanh toán điện tử trực tuyến hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận nhiều khách hàng hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng hơn, giảm thiểu rủi ro trong thanh toán và kiểm soát luồng tiền hiệu quả!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here