Máy Pay Link thanh toán được ở đâu? Pay Link là Payment Link?

Đầu những năm 2010, chiếc máy Pay Link được xem như là hình thức thanh toán tiện lợi và hiện đại nhất, được đặt ở nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết Pay Link thanh toán được ở đâu? Và liệu sau này khi xuất hiện cụm từ “Payment Link” thì liệu Pay Link là Payment Link có phải là 1?

Mời bạn đọc dành ra ít phút để tham khảo bài viết thông tin của chúng tôi.

Máy Paylink là gì? Paylink thanh toán được ở đâu?

Trước Payment Link, thế giới đã có chiếc máy Paylink. Paylink là một hệ thống máy thanh toán tự động hiện đại và an toàn nhất những năm đầu thế kỷ 22. Ra mắt năm 2009, sau 2 năm, cả nước đã có hơn 500 máy thanh toán tự động chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Máy Pay Link thanh toán được ở đâu? Pay Link là Payment Link?1

Máy Paylink dùng để làm gì?

  • Thanh toán các loại thẻ trả trước là S-fone, Mobifone, Vinaphone, Viettel, Beeline…. và các loại thẻ trả sau của Mobifone.
  • Mua thẻ gọi điện thoại quốc tế
  • Mua thẻ game online như Vcoin, Zing, Gate, Oncash….
  • Mua phần mềm diệt virút như Norton, Kaspersky, BKAV, từ điển Lạc Việt….
  • Thanh toán hóa đơn điện nước, cước điện thoại cố định, mạng internet, trả góp
  • Và thanh toán nhiều dịch vụ khác

Nhờ Paylink mà người tiêu dùng không phải đến những đại lý, công ty, dịch vụ… tốn nhiều thời gian và công sức đi lại như trước đây nữa.

Pay link thanh toán được ở đâu?

Vì là máy thanh toán nên để có thể thanh toán thì người dùng sẽ phải tìm đến nơi đặt máy Paylink và tiến hành giao dịch chứ không thể thanh toán tại nhà.

Tiện ích thanh toán trực tuyến qua Payment Link ra đời

Chính bởi tính không di động và nhiều hạn chế của máy Paylink, đồng thời hình thức thanh toán trực tuyến ngày càng phát triển và mở rộng hơn, chi phối hoạt động thanh toán và thói quen mua sắm của người dùng nên tiện ích Payment Link đã ra đời.

Máy Pay Link thanh toán được ở đâu? Pay Link là Payment Link? 2

Bạn có thể hiểu đơn giản về Payment Link như sau: Payment Link là một đường link thanh toán do người bán gửi đến và khách hàng sẽ thanh toán qua đường link đó. Cách thanh toán này nhanh, đơn giản, tiện lợi.

Vậy thì Payment Link do người bán tạo ra hay như thế nào? Không đúng. Về cơ bản thì người bán không tạo ra được link thanh toán mà sẽ do đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ đảm nhận vai trò này.

Payment Link được xem là giải pháp hỗ trợ người bán gia tăng trải nghiệm bán hàng online trên các nền tảng như Facebook, Zalo, Istagram…. đa dạng hình thức thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán online, QRCode, trả góp…qua một đường link một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Payment Link giúp giảm thời gian thanh toán xuống chỉ còn khoảng vài phút, thanh toán mọi lúc mọi nơi trên thiết bị thông minh có kết nối mạng Internet  >>> tiện lợi cho người bán.

Đồng thời tiện ích Payment Link giúp người bán tăng khả năng chốt sale, giảm tỉ lệ hủy đơn hàng, tối ưu vận hành, bảo mật thông tin của khách hàng… cùng nhiều ưu điểm khác. Nếu như máy Pay link thanh toán Facebook, Pay link thanh toán Instagram không thể thực hiện được thì trái lại, với tiện ích Payment Link, cả người bán và người mua đều có thể thực hiện dễ dàng qua đây.

>>>> Tóm lại thì Pay link là một chiếc máy thanh toán với nhiều điểm hạn chế còn Payment Link là một nền tảng thanh toán online trực tuyến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Istagram….

Payment Link –  Bán hàng online tinh gọn trong 1 đường link

Payment Link là tiện ích tạo link thanh toán cho người bán hàng online/trên mạng xã hội tối ưu nhất hiện nay của cổng thanh toán AppotaPay với ưu điểm:

– Bảo vệ người bán khỏi rủi ro khi thanh toán COD

– Nhanh chóng & dễ dàng khởi tạo giao dịch

– Tiện lợi & an toàn cho khách hàng

Với Payment Link, người bán hàng không cần có website, không cần kỹ thuật đấu nối cổng thanh toán, không cần phải rà soát sao kê ngân hàng, tất cả đã được tinh gọn trong một đường link

Máy Pay Link thanh toán được ở đâu? Pay Link là Payment Link?3

1 chạm thanh toán, 2 giây có tiền, giải quyết mọi ưu phiền khi kinh doanh online!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here