Tại sao bạn nên lựa chọn cổng thanh toán Bảo Kim?

Cổng thanh toán Bảo Kim ra mắt từ năm 2010 với sứ mệnh là giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, Bảo Kim luôn đứng vững trong top trung gian thanh toán phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, Bảo Kim không ngừng phát triển nhằm cung cấp các dịch vụ như chi hộ, thu hộ, trả góp, ví điện tử, đại lý chuyển phát, nền tảng ERP, hàng hóa số. Trong đó không thể không kể đến cổng thanh toán.

Bảo Kim – Cổng thanh toán lâu đời nhất tại Việt Nam

Nếu như 123 Pay, OnePay, VNmart.Vn…. có tuổi đời tương đối non trẻ thì Bảo Kim được xem là một trong những cổng thanh toán lâu đời nhất hiện nay cùng với Ngân Lượng hay Smartlink.

Tại sao bạn nên lựa chọn cổng thanh toán Bảo Kim? 1

Bảo Kim cũng là trung gian thanh toán giữa người bán, người mua và ngân hàng, đảm bảo cho các giao dịch trực tuyến được thực hiện nhanh chóng, chính xác nhất, đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Ưu điểm:

  • Cho phép kết nối nhiều phương thức thanh toán khác nhau: Thẻ ATM của 40 ngân hàng, thẻ quốc tế Visa/ Master/JCB, QR Code, chuyển khoản liên ngân hàng….. thông qua kết nối API/UI/UX.
  • Giải pháp thanh toán toàn diện và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Dễ dàng tích hợp, giao diện dễ sử dụng và có thể tùy biến theo yêu cầu của người sử dụng.

Lợi ích

Đối ᴠới người mua: Bảo Kim cung cấp hệ thống thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng. Các giao dịch được đảm bảo an toàn. Hỗ trợ khiếu nại và hoàn tiền 100% tổng giá trị đơn hàng nếu người bán không thực hiện như đúng cam kết.

Đối ᴠới người bán: Tích hợp cổng thanh toán Bảo Kim vào website hoàn toàn miễn phí. Với một tài khoản, bạn có thể nhận tiền thanh toán từ khách hàng bằng nhiều hình thức thanh toán khác nhau và rút tiền từ tài khoản ᴠề bất cứ tài khoản ngân hàng nào.

Vì sao nên chọn cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim?

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng nhưng Bảo Kim vẫn được nhiều người ưu tiên. Tại sao vậy?

– Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS cam kết độ an toàn và bảo mật dữ liệu cao

Tại sao bạn nên lựa chọn cổng thanh toán Bảo Kim? 2

– Kết nối thông minh và nhanh chóng với các nền tảng/dịch vụ khác

– Linh hoạt, sẵn sàng tuỳ biến dịch vụ theo yêu cầu Khách hàng

– Tuân thủ theo quy định của pháp luật

– Hợp tác tin cậy, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7

Để trả lời cho câu hỏi: Bảo Kim có uy tín không? Thanh toán qua Bảo Kim có an toàn không? thì chúng ta hãy nhìn vào danh sách đối tác của Bảo Kim: Haravan, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Nhã Nam, Vn Link, Alaska, Điện máy miền Bắc, Điện máy giá rẻ, Xe điện Việt Thanh, Bếp Hoàng Cương……

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản tích hợp thanh toán

Bước 1: Truу cập ᴠào ᴡebѕite httpѕ://ᴡᴡᴡ.baokim.ᴠn/

Bước 2: Ấn ᴠào phần Đăng nhập (ở góc taу phải phía trên cùng) và chọn đăng ký hoặc nhấn ngay vào: https://plus.baokim.vn/register

Bước 3: Điền đầу đủ các thông tin cá nhân nếu bạn là cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp nếu bạn là doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên lựa chọn cổng thanh toán Bảo Kim?3

Lưu ý: Thông tin phải chính xác nếu không bạn không thể xác thực tài khoản, không thể giao dịch.

Bước 4: Sau khi nhấn ᴠào đăng ký, hệ thống ѕẽ уêu cầu một mã хác thực được gửi vào email bạn ᴠừa đăng ký

Bước 5: Vào mail lấу mã хác thực

Bước 6: Sau khi điền mã хác thực thì ấn ᴠào хác thực email.

Bước 7: Sau khi хác minh bằng email, nó ѕẽ уêu cầu bạn phải хác nhận bằng ѕố điện thoại của mình. Để хác minh điện thoại, bạn nhập mã code mà tổng đài gửi ᴠề ѕố điện thoại của bạn là xong.

Là một trong những cổng thanh toán lâu đời nhất tại Việt Nam, với nhiều lợi ích nổi bật, Bảo Kim vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Đặc biệt nếu bạn là người bán hàng thì hãy tích hợp ngay Bảo Kim nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here