Ví trả sau Paynow là gì? Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng nhanh nhất

Nếu bạn đang dùng ví Viettel Money và muốn mua trước thanh toán sau thì tiện ích Paynow trên Viettel Money là lựa chọn tốt nhất. Để hiểu hơn về ví trả sau Paynow, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bên dưới đây nhé.

Tương tự như MoMo, ZaloPay, Viettel Money cũng tung ra ứng dụng mua trước trả sau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng.

Ví trả sau Paynow là gì?

Ví trả sau Paynow là sản phẩm cho vay tiêu dùng thanh toán trả chậm không cần tài sản bảo đảm trên nền tảng ứng dụng tài chính số Viettel Money do Viettel Money và Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) cung cấp. 

Ví trả sau Paynow là gì? Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng nhanh nhất 1

Điều này có nghĩa khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ như tiền điện, nước, Internet, cáp truyền hình, nạp thẻ điện thoại… hoặc mua sắm trên các trang thương mại điện tử, F&B.

Ví trả sau Paynow có những tính năng nổi bật như sau: 

– Thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng các loại hóa đơn dịch vụ như điện, nước, Internet, cước truyền hình, đóng học phí cho con,… 

– Đăng ký online đơn giản, không cần chứng minh thu nhập.

– Miễn phí duy trì tài khoản hàng tháng.

– Hạn mức thanh toán 2.000.000đ, thời gian trả nợ lên đến 1 tháng. Người dùng có thể trả nợ chậm trong thời gian tối đa 45 ngày.

– Miễn lãi suất: Khi phát sinh chi tiêu, lãi suất sẽ được tính là 0% trong thời gian từ 15 đến 45 ngày.

– Phí dịch vụ cố định là 4% giá trị giao dịch khi có giao dịch sử dụng tiền trong tài khoản ví.

Điều kiện mở ví trả sau Paynow là gì?

Để có thể sử dụng ví trả sau này thì bạn cần đáp ứng một vài tiêu chí như sau:

– Đã đăng ký Viettel Money và đã có tài khoản ViettelPay gói 2A và 3.

– Từ đủ 20 tuổi đến không quá 60 tuổi.

– Là công dân đang sinh sống và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Không phát sinh nợ quá hạn, nợ nhóm 2 tại các tổ chức tín dụng tại thời điểm đăng ký hoặc thực hiện chi tiêu bằng ví trả sau Paynow.

– Không thuộc đối tượng hạn chế cấp tín dụng theo quy định của Pháp luật và FE Credit từng thời kỳ.

Ví trả sau Paynow là gì? Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng nhanh nhất 2

Hướng dẫn cách đăng ký ví trả sau Paynow

Nhiều bạn chưa biết cách mở ví trả sau Paynow như thế nào. Rất đơn giản. Nếu như bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thì tiến hành đến bước tiếp theo là đăng ký. 

Bước 1: Mở ứng dụng Viettel Money trên điện thoại di động > Chọn mục Tài chính bảo hiểm > Chọn Ví trả sau Paynow.

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin cá nhân hiển thị trên màn hình. Nếu chính xác, bạn nhấn Tiếp tục. Nếu chưa chính xác, bạn nhấn Tôi muốn sửa thông tin để sửa lại những thông tin sai.

Bước 3: Xác thực thông tin bằng cách chụp ảnh chân dung và giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND). Bạn nhấn Bắt đầu chụp để chụp. Lưu ý, chụp rõ ràng, không mất góc.

Bước 4: Điền thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhập Câu hỏi bảo mật để đối chiếu khi cần kiểm tra thông tin. Khi hoàn thành, bạn nhấn Xác nhận và đăng ký.

Bước 5: Nhập mật khẩu Viettel Money sau đó chọn Ký ngay và xác nhận bằng mã OTP để hoàn tất quá trình đăng ký.

Hệ thống thông báo bạn đã đăng ký và kích hoạt thành công ví trả sau Paynow trên app Viettel Money. Bây giờ thì bắt đầu sử dụng các tiện ích, dịch vụ nhé. 

Cách thanh toán bằng ví trả sau Paynow

Mua sắm và thanh toán ví trả sau Paynow chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Viettel Money trên điện thoại và đăng nhập tài khoản. Chọn dịch vụ mà bạn muốn thanh toán từ danh sách những dịch vụ có sẵn.

Bước 2: Khi đã chọn được dịch vụ cần thanh toán, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận thanh toán. Bạn tiếp tục chọn Thay đổi tài khoản để chọn phương thức thanh toán.

Bước 3: Trong danh sách các tài khoản thanh toán, bạn sẽ chọn Ví trả sau Paynow sau đó nhập mật khẩu và mã OTP để hoàn tất quá trình thanh toán.

Cách thanh toán dư nợ ví trả sau Paynow

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money trên điện thoại và đăng nhập tài khoản. Chọn mục Tài chính, bảo hiểm từ danh sách các dịch vụ.

Tiếp theo chọn Ví trả sau Paynow để truy cập vào mục quản lý hạn mức và dư nợ.

Bước 2: Chọn Chi tiết hạn mức > Chọn Thanh toán dư nợ.

Bước 3: Tiếp theo, sẽ có 3 tùy chọn xuất hiện gồm: Thanh toán tối thiểu, Dư nợ đến hạn và Số khác. Bạn sẽ chọn vào tùy chọn phù hợp với nhu cầu thanh toán của mình.

Bước 4: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu và mã OTP. Bạn nhập chính xác để hoàn tất giao dịch thanh toán dư nợ.

Lưu ý khi sử dụng ví trả sau Paynow

Tuy sở hữu nhiều tính năng nhưng khi sử dụng ví trả sau Paynow, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

Ví trả sau Paynow là gì? Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng nhanh nhất 3

  • Paynow chỉ cho phép người dùng thực hiện các giao dịch, thanh toán và mua sắm trên ứng dụng Viettel Money.
  • Thanh toán tối thiểu: Người dùng có thể chọn thanh toán toàn bộ dư nợ hoặc thanh toán một phần dư nợ. Nếu như bạn chọn thanh toán một phần thì số tiền tối thiểu là 2% tổng chi tiêu phát sinh trong kỳ (ít nhất 50.000đ) cộng thêm phí thu hộ (nếu có) và tiền lãi tương ứng.
  • Hạn thanh toán: Đảm bảo phải thanh toán trước ngày thứ 15 sau khi chốt sao kê hàng tháng.
  • Phí và lãi suất: Nếu bạn không thanh toán đúng hạn thì sẽ chịu phí thanh toán quá hạn và lãi suất phát sinh trên số tiền chưa thanh toán theo quy định của FE Credit.

Thông qua bài viết này thì bạn đã hiểu Paynow là gì, cách đăng ký kích hoạt ví trả sau Paynow như thế nào rồi đúng không? Hãy biến việc thanh toán hoá đơn, mua sắm trở nên nhanh chóng và tiện lợn cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên Paynow thôi!