Bạn đã biết hết các cách thanh toán trên Shopee hay chưa?

Bạn có biết Shopee có bao nhiêu cách thanh toán hay không? Bật mí là con số này không dưới 5 đâu bởi vì Shopee luôn luôn hướng tới mục tiêu là nâng cao trải nghiệm mua sắm của người mua. Cụ thể chúng tôi xin tổng hợp các cách thanh toán trên Shopee như bên dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Không những nhiều mặt hàng sản phẩm mà thiên đường Shopee còn đa dạng nhiều phương thức thanh toán khác nhau để người mua có thể tận hưởng hành trình mua sắm hoàn hảo nhất. 

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Đầu tiên là thanh toán khi nhận hàng (COD), có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho đơn hàng đó khi bạn nhận được hàng. Shop sẽ đóng gói và giao hàng cho bạn. Khi shipper gọi điện giao hàng, bạn trả tiền mặt trực tiếp là xong.

Cách 2: Thanh toán qua ví điện tử ShopeePay

Ai sử dụng app Shopee thì cũng sẽ biết đến ví điện tử ShopeePay, ví điện tử thông dụng nhất trên Shopee dùng để mua sắm hàng hóa. Ngay sau khi bạn tạo tài khoản ví ShopeePay, liên kết với tài khoản Shopee và nạp đủ số dư tài khoản vào ví để thanh toán đơn hàng thì bạn mới có thể dùng ví ShopeePay.

Bạn đã biết hết các cách thanh toán trên Shopee hay chưa? 1

Cách 3: Thanh toán qua thẻ tín dụng/Ghi nợ

Ngoài ví điện tử ShopeePay thì bạn nên biết thêm cách thanh toán online trên Shopee bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế. Các thẻ tín dụng ngân hàng đối tác của Shopee hoặc thẻ ghi nợ thuộc các hệ thống như Visa, thẻ Mastercard, thẻ JCB và thẻ American Express (AMEX) đều có thể sử dụng để thanh toán đơn hàng.

Bạn đã biết hết các cách thanh toán trên Shopee hay chưa? 2

Cách 4: Thanh toán trên Shopee bằng thẻ ATM nội địa NAPAS

Nếu thẻ ATM của bạn đã được đăng ký Internet Banking thì bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa đó để thanh toán đơn hàng trên Shopee với điều kiện số dư ít nhất bằng tổng giá trị đơn hàng và có kết nối mạng.

Cách 5: Thanh toán bằng chuyển khoản 

Hình thức chuyển khoản ngân hàng chỉ được áp dụng cho đơn hàng có giá trị rất lớn trên 20 triệu đồng và thuộc vào những nhóm sản phẩm đặc biệt như ôtô, xe máy,… Bạn có thể đăng ký thanh toán hóa đơn bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng này, sau đó tiến hàng giao dịch và xác nhận thông qua dịch vụ Internet Banking hoặc có thể thông qua chuyển tiền trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng.

Cách 6: Thanh toán bằng số dư TK Shopee

Bạn có biết rằng thanh toán qua Số dư TK cũng là một trong số các cách thanh toán trên Shopee được nhiều tín đồ yêu thích. 

Bạn đã biết hết các cách thanh toán trên Shopee hay chưa? 3

Số dư TK Shopee là nơi ghi nhận giá trị tiền hàng của bạn từ doanh thu bán hàng, giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm tra toàn bộ chi tiết các giao dịch phát sinh từ sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee. Do đó bạn cũng có thể sử dụng Số dư TK Shopee thu được từ hoạt động bán hàng để thanh toán các đơn hàng mua sắm trên đây một cách thuận tiện. 

Cách 7: Trả góp bằng thẻ tín dụng

Nếu không có đủ tiền trong tài khoản thì thanh toán trên Shopee như thế nào đây? Đừng lo, bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng. 

Thẻ tín dụng có thể thanh toán trực tiếp hoặc mua trả góp đều được. Nhưng Shopee chỉ chấp nhận trả góp nếu như sản phẩm mà bạn chọn tham gia vào chương trình trả góp và có giá trị lớn hơn 3 triệu. Vậy nên hãy lưu ý điều này nhé. 

Những lưu ý khi thanh toán đơn hàng trên Shopee

Ngoài các cách thanh toán trên Shopee kể trên thì sàn thương mại điện tử này sẽ không hỗ trợ cho những giao dịch sử dụng hình thức thanh toán khác. Đồng thời Shopee cũng sẽ có những biện pháp xử lý nghiêm ngặt nếu phát hiện ra hành vi gian lận làm ảnh hưởng đến quyền lợi của Người dùng Shopee.

Đối với những đơn hàng quốc tế, chỉ cho phép 3 phương thức thanh toán: thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán bằng Thẻ tín dụng/ghi nợ và thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.

Phần kết: Với 7 phương thức thanh toán bằng ví ShopeePay, thẻ nội địa NAPAS, thẻ Tín dụng/Ghi nợ, Số dư TK Shopee, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán khi nhận hàng (COD) và trả góp bằng Thẻ tín dụng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút mua sắm tuyệt vời nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here