Cổng thanh toán đa nền tảng là gì? Hiểu như nào cho đúng?

Cổng thanh toán đa nền tảng hay đúng hơn là cổng thanh toán tích hợp đa nền tảng giúp người bán có thể tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau, từ đây có thể quản lý tập trung, theo dõi giao dịch theo thời gian thực… Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về cổng thanh toán đa nền tảng là gì nhé.

Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến ngày càng lớn mạnh mang tới nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua trong thời đại công nghệ 4.0. Là công cụ hỗ trợ người bán kiểm soát thanh toán và người mua mua trả tiền nhanh chóng.

Cổng thanh toán đa nền tảng là gì?

Nền tảng thanh toán cũng chính là cổng thanh toán, trung gian trong quá trình xử lý thanh toán, kết nối tài khoản của người bán với ngân hàng hoặc các công ty phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ như Visa, Mastercard, American Express để thực hiện giao dịch thanh toán nhanh chóng, an toàn, bảo mật.

Cổng thanh toán đa nền tảng là gì? Hiểu như nào cho đúng? 1

Còn cổng thanh toán đa nền tảng là cổng thanh toán có thể tích hợp được trên nhiều nền tảng khác nhau như website, ứng dụng di động (iOS, Android). Có nghĩa người mua hoàn toàn có thể thanh toán online trên web & app. 

Hiện nay trên thị trường trong nước & quốc tế đã xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến đa nền tảng với công nghệ ngày càng thông minh, tiện lợi và tối ưu chi phí hớn.

Lợi ích khi sử dụng cổng thanh toán tích hợp đa nền tảng

Một số doanh nghiệp cho rằng cổng thanh toán đa nền tảng không thực sự cần thiết vì website và ứng dụng của họ không tích hợp thanh toán online mà chỉ mang tính chất giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Cổng thanh toán đa nền tảng là gì? Hiểu như nào cho đúng?2

Nhưng, chúng ta đang số trong thời đại số, công nghệ lên ngôi, xã hội đang chuyển mình mạnh mẽ sang hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt. Vậy nên, người bán hàng phải tiên phong đi đầu trong lĩnh vực thanh toán nhằm góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Quan trọng hơn, cổng thanh toán đa nền tảng sẽ giúp:

– Đa dạng kênh & phương thức thanh toán

– Cho phép thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế

– Quản lý tập trung, theo dõi giao dịch real-time

– Tiết kiệm chi phí cho quản lý nhân sự, tài nguyên

– Tối ưu hóa lợi nhuận, nâng cao doanh số bán hàng

– Gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng

– Hạn chế những rủi ro trong quá trình thanh toán

Qua đây chúng ta có thể thấy rõ, cổng thanh toán đa nền tảng (website & ứng dụng) hỗ trợ người bán quản lý giao dịch thanh toán trên nhiều nền tảng khác nhau một cách khoa học nhất.

Xem thêm: Cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 2023 dành cho nhà bán lẻ

Cổng thanh toán trực tuyến đa nền tảng hàng đầu hiện nay

Cổng thanh toán AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện, tích hợp và kết nối đa nền tảng: website, ứng dụng di động (iOS, Android) giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Cổng thanh toán đa nền tảng là gì? Hiểu như nào cho đúng? 3

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Cổng thanh toán đa nền tảng là gì? Hiểu như nào cho đúng? 4

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu! LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay TẠI ĐÂY

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here