Ree-Pay là gì? Mức phí áp dụng với Ree-Pay khoảng bao nhiêu?

Ree-Pay là cụm từ đang gây được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Cụ thể thì Ree-Pay là gì? Lợi ích ra sao? Sử dụng có mất phí?… Tất cả những thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này.

Thương mại điện tử, mua sắm online ngày càng phát triển thì các phương thức thanh toán trực tuyến, loại hình mua sắm xuất hiện càng nhiều. Mua trước trả sau Ree-pay cũng là một cái tên.

Ree-Pay là gì?

Ree-Pay là giải pháp mua sắm online mà ở đó khách hàng có thể mua hàng tại các nhà bán hàng đối tác với Ree-Pay mà không cần thanh toán 100% giá trị đơn hàng. Thay vào đó bạn sẽ thanh toán vào 4 kỳ khác nhau, mỗi kỳ thanh toán cách nhau 2 tuần.

Ree-Pay là gì? Mức phí áp dụng với Ree-Pay khoảng bao nhiêu? 1

Khi mua sắm trực tuyến, bạn chỉ cần tìm mặt hàng yêu thích sau đó chuyển qua trang thanh toán và chọn phương thức thanh toán của mình là Ree-Pay. 

Không phải 100% các đơn hàng của bạn đều được phê duyệt. Ứng dụng sẽ xem xét các yếu tố về độ tin cậy của người dùng để đưa ra quyết định. Khi bạn sử dụng Ree-pay càng lâu và các đơn hàng hoàn thành thanh toán thành công càng nhiều thì các đơn hàng đề xuất được gửi đến hệ thống và được phê duyệt sớm hơn.

Đặc điểm của Ree-Pay

  • Mua hàng không cần thẻ tín dụng
  • Thanh toán trước ¼ giá trị đơn hàng
  • Thủ tục cấp hạn mức ngay lập tức
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau khi khách hàng thanh toán thành công kỳ đầu tiên, nhà bán hàng sẽ tiến hành giao hàng. Tuy nhiên thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào chính sách giao hàng của từng nhà bán hàng.

Lợi ích khi thanh toán với Ree-Pay

Với Ree-pay, người bán lẻ không chỉ bán tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, tăng doanh số bán hàng mà còn nâng cao uy tín và thương hiệu trên thị trường. 

Với người mua, mua trước trả sau Ree-pay có ưu điểm: 

  • Tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.  
  • Nhanh chóng: Giao dịch của bạn được xử lý ngay lập tức, không lo trễ hạn thanh toán và phát sinh lãi, phí phạt.
  • An toàn khi thanh toán qua các ví điện tử, cổng thanh toán nhờ hệ thống bảo mật đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS Level 1 (Payment Card Industry Data Security Standard).
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. 

Ree-Pay là gì? Mức phí áp dụng với Ree-Pay khoảng bao nhiêu? 2

Điều kiện để mua hàng với Ree-pay

Bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện bắt buộc sau đây nếu muốn mua sắm với Ree-Pay:

  • Cá nhân đăng ký phải đủ 18 tuổi trở lên và là cá nhân cư trú của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Địa chỉ Email và số điện thoại đăng ký là hợp lệ và có thể xác minh được
  • Đủ khả năng tham gia hợp đồng pháp lý và cung cấp địa chỉ giao hàng hợp lệ tại Việt Nam
  • Sử dụng các phương thức thanh toán hợp lệ (Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM và tài khoản ngân hàng do Việt Nam phát hành)

Mức phí áp dụng khi mua hàng với Ree-Pay

Như chúng ta đều biết thì hình thức sau Ree-Pay giúp người mua được mua trước và trả sau thành nhiều đợt thanh toán khác nhau.

Và mức chi phí được Ree-pay áp dụng với các mức chi phí đơn hàng như sau:

  • Với đơn hàng từ 500.000 vnd – 750.000 vnd: Phí áp dụng là 40.000vnd
  • Với đơn hàng từ 750.000 vnd – 1.200.000 vnd: Phí áp dụng là 60.000vnd
  • Với đơn hàng từ 1.200.000 vnd – 1.500.000 vnd: Phí áp dụng là 80.000vnd

Phí áp dụng trả trước này là chi phí duy nhất mà người dùng phải chịu trừ khi bạn thanh toán trễ hạn trong các đợt thanh toán theo thời gian yêu cầu. Trong trường hợp này, người dùng phải chịu phạt chi phí thanh toán trễ hạn tối đa là 350.000vnd

Mức phạt cho hành vi trễ hạn này chỉ áp dụng 1 lần duy nhất. Nếu tiếp tục trễ hạn thì tài khoản người dùng sẽ bị khoá cho đến khi thanh toán được thực hiện.

Mong rằng thông qua bài viết này bạn đọc đã hiểu Ree-Pay là gì, đặc điểm, lợi ích và mức phí áp dụng khi sử dụng hình thức mua sắm mua trước trả sau này. Nếu bạn có câu hỏi về  Ree-Pay thì hãy comment xuống bên dưới bài viết nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here