Đâu là dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 cho doanh nghiệp?

Bài toán về chi tiền lương, tiền thưởng, tiền học phí, tiền học bổng, các khoản cho vay tín dụng… khiến không ít doanh nghiệp phải “vắt tay lên trán” tìm cách giải quyết do không đủ nhân lực, nhiều giao dịch, rủi ro sai lệch… May mắn thay, dịch vụ chi hộ ra đời đã giải quyết triệt để bài toán trên. Tuy nhiên, để lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 lại không hề đơn giản.

Trước tiên chúng ta phải hiểu rõ về khái niệm dịch vụ thu hộ là gì đã nhé.

Dịch vụ chi hộ là gì?

Dịch vụ chi hộ (Payment Service) là giải pháp kết nối giữa các nhà phát hành hóa đơn và hệ thống chi hộ, cho phép một cá nhân hoặc đơn vị đại diện ủy quyền thực hiện giao dịch chi các khoản tiền. Tức là doanh nghiệp sẽ ủy quyền cho bên trung gian (đơn vị cung cấp dịch vụ chi hộ) thực hiện chi tiền tới các tài khoản cần thiết của cá nhân và doanh nghiệp khác như tiền lương, tiền thưởng, tiền học bổng, các khoản cho vay từ công ty tín dụng,…

Đâu là dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 cho doanh nghiệp?1

 

Mời bạn xem thêm: Dịch vụ chi hộ là gì? Các dịch vụ chi hộ uy tín tại Việt Nam hiện nay

Tại sao dịch vụ chi hộ ra đời?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân đặt ra. Tại sao dịch vụ này ra đời trong khi con người vẫn sử dụng tiền mặt, cổng thanh toán, ví điện tử, Internet Banking…? Để có câu trả lời, có lẽ chúng ta phải đi tìm “nỗi đau” mà doanh nghiệp đang gặp phải trong thu chi theo phương thức truyền thống:

– “Ngốn” tài nguyên nhân lực và chi phí nhân sự để tập trung vào việc xử lý các giao dịch chi tiền mỗi ngày bởi tổng số tiền phải chi, số lượng khách hàng không hề ít.

– Sai sót và rủi ro trong quá trình chi hộ có thể khiến doanh nghiệp phải gánh chịu tổn thất nặng nề cả về chi phí và uy tín.

– Thời gian chi trả kéo dài hoặc chậm trễ nên rất dễ mất lòng tin của khách hàng trong thời đại công nghệ số.

– Cập nhật thông tin báo cáo một cách bị động, dữ liệu không đầy đủ, chính xác, không mang tính tổng quát cao.

Vì thếgiải pháp hỗ trợ hỗ chi hộ trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chính xác tuyệt đối và làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đã ra đời. Hơn nữa, năm 2023 tiếp tục được dự đoán là năm của xu hướng không sử dụng tiền mặt lên ngôi và là năm của thế giới siêu kết nối phát triển mạnh mẽ. Do vậy doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt theo xu hướng chung của toàn cầu.

Ưu điểm của dịch vụ chi hộ uy tín

Dịch vụ chi hộ giúp doanh nghiệp thực hiện chi tiền nhanh chóng liên ngân hàng tới đúng đối tượng khách hàng/đối tác của mình với ưu điểm:

– Chuyển tiền liên tục 24/7 đến tất cả các ngân hàng tại Việt Nam như Agribank, VP Bank, ACB, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, MB Bank….

– Xử lý dung lượng lớn giao dịch chi tiền nhanh chóng vì hệ thống thông minh sẽ tự động xử lý 100%.

Đâu là dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 cho doanh nghiệp?2

– Giảm tải nhân sự & tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân sự hằng tháng để xử lý giao dịch và cập nhật thông tin.

– Giảm thiểu rủi ro sai lệch khoản chi, tuyệt đối không xảy ra những sai sót ngoài mong muốn.

– Hệ thống theo dõi và báo cáo chuyên nghiệp giúp tổ chức, doanh nghiệp nắm bắt tình hình theo thời gian thực realtime.

Đâu là dịch vụ chi hộ tốt nhất 2023?

Nếu bạn cần một đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 thì tại sao không tham khảo AppotaPay nhỉ? Dịch vụ chi hộ của AppotaPay giúp doanh nghiệp chi tiền tự động đến nhiều tài khoản/thẻ ATM chỉ bằng 1 lệnh, hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu giải ngân thường xuyên, nhanh chóng, với ưu điểm vượt trội:

– API xử lý 24/7 

– Chi phí thấp/giao dịch

– Nhận tiền nhanh chóng trong 2s

Giảm thiểu rủi ro sai lệch, thất thoát tiền bạc

– Quy trình quản lý tự động, tiết kiệm chi phí về nhân sự

Đâu là dịch vụ chi hộ tốt nhất năm 2023 cho doanh nghiệp?3

+ Khi có yêu cầu chi tiền từ doanh nghiệp, AppotaPay thực yêu cầu lệnh chi và đối chiếu thông tin người/đơn vị thụ hưởng & ngân hàng tiến hành chi tới tài khoản tương ứng. Kết quả được báo về cho doanh nghiệp theo thời gian thực. Toàn bộ quy trình thực hiện tự động, nhanh chóng, chính xác và bảo mật.

AppotaPay hiện đang kết nối với 40+ ngân hàng và mang giải pháp Chi hộ tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Bigo, Paypal, Grab, Loship, Gamota,… Dịch vụ Chi hộ với quy trình đơn giản – an toàn – tiện lợi – nhanh chóng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần sau ảnh hưởng của Covid-19.

Chỉ cần 1 cú click chuột mọi nỗi lo về thời gian, rủi ro trong quản lý doanh thu và khoản chi được giải quyết ngay tức thì!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí ngay hôm nay!

https://partner.appotapay.com/register?utm_source=blogappotapay&utm_medium=dangky

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here