Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0

Doanh nghiệp của bạn muốn thay đổi và phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 nhưng đang lạc lối giữa hàng ngàn các dịch vụ. Hãy để AppotaPay giúp bạn.

Thời đại công nghệ 4.0 là gì?

Thời đại Công nghệ 4.0 tập trung vào sự phát triển của công nghệ. Như chúng ta đều có thể cảm nhận được, công nghệ đang và sẽ tạo ảnh hưởng to lớn lên tất cả các ngành và lĩnh vực đời sống. Kỷ nguyên khác biệt này tạo ra tốc độ phát triển sản xuất siêu nhanh chóng, phá bỏ tốc độ truyền thống trước đây. Đặc biệt là việc thanh toán, thời nay hầu hết mọi người đều chọn các phương pháp thanh toán điện tử, không còn ưa chuộng tiền mặt như thập kỉ trước. 

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 1

Tiếp đó, việc áp dụng công nghệ vào phương thức bán hàng rất quan trọng. Bán hàng kiểu truyền thống giờ đây đã bị bán hàng qua internet cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Để có thể thành công, người kinh doanh thông thái thời đại này cần mở rộng nhiều kênh bán hàng và tối ưu hoá trải nghiệm người dùng bằng các phương thức thanh toán theo xu hướng để năng cao tỉ lệ thanh toán, giảm tỉ lệ bom hàng của người tiêu dùng. 

Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng với các phương thức thanh toán điện tử

Như đã nhắc đến ở phần trước, nếu doanh nghiệp của bạn không theo kịp xu hướng để phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 và giúp khách hàng đạt được sự hài lòng khi mua hàng thì doanh nghiệp rất nhanh sẽ bị đào thải khỏi thị trường. Nhưng đừng lo lắng, với AppotaPay, bạn sẽ không còn phải mệt mỏi vì tìm cách tối ưu hoá bước quan trọng nhất khi bán hàng – thu tiền về từ khách hàng. 

Dịch vụ Cổng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

Cổng thanh toán là hệ thống kết nối người mua, người bán và ngân hàng với nhau với mục đích để người bán nhận được tiền ngay khi giao dịch trực tuyến được hoàn thành.

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 2

Cổng thanh toán AppotaPay cho phép doanh nghiệp thu tiền nhanh chóng từ khách hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn do giao dịch đã được thanh toán từ trước. Đồng thời, giúp doanh nghiệp quản lý lịch sử giao dịch một cách hệ thống và khoa học. Dịch vụ còn giúp tăng tỉ lệ mua hàng khi hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa.

Dịch vụ Ví điện tử Appota hấp dẫn với nhiều khuyến mãi

Không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa phương thức thanh toán, AppotaPay còn giúp doanh nghiệp gián tiếp nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua Ví điện tử Appota.

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 3

Với tốc độ thanh toán nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi có giá trị, Ví Appota mang lại sự tiện lợi và hữu ích cho người dùng. Đồng thời được tích hợp nhiều tính năng như: Nạp thẻ game, thẻ điện thoại, nạp 4G, đổi điểm APoint nhận deal ẩm thực giá khủng,… Ví điện tử Appota cũng thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng như tặng đến 20% khi mua thẻ điện thoại, tặng combo 200K khi đăng ký tài khoản ngân hàng và liên kết với ví Appota,…

Dịch vụ thu hộ – chi hộ hỗ trợ quản lí tiền mặt trong công ty

Dịch vụ thu hộ chi hộ của AppotaPay giúp doanh nghiệp tối ưu quản lí doanh thu, tạo điều kiện cho các chủ doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo về quản lý tiền mặt, về sự minh bạch khi thu hay chi số lượng lớn các khoản với nhiều cá nhân, đồng thời tạo nhiều ưu thế về thời gian cũng như hình ảnh của doanh nghiệp.

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 4

Bên cạnh đó, Thu hộ – Chi hộ cũng giảm thiểu rủi ro sai lệch, thất thoát, đơn giản về thủ tục và công sức, thời gian cũng như hạn chế kinh phí phát sinh đi kèm.

Dịch vụ Top-up sẵn có, tức thời

AppotaPay giúp cung cấp mã thẻ điện thoại hoặc nạp tiền trực tiếp vào điện thoại với nhiều khuyến mãi đa dạng và phong phú cho cả doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Với các hộ kinh doanh thẻ điện thoại vừa và nhỏ luôn phải nằm trong nỗi lo không lấy được thẻ từ các nhà mạng và phải mua lại với chiết khấu nhỏ, AppotaPay hỗ trợ các hộ kinh doanh này với kho thẻ đa dạng về thể loại với mức chiết khấu hấp dẫn. 

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 5

Với khách hàng cá nhân, dịch vụ Top-up mã thẻ điện thoại trên Ví Appota luôn có sẵn với hàng ngàn voucher phong phú và được cập nhật hàng ngày. 

Dịch vụ Charging ở khắp mọi nơi

Không chỉ giúp đỡ game thủ nạp thẻ game online, dịch vụ Charging AppotaPay còn giúp những game thủ chưa có thẻ ngân hàng có thể mua thẻ game bất kì lúc nào ở các địa điểm quen thuộc phủ sóng khắp mọi nơi như Circle K, TGDĐ, Vinmart,…. Thuận tiện cho game thủ trải nghiệm những trò chơi giải trí tuyệt vời nhất. 

Chìa khoá để phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0 6

Trên đây đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích về dịch vụ của AppotaPay. Nếu quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 hoặc địa chỉ email: biz@appotapay.com.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here