Bật mí một số cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online mới nhất

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da ngày càng lớn, nguồn cung dồi dào và tiếp cận được nhiều khách hàng nên kinh doanh mỹ phẩm online ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần phải tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online uy tín, giá tốt.

Nhập mỹ phẩm từ chợ đầu mối

Nhiều người cho rằng chợ đầu mối chỉ bán quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng… chứ không bán mỹ phẩm bao giờ. Điều này không đúng. Khi nhu cầu của thị trường ngày càng cao thì chợ đầu mối đương nhiên cũng trở thành địa chỉ tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ tin cậy với nguồn hàng hóa đa dạng, nhiều mặt hàng mỹ phẩm ở mức giá vô cùng rẻ.  

Bật mí một số cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online mới nhất 1

Có nhiều địa điểm chợ đầu mối mà bạn có thể nhập mỹ phẩm. Ví dụ, ở Hà Nội thì có chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp… còn ở Hồ Chí Minh có chợ Tân Bình, chợ Bình Tây, chợ An Đông…

Có điều, ở các chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm này cũng có nhiều mặt hàng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Vì thế để đảm bảo chất lượng thì bạn nên:

– Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, check thông tin mã vạch sản phẩm và đại lý cung cấp.

– Yêu cầu người cung cấp hàng hóa trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng.

Nhập mỹ phẩm từ các đại lý lớn

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ từ các đại lý chính là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn bạn đọc tham khảo. 

So với chợ đầu mối thì mặt hàng mỹ phẩm ở các đại lý có giá cao hơn nhưng bù lại, bạn có thể nhập hàng theo số lượng vừa hoặc nhỏ và có thể đổi trả theo chính sách mà đại lý đưa ra nên việc kinh doanh khá là thuận lợi. Tuy nhiên nếu nhập hàng từ đại lý thì bạn phải bán giá cao hơn thì mới có thể cạnh tranh và thu hồi vốn. 

Bật mí một số cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online mới nhất 2

Tương tự như việc mua hàng từ các chợ đầu mối, khi bạn nhập hàng từ đại lý thì cũng cần tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng, có mức giá hợp lý cũng chính sách mua hàng, đổi trả hàng phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm:

Làm đại lý phân phối mỹ phẩm chính hãng

Nguồn nhập hàng mỹ phẩm đảm bảo nhất là từ các công ty mỹ phẩm chính hãng. Đồng thời đây cũng là cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ được nhập hàng với giá gốc từ công ty mỹ phẩm chính hãng đó và có thể trở thành tổng kho sỉ mỹ phẩm chính hãng. Sản phẩm, nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, điều này giúp bạn có được niềm tin từ phía người mua và nâng cao thương hiệu trên thị trường. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn cho khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và phát triển về sau.

Tuy nhiên cách trên có hạn chế là bạn sẽ chỉ được phép kinh doanh duy nhất sản phẩm từ thương hiệu đó mà không được bán thêm sản phẩm của thương hiệu khác. Và sản phẩm từ những công ty chính hãng lúc nào cũng có giá cao hơn so với các nguồn khác. 

Nhập hàng mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online ở đâu ngoài chợ đầu mối và làm đại lý? Bạn có thể thấy rõ ràng nhập hàng mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài là nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất và thu hút khách hàng vì chúng đều là những sản phẩm đã có thương hiệu. Thông qua các trang thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng nhập hàng mỹ phẩm từ nước ngoài về Việt Nam mà không cần thông qua khâu trung gian nào. 

Bật mí một số cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online mới nhất 3

Một số cách nhập mỹ phẩm xách tay để bạn áp dụng như: tự sang nước ngoài để nhập; thuê các tiếp viên hàng không hoặc phi công; nhờ bạn bè hoặc người thân đang sống ở nước ngoài…. 

Với hình thức này, bạn cần quan tâm đến vấn đề chi phí vận chuyển, xem xét mặt hàng qua website chứ không thể kiểm tra trực tiếp. Do vậy hãy chọn những trang web thực sự uy tín. 

Nhập hàng mỹ phẩm handmade

Người dùng đang dần làm quen và yêu thích sử dụng sản phẩm handmade hơn và nó cũng đang dần trở thành xu hướng chung.

Bật mí một số cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm bán online mới nhất 4

Với các sản phẩm handmade người tiêu dùng sẽ an tâm khi mua sử dụng hơn do nguyên liệu sản xuất chủ yếu từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da. Ngoài ra, việc tự tay làm mỹ phẩm handmade bạn có thể thu hút khách hàng qua những đặc điểm riêng biệt của sản phẩm. 

Phần kết: Trên đây là một số cách giúp bạn có thể tìm nguồn hàng mỹ phẩm buôn bán online một cách dễ dàng, đảm bảo và thu được lợi nhuận cao. Chúc bạn buôn may bán đắt, một vốn bốn lời.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here