Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023

Không phải xếp hàng chờ lâu, cũng không phải đến tận đại lý bán vé như trước kia nữa. Giờ đây việc book vé máy bay online đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều nhờ vào các ứng dụng đặt vé trên điện thoại, máy tính bảng.

Traveloka

(Dành cho cả iOS & Android) 

Đặt vé máy bay online thì không thể không mở app Traveloka, một ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023 1

Ưu điểm nổi bật của Traveloka:

– Dễ dàng tìm kiếm, xem xét, so sánh vé máy bay của hơn 70 hãng hàng không (bao gồm cả nội địa & quốc tế) và hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu với mức giá hợp lý, chất lượng tốt.
– Tính năng “Easy Reschedule” cho phép bạn thay đổi lịch trình bay, hủy đặt chỗ, gọi điện tới khách sạn, hướng dẫn đường tới khách sạn bằng tiếng bản địa. Easy Reschedule cũng đang được Vietnam Airlines áp dụng.
– Đa dạng phương thức thanh toán như trả tiền mặt; thanh toán qua cổng thanh toán hỗ trợ các loại thẻ VISA/Master Card, thẻ ATM và chuyển khoản.

Agoda

(Dành cho cả iOS & Android) 

Bên cạnh Traveloka, Agoda cũng là người bạn đồng hành của những tín đồ thích xê dịch. Ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến Agoda là thành viên của Tập đoàn Booking Holdings – nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến & các dịch vụ có liên quan hàng đầu thế giới giúp bạn đặt vé máy bay của nhiều hãng hàng không ở cả trong nước và quốc tế.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023 2

Ưu điểm của Agoda:

– Tìm và so sánh giá vé của tất cả hãng hàng không trên thế giới, lọc chi tiết giờ cất và hạ cánh, giá vé một cách nhanh chóng.
– Giao diện đơn giản & dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình & chu đáo.

Vietnam Booking

(Dành cho cả iOS & Android) 

Đừng lo không thể book vé máy bay online trên Vietnam Booking nhé vì ứng dụng này là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Jetstar Pacific và hơn 200 hãng hãng hàng không quốc tế khác được chứng nhận đủ tiêu chuẩn bay IATA. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến đến bất kỳ nơi đâu chỉ với 5 bước và chưa đầy 3 phút, bởi vì Vietnam Booking sở hữu hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 20233

Ưu điểm của Vietnam Booking:

– Cập nhật các chương trình khuyến mãi, book vé chính hãng và cam kết giá vé rẻ nhất.
– Hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như: Chuyển nhượng vé, hoàn đổi vé, giao vé tận nhà, mua thêm hành lý ký gửi…

AirAsia

(Dành cho cả iOS & Android) 

Có thể bạn đã biết, AirAsia là hãng hàng không giá rẻ trụ sở tại Malaysia và chuyên cung cấp những chuyến bay nội địa & quốc tếgiá rẻ hàng đầu châu Á hiện nay. AirAsia đã có mặt trên cả 2 kho tải App Store và Google Play. Do đó bạn chỉ cần tải app về để đặt vé máy bay online mà thôi.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023 4

Ưu điểm của AirAsia:

– Đặt vé trực tuyến, chọn các dịch vụ kèm theo như chọn chỗ ngồi, bữa ăn, hành lí kí gửi, giải trí, bảo hiểm du lịch…
– Check in trực tuyến giúp du khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục máy bay.

Cheapflights

(Dành cho cả iOS & Android) 

Dùng Traveloka, Agoda, Vietnam Booking… chán rồi thì mình chuyển sang Cheapflights thôi nhỉ? Chắc chắn ứng dụng book vé máy bay online này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặt vé hoàn hảo cùng mức giá tốt nhất: Cho phép tìm kiếm, so sánh, đặt vé máy bay và khách sạn giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không và khách sạn khác nhau.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023 5

Kayak

(Dành cho cả iOS & Android) 

Một chuyến du lịch đó đây hay một chuyến công tác sẽ không thể nào hoàn hảo nếu bạn không đặt được chiếc vé máy bay giá rẻ, chất lượng tốt. Những lúc bạn cần book vé, hãy cài ngay ứng dụng vô cùng hữu ích Kayak. Bên cạnh đặt vé máy bay, bạn còn có thể đặt phòng khách sạn, thuê dịch vụ xe ở trên Kayak.

Top 5 app book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất 2023 6

Ưu điểm của Kayak:

– Cung cấp đầy đủ thông tin về giờ bay mà còn dễ dàng biết thời gian quá cảnh, bay qua đêm.
– Cho phép so sánh giá vé với một số trang web nổi tiếng khác.
– Gợi ý thời điểm mua vé với mức giá tốt nhất

Ngoài những ứng dụng book vé máy bay online giá rẻ tốt nhất đã được chúng tôi giới thiệu ở trên ra thì bạn có thể tham khảo thêm Jetradar, Bravofly, Alo Trip, Skyscanner hoặc các ứng dụng ví điện tử có tích hợp tiện ích Mua vé máy bay để hưởng mức giá “hời”. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here