Mọi thứ bạn cần phải biết về Kredivo mua trước trả sau

Kredivo mua trước trả sau dần dần được biết đến như giải pháp tiêu dùng trước và thanh toán sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn là người mới, chưa hiểu Kredivo là gì, chưa biết cách mua trước trả sau với Kredivo như thế nào… thì hãy dành ít phút tham khảo bài viết sau đây nhé. 

Kredivo là gì?

Kredivo là nền tảng tín dụng tin cậy được phát triển từ Indonesia cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính tín dụng, hỗ trợ mua sắm trả sau hoặc trả góp trên các nền tảng thương mại điện tử và mua hàng truyền thống.

Mọi thứ bạn cần phải biết về Kredivo mua trước trả sau 1

Người dùng Kredivo có thể mua trước trả sau hoặc vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân với mức lãi suất thấp, nhanh chóng, tiện lợi mà không cần chứng minh thu nhập.

Cách tải và sử dụng app Kredivo mua trước trả sau

Hiện nay Kredivo có mặt trên cả 2 nền tảng là Android và  iOS. Cách thức tải và sử dụng app Kredivo vô cùng đơn giản theo các bước nêu dưới đây.

–  Bước 1: Vào  kho ứng dụng Google Play Store/ Appstore và gõ từ khóa “kredivo” vào thanh tìm kiếm

–  Bước 2: Nhấp tải ứng dụng mang tên Kredivo Việt Nam

–  Bước 3: Sau khi ứng dụng Kredivo Việt Nam tải về hoàn tất, bạn mở ứng dụng và đăng ký tài khoản theo như hướng dẫn, bao gồm bước chụp giấy tờ tùy thân và chân dung kèm chứng minh địa chỉ.

Mọi thứ bạn cần phải biết về Kredivo mua trước trả sau 2

Lưu ý: Tài khoản cần phải chờ duyệt từ đội ngũ Kredivo tối đa 24 giờ trước khi có thể sử dụng. 

Điều kiện để được duyệt mua trước trả sau với Kredivo

Sau khi tạo tài khoản thì đội ngũ Kredivo sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ thông tin trên tài khoản của bạn dựa trên điều kiện sau:

– 1: Người dùng bắt buộc phải là công dân Việt Nam, sở hữu sẵn chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) đang còn hiệu lực

– 2: Người dùng bắt buộc phải trong độ tuổi ở từ 18 tuổi đến 60 tuổi

– 3: Người dùng bắt buộc phải đang cư trú tại Việt Nam

– 4: Thu nhập hằng tháng của người dùng phải ở mức từ 4.000.000 VNĐ trở lên

Nếu đáp ứng được cả bốn điều kiện trên, tài khoản Kredivo của bạn sẽ được duyệt ngay và bạn có thể thực hiện mua trước trả sau thông qua nền tảng này.

Hạn mức và kỳ hạn mua trước trả sau trên ứng dụng Kredivo

Một tài khoản Kredivo sẽ được phân thành 2 cấp bậc đó là Basic và Premium.

–  Tài khoản Basic: Hạn mức tối đa 5.000.000 VNĐ kèm theo ưu đãi trả góp đến 3 tháng.

–  Tài khoản Premium: Hạn mức tối đa 25.000.000 VNĐ kèm theo ưu đãi trả góp đến 12 tháng.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý rằng có 2  lý do dẫn đến trường hợp không thể thực hiện mua trước trả sau với kỳ hạn trả góp 6 tháng:

–   Do cấp độ tài khoản. Tài khoản Basic sẽ có kỳ hạn 3 tháng. Chỉ khi tài khoản đạt cấp Premium mới có kỳ hạn trả góp 6 tháng hoặc lên đến 12 tháng.

–   Do hạn mức còn lại trong tài khoản. Trường hợp số tiền muốn trả sau hoặc cần trả góp lại thấp hơn hạn mức còn lại trong tài khoản, giao dịch sẽ không được tiến hành và người dùng cần thanh toán dư nợ cũ để bắt đầu giao dịch mới.

Hướng dẫn cách mua trước trả sau qua Kredivo

Cách mua sắm với Kredivo rất đơn giản, qua các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang mua sắm trực tuyến và chọn sản phẩm cần thanh toán

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán bằng Kredivo

Bước 3: Chọn kỳ hạn thanh toán

Bước 4: Đăng nhập tài khoản Kredivo

Bước 5: Nhập mã OTP và thanh toán

Bước 6: Thanh toán và hoàn tất mua hàng

Cách thanh toán tiền góp hàng tháng cho Kredivo

Bạn có thể bật app lên và thực hiện thanh toán ngay trên điện thoại của mình

–   Bước 1: Mở app Kredivo trên điện thoại và nhấp chọn trang Giao dịch

–   Bước 2: Nhấn chọn mục Thanh toán

–   Bước 3: Bạn có thể bật tùy chọn Hiển thị khoản sẽ cần thanh toán nếu bạn muốn kiểm tra kỹ những khoản cần thanh toán

–   Bước 4: Chọn hóa đơn cần được thanh toán

–   Bước 5: Chọn nhanh một phương thức thanh toán

–   Bước 6: Làm theo hướng dẫn của từng phương thức thanh toán mà bạn đã chọn để hoàn tất việc thanh toán tiền góp hằng tháng cho Kredivo

Lưu ý:

– Nếu phát hiện có giao dịch lạ trong tài khoản Kredivo, người dùng cần ngay lập tức bao cáo đến hệ thống của Kredivo Vietnam trong vòng 24 giờ kể từ khi giao dịch đó xuất hiện. Nếu để quá 24 giờ, người dùng buộc phải thanh toán hoàn tất cho giao dịch đó.

– Nếu chậm thanh toán hoặc thanh toán trễ hạn, Kredivo sẽ áp dụng lãi suất thanh toán trễ 5.25% cho mỗi tháng, tính trên số dư nợ còn lại kèm theo số ngày trễ hạn trong thực tế.

Trên đây là toàn bộ thông tin về nền tảng tài chính Kredivo mua trước trả sau đang phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn thêm về giải pháp của mua trước trả sau của Kredivo thì hãy liên hệ với cổng  thanh toán AppotaPay để được giải đáp. 

Chúng tôi đang là đối tác tin cậy của Kredivo tại Việt Nam sẽ giúp các cửa hàng tăng khả năng chốt sale, thu hút khách hàng mua sắm các sản phẩm có giá trị cao (từ 3 triệu đồng trở lên), đảm bảo lợi ích cho đơn vị kinh doanh, tối ưu hành trình mua sắm của khách hàng…

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here