Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi như nào?

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas đã không còn quá xa lạ với người bán trong các giao dịch, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Đứng trên góc độ của người bán-doanh nghiệp thì tích hợp cổng thanh toán Napas vào website để thanh toán trực tuyến sẽ mang lại những cái lợi gì cho họ?

Có thể bạn đã biết, NAPAS là 1 trong số 5 dịch vụ của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (viết tắt là NAPAS) được thành lập từ năm 2004. NAPAS được biết đến là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, cổ đông chính bao gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam.

Dịch vụ cổng thanh toán NAPAS là gì? 

Dịch vụ cổng thanh toán NAPAS là dịch vụ NAPAS cung cấp cho các Ngân hàng/tổ chức cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế do Ngân hàng/Tổ chức phát hành thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ trên các kênh bán hàng trực tuyến như website, mobile app… của các đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ thương mại điện tử có kết nối với NAPAS​.

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi như nào?1

Đặc điểm của dịch vụ 

– Hỗ trợ thanh toán đối với thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nội địa của gần 40 ngân hàng trong nước và thẻ quốc tế mang thương hiệu Visa, MasterCard, American Express, JCB, Diners Club, Unionpay…… được phát hành trên khắp thế giới.
– Hỗ trợ đa thiết bị bao gồm PC, tablet, smartphone
– Hỗ trợ nhiều đồng tiền thanh toán, con ố lên đến 191 đồng tiền) với các tính năng ưu việt như tokenization, thu tiền tự động định kỳ, quản lý rủi ro tiến tiến.
– Áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ bảo mật, quản lý rủi ro hàng đầu trong ngành Tài chính Ngân hàng.
– Giải pháp mã hóa Tokenization cho thẻ quốc tế và nội địa cho phép người mua lưu lại thông tin thẻ dưới dạng mã hóa để phục vụ những lần thanh toán kế tiếp mà không phải nhập lại thông tin thẻ.

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi như nào?2

NAPAS đang kết nối thanh toán trực tiếp với các ngân hàng trong nước bao gồm: BIDV, Vietinbank, Agribank, ACB, Sacombank, SeABank, ABBank, Saigonbank, Habubank, Oceanbank, MHB, Westernbank, VRB, PG Bank, TRUSTBank, CCF, Nam A Bank, Dai A Bank và GPBank.

Đồng thời kết nối thanh toán gián tiếp với Vietcombank, SCB, Techcombank, Navibank, Southern Bank, VietA Bank, Tien Phong Bank, VIBank, EIB, MSB, VP Bank, HD Bank, SHB, IVB, Nasbank, SCVN, OCB, HLBVN, DongABank, LVB, ngân hàng Liên doanh VID Public.

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi cho doanh nghiệp như thế nào?

Hiện nay xu hướng thanh toán qua cổng thanh toán, ví điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hầu hết các doanh nghiệp sở hữu website bán hàng đều tích hợp cổng thanh toán nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Và NAPAS là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị.

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi như nào?3

Bàn về lợi ích của việc thanh toán online qua cổng thanh toán NAPAS đối với doanh nghiệp, chúng ta sẽ cùng xem xét cụ thể từng chi tiết.

– Có thể cung cấp cho khách hàng của mình phương thức thanh toán trực tuyến nhanh gọn, an toàn, thuận lợi và nhanh chóng thông qua một kết nối duy nhất tới cổng NAPAS.

– Được nhận tiền hàng để quay vòng vốn nhanh và không phải quản lý tiền mặt nhằm hạn chế những rủi ro ngoài mong muốn.

– Không phải mở tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau để chấp nhận phương thức chuyển khoản của khách hàng.

– Được hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt như tokenization, quản lý rủi ro, thu tiền tự động định kỳ.

– Có cơ hội quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua các chương trình quảng bá có sự tham gia của NAPAS và nhiều ngân hàng.

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, nâng tầm thương hiệu và xây dựng được lòng tin từ phía khách hàng. Hơn nữa còn giúp họ tăng doanh thu và tránh được những rủi ro trong khi giao dịch.

Một lần nữa chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và những ưu điểm nhờ vào phương thức thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán NAPAS mang lại cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Giải pháp tăng trưởng doanh thu toàn diện bên cạnh NAPAS 

Cổng thanh toán AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas có lợi như nào?4

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

>>> Xem ngay: AppotaPay: Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here