Bạn biết gì về thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit?

Mua sắm mọi thứ mình thích trong tích tắc ở khắp mọi nơi trên thế giới chỉ với chiếc thẻ Visa Debit. Đó là lí do tại sao phương thức thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit đang rất được các tín đồ “tiêu tiền” online ưa chuộng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về thanh toán bằng thẻ Visa nhé. 

Thanh toán bằng thẻ Visa Debit là gì?

Thẻ ghi nợ Debit Card là loại thẻ dùng để thanh toán thay cho tiền mặt và có đầy đủ các chức năng của một thẻ thanh toán như rút tiền mặt, chuyển khoản, xem số dư tài khoản… Thẻ này do ngân hàng phát hành cho người dùng.

Bạn biết gì về thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit?1

Thẻ Visa Debit là thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu Visa (Visa là tên của một tổ chức phát hành thẻ thanh toán quốc tế phổ biến trên thế giới có trụ sở tại California, Mỹ) được sử dụng để thanh toán các sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu.

Thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit là phương thức thanh toán sử dụng thẻ Visa Debit để thanh toán đơn hàng, dịch vụ trên website, sàn thương mại điện tử hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm thanh toán có hỗ trợ thẻ Visa Debit.

Lợi ích khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit

So với thẻ nội địa thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng hàng ngày, thẻ Visa Debit có những ưu điểm như sau:

  • Mua sắm không giới hạn: Chỉ với chiếc thẻ Visa Debit Card, bạn có thể mua hàng online tại khắp mọi nơi mà không bị giới hạn bởi không gian địa lý, trên các website lớn như Amazon, Lazada, Tiki, Ebay. Khi hiện khung yêu cầu thanh toán hiện ra, bạn nhập đầy đủ các thông tin về họ tên chủ thẻ, số thẻ, thời hạn thẻ, số CVV. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trên website để hoàn tất quy trình thanh toán.
  • Nhanh chóng và tiện lợi: Thanh toán trực tuyến tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) cả trong và ngoài nước một cách đơn giản, dễ dàng với công nghệ không tiếp xúc.
  • An toàn & bảo mật: Cách thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa đảm bảo an toàn tuyệt đối vì nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã cam kết mức độ bảo mật an toàn cấp quốc tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch.

Ngoài ra, thẻ Visa Debit cũng chấp nhận rút tiền mặt tại các cây ATM có liên kết nên rất tiện lợi, không kém gì thẻ ATM nội địa.

Cổng thanh toán hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế

Nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, siêu thị… có website bán hàng trực tuyến. Bạn muốn khách hàng của mình có thể thanh toán online ngay trên web của mình, bạn muốn giảm thiểu tối đa quy trình thanh toán phức tạp? Vậy thì chúng tôi khuyên bạn nên tích hợp ngay cổng thanh toán trực tuyến vào trang web.

Nó không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình thanh toán, tiết kiệm chi phí vận hành mà còn giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh sốvà mang đến cho người mua trải nghiệm mua sắm liền mạch trên website.

Bạn biết gì về thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit?2

Hơn nữa các website tích hợp cổng thanh toán hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa Debit còn là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng trên toàn cầu, hứa hẹn mang lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp trong tương lai gần.

Cổng thanh toán AppotaPay – chìa khóa thành công cho người bán

Cổng thanh toán AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế Visa Debit, Mastercard, American Express, JCB, Discover…

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Bạn biết gì về thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa Debit?3

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu! LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay hôm nay!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here