Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?

Có lẽ người dân sinh sống ở các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… đã dần quen với cổng thanh toán. Tuy nhiên ở những khu vực kém phát triển hơn, mọi người vẫn chưa biết nhiều về cổng thanh toán. Họ chưa hiểu và thắc mắc rằng: Liệu cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến đang nở rộ trong thời gian gần đây hay không?

Với tốc độ phát triển chóng mặt chưa từng có, những năm gần đây, công nghệ đang góp phần rất lớn vào việc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.

Thanh toán trực tuyến hay thanh toán online, thanh toán điện tử là dịch vụ dịch vụ thanh toán dựa trên sự hỗ trợ của điện thoại, máy tính, các thiết bị thông minh có kết nối Internet và các hệ thống được lưu trữ trên nền tảng kỹ thuật số.

Thanh toán trực tuyến giúp thanh toán nhanh & tiết kiệm thời gian, bảo mật, hạn chế rủi ro về tiền mặt và tăng tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh & mua sắm.

Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?1

Còn cổng thanh toán là hệ thống kết nối giữa ngân hàng, người mua và người bán với mục đích là giúp cho quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, người bán có thể nhận được tiền ngay khi giao dịch hoàn tất.

Cổng thanh toán có phải là một hình thức thanh toán trực tuyến?

Vậy thì cổng thanh toán có phải là một hình thức trong thanh toán trực tuyến hay không?

Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?2

Câu trả lời của chúng tôi như sau: Cổng thanh toán là một trong số các hình thức thanh toán thương mại điện tử cùng với thanh toán bằng thẻ Credit card (thẻ tín dụng), bằng smartphone (điện thoại thông minh) và qua ví điện tử.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Top 4 hình thức thanh toán trực tuyến được tin dùng tại Việt Nam

Kể từ khi đại dịch Covid bùng phát tại Việt Nam cuối năm 2020 thêm vào đó là xu hướng công nghệ tài chính vươn lên mạnh mẽ đã tạo điều kiện cho thương mại điện tử phát triển. Đặc biệt, hình thức cổng thanh toán điện tử dần dần tiếp cận với người dùng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán online của người dân trong bối cảnh cả nước tiến hành cách ly toàn xã hội.

Có thể nhận thấy cổng thanh toán là một trong số những hình thức thanh toán trực tuyến nổi bật nhất hiện nay cùng với 3 hình thức còn lại.

Cổng thanh toán điện tử phổ biến, uy tín nhất Việt Nam

Là đại diện tiêu biểu đi đầu trong lĩnh vực thanh toán áp dụng công nghệ mới, cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay hiện đang là đối tác của các tuổi như Viettel, Vinaphone, FPT, Mobifone, Vietnamobile…..

Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?3

AppotaPay tự hào là giải pháp thanh toán tối ưu giúp doanh nghiệp tối ưu tăng trưởng doanh thu ở mức cao nhất.

Cụ thể, chúng tôi mang đến cho khách hàng doanh nghiệp:

  • Thanh toán đa dạng trong nước và quốc tế, không giới hạn thời gian, vị trí địa lý
  • Hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán (thẻ quốc tế, thẻ nội địa, Internetbanking, chuyển khoản, ví điện tử, thẻ trả trước) giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và mang đến cho người mua trải nghiệm mua sắm liền mạch.
  • Khả năng xử lý 350.000 giao dịch/phút. Thời gian giao dịch nhanh hơn so với phương pháp truyền thống
  • Tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro hủy đơn cho doanh nghiệp
  • Quy trình tích hợp đơn giản, tích hợp và kết nối đa nền tảng website & ứng dụng di động (iOS, Android …)
  • Xử lý giao dịch một cách an toàn trên Internet, thông tin tài khoản được bảo vệ bằng giao thức SSL
  • Hệ thống hoạt động ổn định, quản lý thân thiện, rõ ràng và dễ sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát
  • Khiếu nại dễ dàng, đơn giản

Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?4

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, phục vụ 24/7 nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất

Cổng thanh toán có phải là hình thức thanh toán trực tuyến?5

Bên cạnh đối tác là các doanh nghiệp, AppotaPay còn hỗ trợ đối tác là người kinh doanh nhỏ lẻ chưa có website thương mại điện tử và những người bán hàng trên mạng xã hội Facebook, Instagram… bằng tiện ích Payment Link.

>>>> Chi tiết, mời bạn xem thêm ở đây: Payment Link: Tiện ích thanh toán tốt nhất trên nền tảng mạng xã hội

Qua bài viết trên đây, Blog News.appotapay mong rằng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Và quan trọng hơn hết là bạn đã biết cổng thanh toán chính là một hình thức thanh toán trực tuyến đang phát triển tại Việt Nam. Dù bạn ở đâu, hãy trải nghiệm thử công nghệ mới này nhé.

👉 Liên hệ kinh doanh: (+84) 907788363
👉 Tổng đài hỗ trợ: 19006004

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here