Cổng thanh toán Cybersource là gì? Bạn biết gì về Cybersource?

Thanh toán điện tử qua cổng thanh toán, ví điện tử, mã QR code… ngày càng bùng nổ trong toàn thế giới. Trong số đó chúng ta có thể nhắc đến cổng thanh toán Cybersource, một cái tên rất quen thuộc đối với người dùng. Và để tìm hiểu sâu hơn về Cybersource, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Cổng thanh toán Cybersource là gì?

CyberSource là cổng thanh toán quốc tế, cung cấp nền tảng thanh toán trực tuyến và giải pháp bảo mật cho các doanh nghiệp và cửa hàng trực tuyến. Bao gồm cả xử lý thanh toán, giảm rủi ro giao dịch, xác minh danh tính và quản lý an ninh thông tin khách hàng.

Cổng thanh toán Cybersource là gì? Bạn biết gì về Cybersource?1

Có thể coi CyberSource là một trong những công ty dịch vụ quản lý thanh toán thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. 

>>> Website: https://www.cybersource.com/en-ap.html

Với mong muốn mang tới một trải nghiệm thanh toán liền mạch trên toàn thế giới được tích hợp trên cùng một nền tảng, các giải pháp chấp của Cybersource ứng dụng công nghệ mới nhất đảm bảo linh hoạt, hiệu quả trên nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Ưu điểm của cổng thanh toán Cybersource

  • Online:

Chấp nhận thanh toán bao gồm thẻ, chuyển khoản trực tuyến và ví điện tử như Apple Pay, PayPal, Visa Click to Pay…

Cổng thanh toán Cybersource là gì? Bạn biết gì về Cybersource?2

  • Thanh toán trực tiếp 

Chấp nhận thanh toán tại cửa hàng thông qua các thiết bị đầu cuối POS (điểm bán hàng) được hỗ trợ hoặc chuyển đổi điện thoại thông minh và máy tính bảng thành các điểm bán hàng di động (mPOS) nhanh chóng và an toàn.

  • Call Center

Chấp nhận thanh toán qua trung tâm dịch vụ Call Center bằng giao thức Point to Point (PPP) tiêu chuẩn bảo mật PCI (PCI DSS do các Tổ chức thẻ quốc tế chứng nhận, giao dịch được mã hóa khi truyền đi nên hacker không thể lấy cắp thông tin thẻ).

Chấp nhận thanh toán liền mạch trên nhiều kênh, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần Internet. 

Cybersource hiện đang hỗ trợ cho 50 loại tiền khác nhau tại hơn 160 quốc gia & vùng lãnh thổ nhằm mang tới trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho khách hàng. 

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ của CyberSource?

CyberSource được sử dụng rộng rãi trong các ngành như thương mại điện tử, du lịch, dịch vụ tài chính và bảo hiểm trực tuyến. 

Doanh nghiệp yêu cầu tích hợp thanh toán an toàn và hiệu quả có thể tìm thấy giải pháp trong dịch vụ của CyberSource.

Cổng thanh toán Cybersource là gì? Bạn biết gì về Cybersource?3

Tại Việt Nam, các ngân hàng & tổ chức như Sacombank, Ngân Lượng, VTC Intecom,  VTC Pay… đã và đang hợp tác với CyberSource. 

Tóm lại, chúng ta có thể thấy rằng Cybersource không chỉ là một cổng thanh toán tối ưu dành cho doanh nghiệp mà nó còn là pháo đài chống gian lận, là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và vươn xa toàn cầu.  

Bên cạnh đó thì Cybersource cũng cung cấp một loạt tính năng tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp điều chỉnh quy trình thanh toán theo nhu cầu từ lập hóa đơn đến quản lý đăng ký, với báo cáo và phân tích theo thời gian thực. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược và giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt, cổng thanh toán Cybersource rất an toàn & bảo mật, bảo vệ doanh nghiệp và khách hàng của họ khỏi các hành vi vi phạm dữ liệu cùng nhiều mối đe dọa bảo mật khác.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here