Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất

Săn vé giá rẻ, mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thích xê dịch. Thay vì phải đến tận điểm bán vé thì họ có thể đặt vé nhanh chóng, tiện lợi qua các trang web với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua vé máy bay trực tuyến là hình thức đặt vé máy bay qua mạng hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại mà còn giúp bạn săn được nhiều chuyến bay giá hời.

Dưới đây là danh sách những trang web bán vé máy bay nội địa & quốc tế giá tốt nhất cho bạn tham khảo book ngay. Thoải mái tra cứu giá vé máy bay, hãng bay, giờ bay, so sánh… sau đó đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Vietjetair.com

Website: https://www.vietjetair.com/

Là hãng hàng không giá rẻ, trẻ trung, năng động, VietJet luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho du khách. Website này thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn như khuyến mãi giá vé 0đ vào 12h trưa để khách hàng có cơ hội săn vé 0 đồng.

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 1

Việc đặt vé máy bay và thanh toán trên website rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc thẻ ngân hàng nội địa hoặc thẻ visa là bạn đã có thể thanh toán online dễ dàng.

Vietnamairlines.com

Trang web: https://www.vietnamairlines.com/

Là một hãng hàng không top đầu khu vực châu Á, Vietnamairline nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn các hãng hàng không giá rẻ khác. Nếu bạn muốn vé máy bay trực tuyến đi kèm chất lượng dịch vụ tốt thì bạn hãy ghé thăm website của Vietnamairline. Với giao diện màu xanh bắt mắt, tính năng thông minh cùng nhiều ưu đãi khủng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ online tốt nhất.

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 2

Jetstar.com

Trang web: https://www.jetstar.com/vn

Jetstar.com là website chuyên bán vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Jetstar chủ yếu tập trung vào thị trường nghỉ dưỡng. Hệ thống đặt vé thông minh, tiện lợi, bảo mật thông tin cá nhân mang đến cho người dùng những trải nghiệm đặt vé tuyệt vời nhất.

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 3

Avia.vn

Trang web: https://avia.vn/

Không thể không kể đến Avia.vn – một trong số những trang mua vé máy bay trực tuyến phổ biến nhất hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ giá rẻ bất ngờ của rất nhiều hãng hàng không khác nhau như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Vietravel Airlines, Bamboo Airways, Asiana Airlines, All Nippon Airways. Và tất nhiên có cả vé máy bay quốc tế và nội địa.

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 4

Bestprice.vn

Trang web: https://www.bestprice.vn/

Bạn đang cần tìm một trang web để mua vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì BestPrice.vn xứng đáng là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. BestPrice liên tục mở rộng, liên kết với các hãng hàng không, các khách sạn và quý đối tác uy tín nhằm mang tới cho mọi người những chuyến bay an toàn, giá rẻ cùng những trải nghiệm đặc biệt nhất.

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 5

App ví điện tử

Ngoài các trang web trực tuyến thì bạn có thể cân nhắc đến ví điện tử. Ví điện tử ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của con người. Trên đây, bạn có thể dễ dàng tham khảo ngay thông tin hành trình bay (điểm đi/đến, thời gian), mức giá của rất nhiều hãng hàng không khác nhau từ giá rẻ, bình dân cho đến chất lượng cao chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Ví điện tử Appota là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ, nhanh chóng, an toàn nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người thích khám phá thế giới xung quanh.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay trên ví Appota như sau:

Bước 1: Truy cập vào app. Tại màn hình chọn Xem thêm

Bước 2: Hàng loạt các dịch vụ hiện ra, bạn tích vào dịch vụ Chuyến bay

Bước 3: Chọn đối tác và bắt đầu tra cứu thông tin chuyến bay

Tổng hợp các trang web mua vé máy bay trực tuyến tốt nhất 6

Bước 4: Điền thông tin và tiến hành thanh toán

Rất đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi phải không? Truy cập ngay vào các trang web hoặc ứng dụng để mua vé máy bay trực tuyến thôi nào. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn nếu như có thêm một khoản chi phí, nguồn chi phí này được trích từ “mua vé máy bay online giá rẻ” đấy nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here