Giải pháp thanh toán VIMO bằng QR code và thẻ tín dụng

Bạn đã nghe và sử dụng ví điện tử VIMO? Thế còn giải pháp thanh toán VIMO qua thẻ tín dụng, QR code ngân hàng thì sao? Bạn biết gì về sản phẩm này của VIMO? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết bên dưới đây nhé.

Nếu như so sánh với MoMo, AppotaPay, ZaloPay…. thì Vimo được biết đến là ví điện tử có tuổi đời non trẻ tại Việt Nam nhưng thực hiện đầy đủ các chức năng: Nạp tiền, rút tiền và thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình) mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch trực tuyến nhanh chóng & thuận tiện.

Bên cạnh ví điện tử, Vimo đang đầu tư vào vào mảng giải pháp thanh toán dành cho các doanh nghiệp và người bán.

Giải pháp thanh toán QR-Code ngân hàng

Vimo là một trong số những ứng dụng đi tiên phong trong lĩnh vực thanh toán QR-Code trên thiết bị di động dành cho các điểm bán hàng. Hỗ trợ đa phương thức thanh toán, đa tiền tệ, không thu phí cài đặt, không thu phí duy trì, chỉ thu phí trên giao dịch thành công. Hiện tại Vimo chấp nhận thanh toán QR-Code của 18++ ngân hàng trong nước.

Thanh toán QR Pay qua Vimo 

Thanh toán qua QR Pay cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn trong tích tắc không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng như trước đây. Nhờ vậy đã nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và bán được nhiều hàng hơn.

Qiải pháp thanh toán VIMO bằng QR code và thẻ tín dụng 1

Cách thanh toán QR Pay dành cho khách hàng như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng và chọn tính năng QR Pay. Hoặc bạn đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo sau đó chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera điện thoại vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu hoặc mã xác thực để hoàn tất giao dịch thanh toán.

Giải pháp cho khách du lịch quốc tế

Đây là giải pháp thanh toán đặc biệt dành cho người dùng siêu ứng dụng Wechat. Không chỉ nhắn tin mà bạn còn có thể nhắn tin, đặt vé, thanh toán đơn hàng…. Trên Wechat có 2 cách thanh toán đơn hàng là quét mã QR Code hoặc chuyển trực tiếp bằng WeChatPay. Và Vimo cung cấp giải pháp thanh toán QR code Wechat thao tác đơn giản trên điện thoại giúp thanh toán, chuyển tiền nhanh chóng dành riêng cho khách du lịch quốc tế.

Giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng

Qiải pháp thanh toán VIMO bằng QR code và thẻ tín dụng 2

Cùng với QR code, Vimo mang tới cho doanh nghiệp giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa, Master Card, JCB của 20++ ngân hàng trong nước như: VIB, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VP Bank, Sacombank, Vietinbank, KienlongBank, ShinhanBank…. trả góp 0%, đa kỳ hạn, giá trị đơn hàng chỉ từ 3 triệu đồng.

MPOS: Giải pháp thanh toán nhanh chóng

mPOS là dịch vụ cho phép đơn vị chấp nhận thẻ sử dụng điện thoại thông minh smartphone và một thiết bị thanh toán đi kèm để đơn vị chấp nhận thanh toán có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng.

Qiải pháp thanh toán VIMO bằng QR code và thẻ tín dụng 3

Nhờ giải pháp MPOS của Vimo, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng qua hình thức: Quẹt thẻ, mọi loại thẻ nội địa, thẻ quốc tế ( Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…).

Có thể nói Vimo đã và đang nỗ lực mang tới giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng, QR code Wechat, QR code ngân hàng, mPOS… nhằm hỗ trợ người bán một cách hiệu quả nhất.

Cổng thanh toán AppotaPay – Giải pháp tăng trưởng doanh thu tối ưu nhất hiện nay 

Giải pháp thanh toán bằng QR code của AppotaPay

Bên cạnh Vimo, nếu bạn là người bán và muốn tối ưu doanh thu, hạn chế những rủi tro trong thanh toán thì bạn nên tham khảo cổng thanh toán AppotaPay. AppotaPay cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Bên cạnh đó, cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay còn cung cấp 3 dịch vụ: QR Pay (Mua hàng chỉ với 1 chiếc smart phone), Tokenization và Payment Link (Bán hàng online tinh gọn trong 1 đường link) nhằm hỗ trợ người bán tối ưu doanh thu, quản lý nguồn tiền dễ dàng, hạn chế rủi ro khi thanh toán COD. 

Giải pháp thanh toán bằng QR code của AppotaPay 2

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here