Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee

Shopee hiện nay đang là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam thu hút hàng triệu người dùng với những ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã biết cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee nhanh nhất để chốt đơn thành công chưa?

Các hình thức thanh toán mà Shopee hỗ trợ

Thanh toán khi nhận hàng (thu hộ COD)

Người mua có thể lựa thanh toán khi nhận hàng, lúc này người mua sẽ trả tiền mặt cho đơn vị vận chuyển đã lựa chọn khi mua hàng, shopee sẽ nhận lại tiền này và chuyển cho người bán thông qua ví shopee, tài khoản ngân hàng mà người bán đã đăng ký

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee 1

Thường khi bán hàng trên shopee, shopee sẽ không chuyển tiền cho người bán ngay mà sẽ giữ tiền lại trong một khoảng thời gian. Để đảm bảo rằng sau khi kiểm tra hàng nếu người mua khiếu nại hoặc cần đổi trả Shopee sẽ trả lại tiền cho người mua.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ

Người mua có thể thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng/ghi nợ được phát hành bởi tất cả các ngân hàng trong nước.  Hiện tại Shopee chỉ hỗ trợ cho 2 loại thẻ là Visa và Master Card

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee 2

Thanh toán bằng Internet Banking / ATM nội địa

Nếu người mua có thẻ ATM và có đăng ký dịch vụ Internet Banking. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán bằng ngân hàng điện tử khi mua hàng trên Shopee.

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee 3

Thanh toán bằng ví khi bán hàng trên Shopee

Trong trường hợp người mua có đủ tiền trong Ví Shopee, người mua có thể chọn hình thức thanh toán là ví shopee. Bằng cách nhấn chọn hình thức thanh toán ví Shopee và nhập mã PIN của ví để thanh toán. Còn người bán hàng trên shopee sẽ nhận được tiền hàng mà khách trả qua ví shopee này. Ví Shopee này rất thuận tiện cho bạn xem lại lịch sử giao dịch trong quá khứ một cách dễ dàng.

Cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee

Chỉ với 3 bước đơn giản, các bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán trên shoppee một cách dễ dàng:

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee 4

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán > chọn Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee 5

Bước 3: Xác nhận thông tin thẻ tín dụng và chọn đồng ý

Hi vọng bài viết về cách thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Shopee hữu ích với bạn đọc. Theo dõi AppotaPay ngay hôm nay để cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn về thị trường trong nước cũng như quốc tế.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here