Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch

Trong thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19 bạn cần có những ứng dụng quan trọng sau đây để đảm bảo công việc cũng như cuộc sống vẫn diễn ra tốt đẹp như chưa hề có cuộc cách ly.

Ứng dụng ví điện tử 

Trong thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19 có thể nói ví điện tử là một lựa chọn hợp lý hơn bao giờ hết vì bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau lại không cần dùng tiền mặt có nguy cơ tiềm ẩn vi-rút. Và cái tên AppotaPay, Momo là lựa chọn hàng đầu với hàng ngàn voucher và khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm ngân sách của bạn thân. Không những thế, giao diện của các ứng dụng gần gũi, dễ thực hiện và phù hợp với mọi đối tượng người dùng giúp người dùng ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng sử dụng để thanh toán. 

Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch 1

Ứng dụng mua sắm online

Các ứng dụng mua sắm online vẫn luôn là các địa điểm quen thuộc của các tín đồ mua sắm với mức giá phải chăng vì tính nhanh chóng và các chương trình khuyến mãi bùng nổ mỗi tháng. Những ứng dụng quen thuộc với mọi người như Shopee, Lazada, Tiki,… vẫn đã và đang hoạt động cực kì sôi nổi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch 2

Ứng dụng Google Docs, Sheet, Slides

Đây là 3 ứng dụng văn phòng phát triển bởi Google cung cấp đầy đủ các tính năng như soạn thảo văn bản, bảng tính và trình chiếu. Docs, Sheet,Slide cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các văn bản, bảng tính, trình chiếu trực tuyến hoặc ngoại tuyến trên điện thoại của mình. Những ứng dụng này có giao diện đơn giản, độ bảo mật cao. Bạn nên sử dụng các ứng dụng này để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc trong thời gian làm việc ở nhà tránh dịch (work from home) nhé.

Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch 3

Ứng dụng NCOVI của Chính phủ

Đây là ứng dụng do Chính phủ nước ta tạo ra để hỗ trợ người dân theo dõi những thông tin mới nhất về đại dịch Covid -19. Ngoài những chức năng để xem số liệu về số người bị nhiễm, số người đã bình phục thì tính năng cảnh báo những khu vực có nguy cơ dịch cũng rất hữu ích.Bên cạnh đó bạn cũng có thể khai báo y tế online trên ứng dụng này.

Trong app NCOVI còn có tính năng thông báo khi có ai đó gần bạn bị nghi ngờ mắc bệnh.

Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch 4

Ứng dụng Skype

Skype là phần mềm cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện thoại hoặc chat video cũng như hội nghị trực tuyến rất nổi tiếng và đặc biệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí. Skype được hỗ trợ cả trên máy tính và điện thoại di động. Tạo tài khoản trên Skype chỉ có thể sử dụng tối đa trong 100 giờ mỗi tháng, 10 giờ mỗi ngày và 4 giờ trên cuộc họp.

Những ứng dụng cần có để cuộc sống dễ dàng hơn trong mùa dịch 5

Skype có version miễn phí cho phép 10 người xuất hiện cùng lúc trong hội nghị truyền hình trực tuyến và phiên bản có tính phí cho phép tới 250 điểm cầu.

Khi bạn đã có những ứng dụng này rồi thì dù ở đâu hay trong hoàn cảnh nào bạn cũng có thể làm việc hiệu quả, cuộc sống vẫn không không bị ảnh hưởng. Nếu có ứng dụng nào bạn chưa cài thì thử ngay nhé, nhiều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here