Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay

AppotaPay là gì? Nó giúp đỡ doanh nghiệp bằng dịch vụ của mình như thế nào? Hãy cùng khám phá các tiện ích của AppotaPay ngay bây giờ nhé. 

AppotaPay là gì? 

AppotaPay trực thuộc Appota Entertainment Ecosystem. Cung cấp đa dạng các dịch vụ kết nối thanh toán số như cổng thanh toán điện tử, ví điện tử và dịch vụ thu hộ chi hộ.

Với mục tiêu xây dựng hạ tầng ổn định, dịch vụ tiện lợi góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người tiêu dùng Việt Nam. AppotaPay mong muốn cung cấp dịch vụ an toàn, ổn định và mang lại tối đa sự tiện lợi cho người sử dụng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Cụ thể hơn, các dịch vụ chính AppotaPay cung cấp gồm:

  • Dịch vụ cổng thanh toán
  • Dịch vụ ví điện tử
  • Dịch vụ thu hộ – chi hộ
  • Dịch vụ Top-up
  • Dịch vụ Charging

Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay 1

AppotaPay mang lại những tiện ích gì cho doanh nghiệp?

Giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm khách hàng với cổng thanh toán

Song song với xu hướng phát triển của các hình thức thanh toán mới, các doanh nghiệp cũng thay đổi theo từng ngày để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người mua sắm, tuy nhiên đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thay đổi phương thức thanh toán để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng vẫn luôn là một thách thức không nhỏ. Chính vì thế, dịch vụ cổng thanh toán được AppotaPay triển khai để giúp đỡ doanh nghiệp thanh toán đơn giản mà vẫn tối ưu được chi phí và hiệu quả doanh thu. 

Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay 2

Bên cạnh đó, cổng thanh toán còn giúp các doanh nghiệp chưa có hệ thống quản lí tài chính chuyên nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lí doanh thu, giảm tỉ lệ rủi ro không nhận hàng khi kinh doanh online, đồng thời với hệ thống thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp và kết nối đa nền tảng: Website, ứng dụng di động (Android, IOS),… chủ doanh nghiệp có thể quản lí từ xa một cách hiệu quả. 

Hỗ trợ doanh nghiệp đa dạng hóa phương thức thanh toán với ví điện tử

Với ví điện tử Appota, người sử dụng có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,…. Hơn nữa, có thể thanh toán tại quầy của các doanh nghiệp đối tác ở nhiều lĩnh vực như quán cafe, shop quần áo, nhà hàng thông qua QR code. Đặc điểm này giúp khách hàng thanh toán tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, tăng độ thiện cảm với doanh nghiệp sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán.

Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay 3

Ngoài ra, ví điện tử Appota tích hợp các tiện ích giải trí hấp dẫn cho người dùng như mingame, mua sổ xố,… và hàng nghìn voucher giảm giá các dịch vụ khác. 

Nâng cao chức năng hệ thống quản lí thu chi với dịch vụ thu hộ – chi hộ

AppotaPay cung cấp dịch vụ thu hộ thông qua hệ thống tài khoản ảo (virtual account), là giải pháp hữu hiệu giúp các đơn vị như công ty điện, nước, trường học, bảo hiểm thực hiện thu các khoản phí dịch vụ, học phí…. Giúp các công ty đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng, giúp khách hàng được đơn giản hóa thủ tục thanh toán và có trải nghiệm tốt hơn. 

Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay 4

Mang lại dịch vụ Top-up và Charging tiện lợi và nhanh chóng

Dịch vụ Topup là dịch vụ cung cấp mã thẻ điện thoại, game, data (softpin) hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại cho khách hàng (direct topup). 

Có thể bạn chưa biết đến 5 tiện ích nổi bật của AppotaPay 5

Dịch vụ Charging giúp thanh toán – nạp tiền cho game và các dịch vụ nội dung trực tuyến thông qua mã thẻ trả trước Appota Card được phân phối ở 30.000+ đại lý phân phối trên toàn quốc. Tạo nên dịch vụ online-offline toàn diện, ngay cả những game thủ không có thẻ ngân hàng vẫn có thể mua được thẻ game dễ dàng. 

Trên đây là 5 tiện ích AppotaPay mang lại có thể bạn chưa biết, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ của AppotaPay, xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 hoặc địa chỉ email: biz@appotapay.com.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here